Cách trị nám ít tốn kém khiến phái đẹp mê đắm

Cách trị nám ít tốn kém khiến phái đẹp mê đắm

Thứ 5, 06/12/2018 | 14:00
0
Chỉ với các nguyên liệu vô cùng quen thuộc này, bạn đã sở hữu cho mình phương pháp trị nám hiệu quả, an toàn gấp nhiều lần thẩm mỹ.

Hiện nay, tình trạng nám và tàn nhang không chỉ xuất hiện ở những chị em trong độ tuổi từ 30 trở lên mà ngày càng có xu hướng trẻ hóa.

Đặc biệt làn da phái đẹp từ 25 tuổi trở đi đã bắt đầu xuất hiện nhiều dấu hiệu của sự lão hóa như: da kém săn chắc và đàn hồi, các nếp nhăn dần xuất hiện ở trán, miệng, mũi, mắt… nếu lại kèm thêm vài nốt tàn nhang li ti khắp mặt thì sẽ là trở ngại vô cùng lớn về mặt thẩm mỹ.

Thương hiệu - Cách trị nám ít tốn kém khiến phái đẹp mê đắm

Bạn có thể làm mờ nám, tàn nhang an toàn tại nhà

Tuy nhiên, chỉ với những nguyên liệu cực quen thuộc có sẵn trong tủ bếp nhà mình, chị em đã có ngay cho mình phương pháp làm mờ nám, tàn nhang an toàn tại nhà mà không cần đến bất kỳ spa đắt đỏ nào.

Có rất nhiều cách làm mờ nám, tàn nhang với nguyên liệu từ tự nhiên, song công thức dưới đây được cho là 2 cách hiệu quả nhất.

Bên cạnh việc trị nám, tàn nhang tác dụng đi kèm của công thức này còn giúp bạn sở hữu vóc dáng thon gọn, đốt cháy mỡ thừa.

Lá tía tô

Trong lá tía tô có chứa một số thành phần dưỡng chất rất tốt cho da như các loại vitamin A, C và khoáng vi lượng như canxi, sắt, photphos, kẽm và một số tinh dầu khác. Những chất này sẽ giúp dưỡng trắng và xóa mờ vết nám, tàn nhang trên da.

Đồng thời chúng còn có khả năng loại bỏ tế bào da chết, giảm sự tích tụ melanin dưới da góp phần đẩy lùi vết nám, tàn nhang, sạm da.

Thương hiệu - Cách trị nám ít tốn kém khiến phái đẹp mê đắm (Hình 2).

Các thành phần trong lá tía tô giúp giảm sự tích tụ melanin dưới da

Để đạt hiệu quả tối ưu, chị em nên kết hợp cả trong lẫn ngoài thông qua đường uống và thoa ngoài da nhé.

+ Đắp mặt nạ lá tía tô

Để chữa nám và tàn nhang bằng mặt nạ lá tía tô đầu tiên bạn cần chọn lá tía tô tươi, không bị dập nát, héo úa... Sau đó, bạn đem rửa thật sạch và cho vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn. Tiếp theo, bạn chắt lấy nước cốt lá tía tô và thoa trực tiếp nó lên những vùng da bị nám hoặc tàn nhang.

Chú ý kết hợp massage da mặt và thư giãn khoảng 10 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất, cũng như giúp cải thiện màu sắc của đốm nám, tàn nhang trên da.

+ Uống nước tía tô

Bên cạnh việc thoa ngoài bạn nên kết hợp uống thêm nước tía tô để đẩy nhanh hiệu quả làm mờ nám, sạm, tàn nhang.

Rất đơn giản, bạn chuẩn bị một ít lá tía tô đem rửa sạch, cho vào bình và đổ nước sôi vào hãm thành trà uống thay nước hàng ngày. Nước lá tía tô có vị thơm rất dễ chịu nên dễ uống. Bạn nên áp dụng trong thời gian lâu dài sẽ có hiệu quả trị nám, tàn nhang như mong muốn.

Nếu bạn cảm thấy mùi vị của tía tô khó uống thì có thể thay bằng đu đủ xanh. Trong đu đủ xanh có một enzyme gọi là papain, giàu vitamin A, C cùng các chất chống oxy hóa mạnh nên cũng sẽ giúp loại bỏ nám, tàn nhang hiệu quả, trả lại làn da căng sáng, trắng hồng từ sâu bên trong.

Bản chất của nám, tàn nhang là sự hình thành hắc sắc tố melanin bên trong da và nằm sâu ở các tổ chức da. Vì thế, trị tàn nhang tận gốc bằng phương pháp tự nhiên là không thể mà chỉ làm mờ lớp nám, tàn nhang ở bên ngoài, còn chân nám, tàn nhang vẫn tồn tại.

Để tiêu diệt tận gốc, bạn có thể sử dụng các dòng sản phẩm viên uống, vì chúng sẽ giúp tác động đến melanin tầng sâu dưới da, từ đó có thể đào thải được các sắc tố gây nám, tàn nhang một cách tận gốc từ trong ra ngoài.

Nếu bạn cần 1 dòng sản phẩm viên uống điều trị nám, tàn nhang kiêm chống nắng nhằm bảo vệ làn da một cách toàn diện thì không thể bỏ qua viên uống Glutathione BC White.

Glutathione BC White là giải pháp hoàn hảo không chỉ giúp bạn loại bỏ nám, tàn nhang trên bề mặt mà còn triệt tận gốc mầm mống từ sâu bên trong.

Ngoài khả năng làm mờ các vết thâm, nám, tàn nhang, Glutathione BC White còn làm trắng da, giảm quá trình lão hóa da, làm săn chắc và cải thiện bề mặt da.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn bảo vệ da bạn một cách toàn diện nhờ vào khả năng chống nắng vô cùng tối ưu do chứa thành phần Leucotomos. Đây là thành phần đem lại khả năng chống nắng cao gấp 6 lần so với các giả dược khác trên thị trường đã được chứng minh bởi Bác sĩ Marzatico năm 2012.

BEAUTY SAFE

304 Hòa Hưng, Phường 13, Quận 10, TP. HCM 

Hotline: 028 6678 1155

Phương Thảo

Làm đẹp da nám, tàn nhang, Doctor Magic cứ xài là thích

Thứ 4, 24/10/2018 | 09:00
Theo thời gian, tuổi thanh xuân của phụ nữ trôi rất nhanh sau tuổi 30. Trong thoáng chốc làn da đã lão hóa, nhăn nheo, sần sùi chưa dừng lại đó mà nám, tàn nhang, đồi mồi bùng phát không kịp kiềm hãm.

Thổi bay tàn tích nám, tàn nhang không lột tẩy

Thứ 6, 27/04/2018 | 16:43
Nắm bắt được cơ chế hình thành nám, tàn nhang các chuyên gia da liễu tại Mỹ đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm trị nám, tàn nhang Double White, giúp chị em lấy lại vẻ đẹp cho làn da chỉ với 32K mỗi ngày.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.