Cách Zym’s House phát triển và đứng vững trong ngành thời trang nữ Việt Nam

Thứ 3, 07/09/2021 | 10:09
Mặc dù phải cạnh tranh với rất nhiều thương hiệu trong và ngoài nước, Zym’s House vẫn phát triển cực kỳ mạnh mẽ với 30 cửa hàng trải dài Bắc, Trung, Nam.

Zym’s House đã làm gì để có được điều đó?

Cần biết - Cách Zym’s House phát triển và đứng vững trong ngành thời trang nữ Việt Nam

Cửa hàng thuộc hệ thống thời trang Zym's House

Thấu hiểu tâm lý khách hàng

Thương hiệu thời trang Zym’s House  luôn tập trung vào những gì họ làm tốt nhất. Với thế mạnh là trang phục thiết kế nữ dành cho đối tượng khách hàng trẻ, đặc biệt là những chị em đã đi làm, thời trang Zym’s House nghiên cứu và liên tục trình làng những bộ sưu tập ấn tượng với những mẫu thiết kế không những đẹp mắt, độc đáo, luôn khác biệt mà còn là thương hiệu đi đầu trong việc cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất. Chính điều này đã mang đến sự thích thú và hứng khởi dành cho khách hàng, khiến họ cảm thấy không bao giờ nhàm chán với những mẫu thiết kế đơn điệu mà thay vào đó, Zym’s House đã thành công trong việc làm thức dậy đam mê mặc đẹp của chị em.

Cần biết - Cách Zym’s House phát triển và đứng vững trong ngành thời trang nữ Việt Nam (Hình 2).

Cửa hàng Zym's House tại Hà Nội

Khẳng định bằng độ bền và chất lượng sản phẩm

Zym’s House luôn chú trọng đến độ bền và chất lượng của từng sản phẩm với quy trình sản xuất đạt chuẩn, đồng bộ được kiểm soát nghiêm ngặt. Cho đến thời điểm hiện tại, với hệ thống gồm 30 cửa hàng trải dài từ Nam chí Bắc, vậy nhưng, với quy trình sản xuất và quản lý chất lượng nghiêm khắc, thương hiệu thời trang Zym’s House cam kết 100% với khách hàng về chất lượng đồng bộ của toàn bộ sản phẩm thuộc hệ thống rộng lớn của mình. Điều này đã giúp khách hàng có thêm sự tin tưởng với thương hiệu, và cũng giúp Zym’s House có thể mang những sản phẩm thời trang “chính hãng” đến tận tay khách hàng, hầu như loại bỏ tình trạng “hàng không đúng chất lượng” trên thị trường.

Đây cũng là một trong những lý do khiến khách hàng ưa chuộng sản phẩm đến từ thương hiệu.

Cần biết - Cách Zym’s House phát triển và đứng vững trong ngành thời trang nữ Việt Nam (Hình 3).

Không gian mua sắm tại cửa hàng Zym's House

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Tại hệ thống thời trang Zym’s House, bắt đầu từ lúc bạn tìm kiếm những quần áo hoặc size quần áo phù hợp, cho đến khâu thanh toán, nhân viên luôn tận tình phục vụ với phong cách đầy chuyên nghiệp. Dịch vụ chăm sóc khách hàng này được Zym’s House cam kết đồng bộ từ hình thức bán hàng trực truyến đến trực tiếp. Tại hệ thống cửa hàng Zym’s House, mỗi khách hàng được tiếp đón như “thượng đế” và bạn hoàn toàn có quyền quyết định mua hay không mua. “Hoàn toàn không có chuyện khách hàng bị ép buộc mua hàng khi đến mua sắm tại thời trang Zym’s House”- đại diện thời trang Zym’s House khẳng định.

Kinh doanh đa kênh, đa khu vực

Cần biết - Cách Zym’s House phát triển và đứng vững trong ngành thời trang nữ Việt Nam (Hình 4).

Không gian mua sắm tại cửa hàng Zym's House

Hệ thống thời trang Zym’s House đến nay sau 4 năm ra đời và phát triển đã có 30 chi nhánh trải dài khắp khu vực Bắc, Trung, Nam nhờ áp dụng thành công chính sách nhượng quyền thương hiệu. Song song với đó là sự thành công của việc phát triển kênh bán hàng trực tuyến và trực tiếp, đã giúp Zym House’s ngày càng giữ vựng được vị thế của mình trên thương trường.

“Chúng tôi muốn hướng đến xây dựng một hệ thống thời trang vững mạnh, linh hoạt và bắt kịp với xu hướng và hành vi mua sắm của khách hàng.”- Đại diện thương hiệu Zym’s House chia sẻ.

Cần biết - Cách Zym’s House phát triển và đứng vững trong ngành thời trang nữ Việt Nam (Hình 5).

