Cải thiện cơn đau gút nhanh chóng với Hoàng Thống Phong

Cải thiện cơn đau gút nhanh chóng với Hoàng Thống Phong

Thứ 3, 23/11/2021 | 10:00
0
Bệnh gút là một dạng viêm khớp đặc trưng bởi những cơn đau đột ngột xuất hiện giữa đêm và sưng đỏ các khớp, đặc biệt là ngón chân cái.

Gút gây ảnh hưởng tới sức khỏe và chất lượng cuộc sống người bệnh. Vì vậy, ngay khi phát hiện ra bản thân bị gút, người bệnh cần phải can thiệp càng sớm càng tốt.

Bệnh gout có chữa được không?

Bệnh gout trên thực tế không có phương pháp điều trị dứt điểm và cũng không có khả năng tự khỏi theo thời gian. Nếu người bệnh phát hiện sớm và điều trị kịp thời, bệnh có thể được kiểm soát tới 95%. Điều đó có nghĩa là gout có thể tái phát bất cứ lúc nào nếu gặp điều kiện thuận lợi.

Hầu hết, các triệu chứng gút có thể được kiểm soát bằng thuốc, thay đổi chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi hợp lý. Đôi khi, cơn đau gút không xuất hiện trong một thời gian dài, khiến người bệnh chủ quan, cho rằng bệnh đã khỏi. Tuy nhiên, suy nghĩ này là sai lầm. Một khi mắc bệnh gút, người bệnh cần phải chữa trị và phòng ngừa suốt đời.

Các phương pháp điều trị bệnh gút

Tùy thuộc vào mức độ của gút mà người bệnh sẽ được bác sĩ chỉ định và hướng dẫn khác nhau. Tuy nhiên, thông thường người bệnh sẽ tự điều trị tại nhà với những phương pháp sau:

Bị bệnh gút uống thuốc gì?

Các loại thuốc được chỉ định cho người bệnh gút bao gồm:

Thuốc chống viêm: Cải thiện các cơn đau gút cấp và giúp phòng ngừa nguy cơ tái phát.

- Colchicine: Thường được kê đơn cùng với các loại thuốc giảm acid uric như Allopurinol để nâng cao hiệu quả điều trị. Tác dụng phụ có thể gặp khi dùng thuốc gồm: tiêu chảy, đau bụng, buồn nôn.

- Corticosteroid: Cải thiện các triệu chứng cấp tính. Thuốc sử dụng lâu dài có thể gây ra nhiều tác dụng không mong muốn như: Tăng cân, loãng xương, tăng huyết áp, bầm tím,...

Thuốc hạ acid uric: Được bác sĩ chỉ định khi các biện pháp ăn uống, nghỉ ngơi không làm giảm nồng độ acid uric.

- Zyloprim: Thường được kê đơn cùng với colchicine với mục đích làm giảm nguy cơ bùng phát cơn gút cấp trong thời gian ngắn. Tác dụng có thể gặp là đau dạ dày, phản ứng nghiêm trọng trên da.

- Uloric: Sử dụng khi người bệnh không dung nạp với Zyloprim. Thuốc có tác dụng giảm mức độ nghiêm trọng và số lần tái phát cơn gút cấp. Tác dụng phụ có thể gặp: buồn nôn, nôn mửa, đau các khớp,...

- Krystexxa: Được chỉ định khi các biện pháp khác không mang lại hiệu quả và chỉ dùng trong trường hợp nghiêm trọng nhất.

Người bệnh chỉ được sử dụng thuốc với liều dùng và cách dùng như bác sĩ hướng dẫn, tránh gây ra những tác dụng phụ không đáng có, ảnh hưởng tới sức khỏe và nguy hiểm tới tính mạng.

Sức khỏe - Cải thiện cơn đau gút nhanh chóng với Hoàng Thống Phong

Hãy sử dụng thuốc tây an toàn hiệu quả trong điều trị bệnh gút

Bệnh gút nên ăn gì? Kiêng ăn gì?

Thay đổi chế độ ăn uống góp phần rất lớn trong quá trình điều trị và phòng  ngừa tái phát cơn gút. Do đó, người bệnh cần xây dựng và tuân thủ theo chế độ dinh dưỡng phù hợp.

Thực phẩm nên ăn:

- Thức ăn giàu protein như thịt nạc, sữa ít béo, các loại đậu,...

- Vitamin C: Ổi, bưởi, cam,... hoặc các thực phẩm bổ sung.

- Cafe chứa cafein được nhiều nghiên cứu chứng minh làm giảm nguy cơ mắc bệnh gút.

- Quả đào.

- Bổ sung đủ nước trong ngày.

Thực phẩm kiêng ăn:

- Hạn chế ăn chất béo từ thịt đỏ (bò, lợn), thịt gia cầm, sữa béo,...

- Nội tạng động vật.

- Hải sản: Tôm, cua, cá cơm,...

- Rượu bia.

- Thực phẩm có đường như: Kẹo, bánh mì, bánh ngọt,...

