Cái kết thảm của người đàn ông đánh vợ, đưa nhân tình về nhà sống chung

Thứ 2, 03/04/2023 | 12:55
0
Công tố viên cáo buộc người phụ nữ giết chồng vì muốn thoát khỏi cảnh bị bạo hành và kiểm soát trong nhiều năm.

Những chiếc bánh tẩm thuốc mê

Vụ án xảy ra vào tháng 9/2020 tại thị trấn Walpeup, phía tây bắc bang Victoria, Australia. Rebecca Payne, 43 tuổi, bị cáo buộc sát hại người chồng hơn 25 tuổi của mình là Noel Payne, 68 tuổi.

Rebecca Payne và chồng - Noel Payne

Làm việc với cơ quan chức năng, Rebecca thừa nhận đã tẩm thuốc mê Temazepam vào những chiếc bánh quy do mình làm rồi đưa cho chồng ăn. Cô ta cho biết đã nghiền nát những viên thuốc rồi trộn với lớp kem của bánh. Sau khi ăn 2 chiếc, Noel nhanh chóng rơi vào tình trạng bất tỉnh rồi tử vong vì dùng thuốc quá liều.

Nhận thấy chồng đã chết, Rebecca nhanh chóng giấu thi thể chồng vào trong tủ đông, đặt ở phía sau nhà mình. Sau đó, Rebecca đã cùng 2 con trai đi mua sắm và ăn uống bằng thẻ tín dụng của chồng. Khi bị cảnh sát hỏi về tung tích của Noel, Rebecca liền chuyển chiếc tủ đông chứa xác chồng sang nhà hàng xóm. Con trai của người hàng xóm vô tình mở chiếc tủ đông và lập tức báo cảnh sát khi nhìn thấy những gì bên trong.

Tuy nhiên, Rebecca phủ nhận hành vi cố ý giết người mà chỉ nhận tội ngộ sát. Rebecca khai rằng mình chỉ trộn thuốc vào bánh với ý định cho chồng đi ngủ một giấc lâu chứ không muốn anh chết. "Tôi chỉ muốn cho anh ấy ngủ một giấc rồi tỉnh lại. Tôi vẫn quan tâm đến anh ấy, mặc cho anh ấy đối xử với tôi rất tệ", Rebecca nói tại phiên tòa.

Cuộc hôn nhân không hạnh phúc

Công tố viên cáo buộc động cơ của Rebecca là “muốn thoát khỏi chồng”, người đã bạo hành và kiểm soát cô trong nhiều năm.

Rebecca cho biết đã bị chồng lạm dụng bằng lời nói hằng ngày và bạo hành thể xác 3-4 lần mỗi tuần. "Anh ấy đấm vào miệng, đánh vào mặt, đập vào đầu tôi", Rebecca nói. "Đã nhiều lần tôi bị đánh vào lưng khi cố gắng chạy đi nhưng anh ấy luôn túm được tóc và kéo tôi lại".

Rebecca nói rằng mình đã mắc phải chứng rối loạn ăn uống vì chồng. “Khi thấy tôi ăn, anh ấy nói trông tôi chẳng khác gì một con lợn”, Rebecca cho biết thêm. "Tôi nghĩ rằng nếu tôi làm điều đó thì tôi sẽ thoát khỏi sự lạm dụng này vì anh ấy sẽ đi ngủ cả đêm rồi khi thức dậy vào hôm sau thì sẽ là một ngày khác”.

Hai vợ chồng Rebecca và Noel đã ly thân 2 lần vào năm 2008 và năm 2012. Noel thậm chí đã đưa một người phụ nữ trẻ đến sống tại nhà họ. Sau đó, người đàn ông 68 tuổi quan hệ tình dục với 2 người phụ nữ cùng lúc.

Sau chưa đầy 24 giờ cân nhắc, bồi thẩm đoàn đã phán quyết Rebecca có tội. Hiện tại, người phụ nữ này vẫn đang bị giam giữ. Phiên điều trần xét xử vụ án sẽ diễn ra trong thời gian tới trước khi tòa tuyên mức án cuối cùng.

Đàm Anh (Theo Dailymail)

Cùng chuyên mục

Clip: Bị "quái xế" tạt đầu, nữ tài xế xe Lead ngã văng vào gầm xe tải và điều kỳ diệu

Chủ nhật, 28/04/2024 | 00:30
Nữ tài xế điều khiển xe máy Lead qua giao lộ thì bất ngờ bị xe máy do nam tài xế cầm lái rẽ trái tạt đầu. Va chạm khiến nữ tài xế ngã văng vào gầm xe tải.

Luật đất đai 2024: “Rời quê lên thành phố” lập nghiệp, con cái có được thừa kế đất trồng lúa từ bố mẹ?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 00:23
Luật sư đã giải đáp câu hỏi của bạn đọc về việc con cái rời quê đi làm xa, chuyển đổi nghề nghiệp, không còn sản xuất nông nghiệp thì có được thừa kế đất trồng lúa từ bố mẹ?

Cưỡi ngựa đi giao đồ ăn, chàng trai gây sốt trên mạng

Thứ 7, 27/04/2024 | 23:57
Cư dân mạng tỏ ra thích thú trước dịch vụ giao đồ ăn bằng ngựa này.

Chàng phụ hồ quê Nghệ An "đổi đời" nhờ xuất khẩu lao động, sở hữu trang trại rộng bát ngát

Thứ 7, 27/04/2024 | 23:54
Sở hữu những kênh Youtube với hàng triệu lượt theo dõi khiến anh có nguồn thu nhập lớn ở tuổi 27.

Vụ “tố bị đuổi khỏi quán ăn vì ngồi xe lăn”: Xử phạt TikToker

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:59
Sở Thông tin và Truyền thông TP Hà Nội đã ra quyết định xử phạt đối với nam TikToker vì đăng tải thông tin sai sự thật.