Sẽ tái lập trạm thu phí Cầu Giẽ?

Sẽ tái lập trạm thu phí Cầu Giẽ?

Thứ 4, 17/06/2015 | 11:13
0
Trạm thu phí Nam Cầu Giẽ nằm trên Quốc lộ 1A (đoạn qua xã Duy Minh, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) đã dừng hoạt động 2 năm nay và có thể sẽ được tái lập trong thời gian tới?

Trạm thu phí Nam Cầu Giẽ nằm trên QL1A, chính thức ngừng hoạt động vào ngày 30/4/2013, tính đến nay trạm đã là 2 năm nhưng vẫn chưa được tháo dỡ, nhiều phần của trạm thu phí đã có dấu hiệu hư hại, xuống cấp.

Được biết, Tổng cục Đường bộ Việt Nam đã bàn giao trạm thu phí này lại cho Chi cục Quản lý đường bộ I6, thuộc Cục Quản lý đường bộ I để làm trụ sở làm việc và quản lý tăng cường công tác bảo dưỡng thường xuyên, hướng dẫn giao thông để các phương tiện tham gia giao thông qua trạm thu phí Nam Cầu Giẽ này luôn an toàn, thông suốt.

Pháp luật - Sẽ tái lập trạm thu phí Cầu Giẽ?

Bộ Giao thông vận tải và UBND tỉnh Hà Nam cũng thống nhất chủ trương đầu tư Dự án xây dựng tuyến tránh Quốc lộ 1, đoạn qua TP Phủ Lý, theo hình thức BOT, yêu cầu nhà đầu tư xác định vị trí đặt trạm thu phí để thực hiện dự án, bảo đảm hạn chế đến mức thấp nhất ảnh hưởng đến người dân và bảo đảm khả năng thu hồi vốn.

Như vậy, cơ sở vật chất Trạm thu phí Nam Cầu Giẽ có thể sẽ tận dụng làm trạm thu phí cho các dự án BOT nêu trên để tiết kiệm, chống lãng phí.

Pháp luật - Sẽ tái lập trạm thu phí Cầu Giẽ? (Hình 2).

Pháp luật - Sẽ tái lập trạm thu phí Cầu Giẽ? (Hình 3).

Trần bị bong tróc tiềm ẩn nguy cơ rơi từ trên xuống người tham gia giao thông

Theo ghi nhận của PV báo Người Đưa Tin, trạm thu phí đã bị xuống cấp nghiêm trọng, khung cảnh hoang tàn, nhếch nhác. Theo thời gian, những buồng soát vé và trang thiết bị đã bị xuống cấp, tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây tai nạn .

Pháp luật - Sẽ tái lập trạm thu phí Cầu Giẽ? (Hình 4).

Vạch sơn phản quang đều bị phai mờ

Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Công an tỉnh bác thông tin sai sự thật lan truyền trên mạng xã hội

Thứ 7, 27/04/2024 | 23:08
Công an tỉnh Lâm Đồng đang điều tra, xác minh thông tin sai sự thật đang lan truyền trên mạng xã hội.

Bắt đối tượng lừa bán đất của người khác để chiếm đoạt hàng tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Lừa bán hơn 5,3ha đất của người khác để chiếm đoạt tài sản, đối tượng Ngô Văn Quyết vừa bị khởi tố, bắt tạm giam để phục vụ điều tra.

5 án tử hình, 1 chung thân trong vụ án có 6 bị cáo

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:15
Với cáo buộc vận chuyển gần 180kg từ Campuchia về TP.HCM, 5 bị cáo phải trả bằng chính mạng sống; một bị cáo khác nhận án chung thân vì có nhiều tình tiết giảm nhẹ.

Công an TP.HCM triệt phá đường dây "rửa tiền", khởi tố 13 đối tượng

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:20
Bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, nhóm người nước ngoài cấu kết với nhiều đối tượng tại Việt Nam thực hiện hành vi "rửa tiền", vận chuyển hàng nghìn ngoại tệ qua biên giới.

Đồng Nai: Điều tra nghi án bác sĩ sát hại người phụ nữ rồi phi tang

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:35
Nghi can là bác sĩ một bệnh viện trên địa bàn khai sát hại người phụ nữ do xuất phát từ mâu thuẫn, sau đó phi tang.
     
Nổi bật trong ngày

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.