Zym's House khai trương chi nhánh tại Tp Thái Nguyên

Chính tư duy kinh doanh văn minh và chuyên nghiệp này đã giúp Zym’s House đạt được mức doanh thu ấn tượng trong suốt những năm qua, đặc biệt trong 2 năm dịch bệnh Covid-19 đến và làm thay đổi mọi thứ. Thậm chí, doanh thu của các cửa hàng báo cáo về còn vượt xa những năm trước. Có được thành tích này chính nhờ vào chiến lược bán hàng trực tuyến đã sớm được áp dụng tại hệ thống Zym’s House từ những ngày đầu thành lập.

Thông tin liên hệ: https://www.facebook.com/ZymHouse.vn

Thu Hà

Chàng thanh niên bán quần áo làm nên đế chế thời trang 23 tỷ USD

Thứ 2, 21/06/2021 | 11:00
Hiện sở hữu 23 tỷ USD, ít ai biết rằng, để có được thành công hiện tại, ông trùm Uniqlo đã phải trải qua quãng thời gian đầy thử thách.

Vintage Boutique – Shop thời trang nổi bật và thu hút giới trẻ

Chủ nhật, 20/06/2021 | 13:22
Cửa hàng thời trang Vintage Boutique thu hút giới trẻ Hà thành với sản phẩm “cực trend”, đa dạng phong cách thời trang từ nữ tính, dịu dàng cho tới quyến rũ, cá tính
Cùng chuyên mục

Đêm nhạc Xuân Bình – Phạm Hồng Điệp: “Khát vọng doanh nhân”

Thứ 2, 03/10/2022 | 12:09
Đêm nhạc với chủ đề “Khát vọng doanh nhân” được Tiến sĩ-Luật sư-Doanh nhân Phạm Hồng Điệp và Nhạc sĩ Xuân Bình phối hợp tổ chức.

Fanpage KTLN: “Giải trí lành mạnh chứ không giải trí bằng giật gân”

Thứ 2, 03/10/2022 | 11:43
KTLN và đội ngũ luôn tâm huyết với mỗi video đăng tải, tạo ra cộng đồng lành mạnh thay vì sử dụng drama để giật tít, câu like.

Phạm Văn Lượng và câu chuyện chinh phục đam mê đồ cổ Châu Âu

Thứ 6, 30/09/2022 | 19:40
Chàng trai 9x Phạm Văn Lượng cho mình một niềm đam mê khó mà có thể diễn tả với cổ vật Châu Âu.

Nhiếp ảnh gia Tony Dong: Hành trình khởi nghiệp từ chiếc máy ảnh trên đất Mỹ

Thứ 6, 30/09/2022 | 11:12
Để nói quá trình khởi nghiệp của mình, điều mà nhiếp ảnh gia Tony Dong nói nhiều nhất đó chính là “đam mê và tầm nhìn”.

Tọa đàm “Kỹ năng kiểm soát tâm lý trong đầu tư”

Thứ 5, 29/09/2022 | 14:40
Info Finance vinh dự đồng hành cùng Báo Pháp Luật Việt Nam tổ chức buổi tọa đàm “Kỹ năng kiểm soát tâm lý trong đầu tư” vào lúc 13h Thứ 7- ngày 01/10/2022.
     
Nổi bật trong ngày

Tìm thấy quái vật "lai tạp" kỳ dị: Mặt cá sấu, cổ rắn, mình khủng long

Thứ 3, 04/10/2022 | 06:00
Các nhà khoa học đã mất tới 27 năm nghiên cứu các phần hài cốt hóa thạch kỳ lạ của con quái vật giống như lai tạp đủ loài với mặt cá sấu, cổ rắn và mình khủng long.

Mắng người yêu liên tục người phụ nữ 30 tuổi bị xuất huyết não

Thứ 3, 04/10/2022 | 12:01
Trong lúc ăn uống, cặp đôi xảy ra mâu thuẫn. Quá giận người yêu cô gái đã quát mắng anh ta liên tục, kết quả cô cô giật ngất xỉu.

Đại diện Bộ Y tế nói gì về khả năng lây lan đậu mùa khỉ tại Việt Nam?

Thứ 3, 04/10/2022 | 10:48
GS.TS Phan Trọng Lân, Cục trưởng Cục Y tế Dự phòng (Bộ Y tế) đánh giá “chúng ta đã khoanh vùng và khó có khả năng lây dịch ra cộng đồng”.

Bệnh nhân mắc đậu mùa khỉ đầu tiên ở Việt Nam hiện ra sao?

Thứ 3, 04/10/2022 | 18:35
Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Tp.HCM vừa chia sẻ thông tin về tình hình sức khỏe của bệnh nhân mắc đậu mùa khỉ đầu tiên ở Việt Nam.

5 kiểu khách dễ bị ghét khi đi du lịch

Thứ 4, 05/10/2022 | 06:00
Thiếu kiến thức về văn hóa địa phương, gây rối, xả rác bừa bãi,… là những hành vi khiến mọi người cảm thấy khó chịu nhất với khách du lịch.