Cách Zym’s House phát triển và đứng vững trong ngành thời trang nữ Việt Nam

Thứ 3, 07/09/2021 | 10:09
0
Mặc dù phải cạnh tranh với rất nhiều thương hiệu trong và ngoài nước, Zym’s House vẫn phát triển cực kỳ mạnh mẽ với 30 cửa hàng trải dài Bắc, Trung, Nam.

Zym’s House đã làm gì để có được điều đó?

Cần biết - Cách Zym’s House phát triển và đứng vững trong ngành thời trang nữ Việt Nam

Cửa hàng thuộc hệ thống thời trang Zym's House

Thấu hiểu tâm lý khách hàng

Thương hiệu thời trang Zym’s House  luôn tập trung vào những gì họ làm tốt nhất. Với thế mạnh là trang phục thiết kế nữ dành cho đối tượng khách hàng trẻ, đặc biệt là những chị em đã đi làm, thời trang Zym’s House nghiên cứu và liên tục trình làng những bộ sưu tập ấn tượng với những mẫu thiết kế không những đẹp mắt, độc đáo, luôn khác biệt mà còn là thương hiệu đi đầu trong việc cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất. Chính điều này đã mang đến sự thích thú và hứng khởi dành cho khách hàng, khiến họ cảm thấy không bao giờ nhàm chán với những mẫu thiết kế đơn điệu mà thay vào đó, Zym’s House đã thành công trong việc làm thức dậy đam mê mặc đẹp của chị em.

Cần biết - Cách Zym’s House phát triển và đứng vững trong ngành thời trang nữ Việt Nam (Hình 2).

Cửa hàng Zym's House tại Hà Nội

Khẳng định bằng độ bền và chất lượng sản phẩm

Zym’s House luôn chú trọng đến độ bền và chất lượng của từng sản phẩm với quy trình sản xuất đạt chuẩn, đồng bộ được kiểm soát nghiêm ngặt. Cho đến thời điểm hiện tại, với hệ thống gồm 30 cửa hàng trải dài từ Nam chí Bắc, vậy nhưng, với quy trình sản xuất và quản lý chất lượng nghiêm khắc, thương hiệu thời trang Zym’s House cam kết 100% với khách hàng về chất lượng đồng bộ của toàn bộ sản phẩm thuộc hệ thống rộng lớn của mình. Điều này đã giúp khách hàng có thêm sự tin tưởng với thương hiệu, và cũng giúp Zym’s House có thể mang những sản phẩm thời trang “chính hãng” đến tận tay khách hàng, hầu như loại bỏ tình trạng “hàng không đúng chất lượng” trên thị trường.

Đây cũng là một trong những lý do khiến khách hàng ưa chuộng sản phẩm đến từ thương hiệu.

Cần biết - Cách Zym’s House phát triển và đứng vững trong ngành thời trang nữ Việt Nam (Hình 3).

Không gian mua sắm tại cửa hàng Zym's House

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Tại hệ thống thời trang Zym’s House, bắt đầu từ lúc bạn tìm kiếm những quần áo hoặc size quần áo phù hợp, cho đến khâu thanh toán, nhân viên luôn tận tình phục vụ với phong cách đầy chuyên nghiệp. Dịch vụ chăm sóc khách hàng này được Zym’s House cam kết đồng bộ từ hình thức bán hàng trực truyến đến trực tiếp. Tại hệ thống cửa hàng Zym’s House, mỗi khách hàng được tiếp đón như “thượng đế” và bạn hoàn toàn có quyền quyết định mua hay không mua. “Hoàn toàn không có chuyện khách hàng bị ép buộc mua hàng khi đến mua sắm tại thời trang Zym’s House”- đại diện thời trang Zym’s House khẳng định.

Kinh doanh đa kênh, đa khu vực

Cần biết - Cách Zym’s House phát triển và đứng vững trong ngành thời trang nữ Việt Nam (Hình 4).

Không gian mua sắm tại cửa hàng Zym's House

Hệ thống thời trang Zym’s House đến nay sau 4 năm ra đời và phát triển đã có 30 chi nhánh trải dài khắp khu vực Bắc, Trung, Nam nhờ áp dụng thành công chính sách nhượng quyền thương hiệu. Song song với đó là sự thành công của việc phát triển kênh bán hàng trực tuyến và trực tiếp, đã giúp Zym House’s ngày càng giữ vựng được vị thế của mình trên thương trường.

“Chúng tôi muốn hướng đến xây dựng một hệ thống thời trang vững mạnh, linh hoạt và bắt kịp với xu hướng và hành vi mua sắm của khách hàng.”- Đại diện thương hiệu Zym’s House chia sẻ.

Cần biết - Cách Zym’s House phát triển và đứng vững trong ngành thời trang nữ Việt Nam (Hình 5).

Zym's House khai trương chi nhánh tại Tp Thái Nguyên

Chính tư duy kinh doanh văn minh và chuyên nghiệp này đã giúp Zym’s House đạt được mức doanh thu ấn tượng trong suốt những năm qua, đặc biệt trong 2 năm dịch bệnh Covid-19 đến và làm thay đổi mọi thứ. Thậm chí, doanh thu của các cửa hàng báo cáo về còn vượt xa những năm trước. Có được thành tích này chính nhờ vào chiến lược bán hàng trực tuyến đã sớm được áp dụng tại hệ thống Zym’s House từ những ngày đầu thành lập.

Thông tin liên hệ: https://www.facebook.com/ZymHouse.vn

Thu Hà

Chàng thanh niên bán quần áo làm nên đế chế thời trang 23 tỷ USD

Thứ 2, 21/06/2021 | 11:00
Hiện sở hữu 23 tỷ USD, ít ai biết rằng, để có được thành công hiện tại, ông trùm Uniqlo đã phải trải qua quãng thời gian đầy thử thách.

Vintage Boutique – Shop thời trang nổi bật và thu hút giới trẻ

Chủ nhật, 20/06/2021 | 13:22
Cửa hàng thời trang Vintage Boutique thu hút giới trẻ Hà thành với sản phẩm “cực trend”, đa dạng phong cách thời trang từ nữ tính, dịu dàng cho tới quyến rũ, cá tính
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.