Cách tổ chức Teabreak đơn giản mà vẫn sang trọng

Cách tổ chức Teabreak đơn giản mà vẫn sang trọng

Thứ 2, 13/08/2018 | 10:26
0
Tiệc trà teabreak ngày càng trở nên phổ biến trong tổ chức sự kiện. Sau đây là một số lưu ý khi bạn muốn tổ chức teabreak đơn giản mà vẫn sang trọng.

Teabreak là gì? 

Cần biết - Cách tổ chức Teabreak đơn giản mà vẫn sang trọng

Teabreak là một bữa tiệc trà nhẹ cho quý khách khi đến sự kiện bạn tổ chức. Bữa tiệc có thể bao gồm trà, bánh ngọt và hoa quả. Bạn cũng có thể thay đổi linh hoạt các loại trái cây và đồ uống tùy theo nhu cầu. Tuy nhiên vẫn phải đảm bảo độ sang trọng và đẹp mắt của bữa teabreak đó.

Nêu sử dụng teabreak vào giờ giải lao của sự kiện để khách mời cảm thấy thoải mái và bớt mệt mỏi.

Tuy chỉ là một bữa tiệc trà nhẹ nhàng nhưng nếu tổ chức tốt thì sẽ đem lại ấn tượng khó phai trong lòng các vị khách quý khi nhớ đến sự kiện của bạn.

Cách tổ chức Teabreak đơn giản mà vẫn sang trọng

Lên thực đơn

Bước đầu tiên và cũng quan trọng nhất là lên thực đơn cho teabreak. Bạn cần cân nhắc nhiều yếu tố kết hợp về kinh phí, số lượng người, nhu cầu sự kiện... để có một thực đơn phù hợp nhất.

Về thức uống nên mua trà/ coffee đóng gói sẵn để tiện sử dụng. Chỉ nên mua từ 1 đến 3 loại để thống nhất số lượng. Tránh mua nhiều loại trong khi số lượng mỗi loại lại quá ít. Như vậy sẽ khiến khách mời khó lựa chọn.

Về bánh ngọt và hoa quả, bạn nên chọn mua những món thông dụng, dễ ăn để khách mời nào cũng sử dụng được. Có thể đặt nhiều bánh gato nhỏ ở tiệm để được làm theo yêu cầu về kích cỡ, màu sắc, trang trí... Còn hoa quả thì nên chọn mùa nào thức ấy. Như vậy trái cây sẽ tươi ngon hơn và giá thành hợp lí hơn.

Cách bày trình bày đẹp mắt

Setup bàn ghế 

Cần biết - Cách tổ chức Teabreak đơn giản mà vẫn sang trọng (Hình 2).

Setup bàn ghế cũng là khâu rất quan trọng cho việc chuẩn bị teabreak. Bạn có thể kê bàn thành dãy dài để khách dễ dàng di chuyển trong khi dùng teabreak. Cũng cần chú ý đến những chi tiết nhỏ như có cần khăn trải bàn không? Chọn loại đĩa đựng đồ ra sao? Cần lọ hoa hay đồ trang trí như thế nào,…

Kết hợp màu sắc

Kết hợp màu sắc hài hòa cân đối giữa các loại trái cây sẽ thể hiện sự tinh tế của “gia chủ”. Ví dụ bạn có thể sử dụng màu đỏ của dưa hấu xếp cạnh màu trắng ngà của những miếng táo trên một đĩa để tạo sự bắt mắt. Thực tế, sự đơn giản nhưng vẫn sang trọng mới là yếu tố thuyết phục quý khách của bạn.

Trên đây là một số lưu ý khi bạn muốn tổ chức teabreak trong sự kiện. Tiệc trà teabreak ngày càng trở nên phổ biến trong tổ chức sự kiện. Để có một thực đơn nhanh gọn mà vẫn ấn tượng với cách trang trí chuyên nghiệp, bạn nên liên hệ ngay với những đơn vị chuyên tổ chức sự kiện để được tư vấn tốt nhất.

Đâu là địa chỉ cho thuê phòng tổ chức sự kiện uy tín ở Hà Nội?

Novaedu, số 22 Thành Công, Ba Đình tự hào là đơn vị cho thuê phòng học/ hội trường/ hội thảo/ tổ chức sự kiện uy tín hàng đầu. Tại Novaedu không chỉ cho thuê địa điểm mà còn cung cấp đầy đủ dịch vụ teabreak chuyên nghiệp theo yêu cầu của quý khách. Với nhiều mức giá khác nhau cho từng gói dịch vụ teabreak, bạn sẽ được thoải mái lựa chọn theo nhu cầu của sự kiện.

Nhanh tay liên hệ với Novaedu qua số điện thoại 0961292020 để nhận được nhiều ưu đãi nhất.

Hoặc truy cập website http://chothuephongdaotao.com/.

Ngọc Vân

Nghệ nhân Việt cầu kỳ chuẩn bị tiệc trà cho Nhật Hoàng

Thứ 7, 04/03/2017 | 08:27
Nghệ nhân Hoàng Anh Sướng đã chia sẻ về buổi phục vụ tiệc trà cho Nhật Hoàng và Hoàng Hậu sáng 3/3 với PV báo NĐT.

Ngất ngây tiệc sinh nhật màu vàng của thiên thần Cadie Mộc Trà

Thứ 7, 11/06/2016 | 19:26
Tối 10/6 vừa qua, buổi tiệc sinh nhật lần thứ 2 của Cadie Mộc Trà được Elly Trần tổ chức tại một nhà hàng với không gian ấm cúng và sắc vàng rực rỡ.
Cùng chuyên mục

Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh ký biên bản hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:41
Pfizer (Việt Nam), VNVC, và Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Công nghệ 4.0 và những ứng dụng trong quản lý vận tải xe taxi

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:19
Sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 thúc đẩy ngành dịch vụ vận tải taxi chuyển đổi, thích ứng trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.