Các biện pháp tự chăm sóc tại nhà

Một số biện pháp người bệnh có thể áp dụng ngay tại nhà để hạn chế cơn đau gút. Cụ thể như sau:

- Chườm lạnh: Giúp giảm nhanh cơn đau nhẹ. Bọc viên đá bằng tấm vải mỏng rồi chườm lên vị trí đau 15-20 phút.

- Nghỉ ngơi trên giường, tránh vận động, đi lại khi đau.

- Giảm cân: Để giảm áp lực lên khớp bị đau, đối với người thừa cân, béo phì.

- Sử dụng các thuốc giảm đau Paracetamol, cải thiện các cơn đau gút ở mức độ nhẹ.

Sức khỏe - Cải thiện cơn đau gút nhanh chóng với Hoàng Thống Phong (Hình 2).

Chườm đá giúp giảm nhanh cơn đau gút

Tại sao nên sử dụng sản phẩm Hoàng Thống Phong để kiểm soát bệnh gút?

Hiện nay, các phương pháp điều trị bằng thuốc tây chỉ cải thiện triệu chứng mà lại gây ra nhiều tác dụng phụ làm ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh. Vì thế nhằm đáp ứng được những mong muốn của khách hàng về sự an toàn và hiệu quả thì sản phẩm Hoàng Thống Phong đã ra đời.

Sản phẩm Hoàng Thống Phong là sự kết hợp hoàn hảo của nhiều thảo dược quý từ thiên nhiên có tác dụng trong hỗ trợ điều trị bệnh gút:

- Trạch tả: Đây là thành phần chính của sản phẩm và được dân gian sử dụng từ lâu với công dụng lợi tiểu. Trạch tả là dược liệu đã được chứng minh tác dụng bởi nhiều nghiên cứu trên lâm sàng. Ví dụ nghiên cứu tại Đại học Bắc Kinh Trung Quốc năm 2014 đã cho thấy được tác dụng cải thiện chức năng thận, giúp đào thải acid uric - Đây là tác nhân chính gây nên bệnh gút.

- Nhàu, ba kích: Đây là những thảo dược có tác dụng tốt trên thận, giúp tăng cường sinh lực, hiệu quả tốt trong những trường hợp đau nhức do viêm khớp.

- Nhọ nồi, hạ khô thảo, hoàng bá: Việc kết hợp những thảo dược này giúp tạo ra được những tác dụng hiệp đồng lên cơ thể trong việc kiểm soát khí huyết, thanh nhiệt giải độc, làm mát gan, giảm đau sưng khớp.

- Thổ phục linh: Thảo dược này được bổ sung vào sản phẩm Hoàng Thống Phong nhằm có tác dụng lợi gân cốt, trừ khử phong thấp, giảm đau khớp xương và giúp giải độc cho cơ thể

Sản phẩm Hoàng Thống Phong không chỉ giúp kiểm soát tốt các triệu chứng của bệnh gút mà còn tác động đến nguyên nhân sâu xa hình thành bệnh gút – Đó là tạng thận. Sản phẩm Hoàng Thống Phong chứa thành phần từ các thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn cho người sử dụng. Bệnh nhân có thể  sử dụng trong thời gian dài mà không lo gặp tác dụng không mong muốn.

Sức khỏe - Cải thiện cơn đau gút nhanh chóng với Hoàng Thống Phong (Hình 3).

Hoàng Thống Phong chứa các thảo dược quý từ thiên nhiên

Nhiều bệnh nhân đã kiểm soát bệnh gút hiệu quả nhờ Hoàng Thống Phong

Sản phẩm Hoàng Thống Phong đã có uy tín nhiều năm trên thị trường và giúp nhiều bệnh nhân kiểm soát tốt bệnh gút, giúp họ cải thiện được những khó khăn trong cuộc sống hằng ngày. Hãy cùng nghe chia sẻ của một số bệnh nhân dưới đây:

>>> Ông Phạm Ngọc Hiền ở xã Hoằng Hải, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa

Ông Hiền bị đau gút đã 2 năm. Cơn đau gút cứ tái phát mỗi khi ông ăn những thực phẩm nhiều đạm. May mắn được biết tới và sử dụng sản phẩm Hoàng Thống Phong mà ông Hiền đã có thể sinh hoạt bình thường và không cần kiêng khem khổ sở nữa. Hãy cùng nghe những chia sẻ của ông Hiền TẠI ĐÂY.

>>> Bác Đào Trọng Đạo (số nhà 65/229 Phố Hàng Kênh, phường Lê Chân, thành phố Hải Phòng)

Từ khi bị bệnh gút, bác luôn bị cơn đau hành hạ khiến bác mất ăn, mất ngủ. May mắn, bác đọc được bài báo nên bác đã tìm tới sản phẩm Hoàng Thống Phong. Từ khi uống Hoàng Thống Phong, bác đã kiểm soát được cơn gút cấp hiệu quả, tinh thần thoải mái hơn. Cùng xem thêm những chia sẻ của bác Dục TẠI ĐÂY.

>>> Ông Lê Văn Bính (ở số 99C phố Nguyễn Ngọc Nại, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội)

Ông Bính đã mắc bệnh gút 20 năm. Những cơn đau hành hạ khiến ông luôn cảm thấy mệt mỏi và khó chịu. Sau 5 tháng sử dụng sản phẩm Hoàng Thống Phong, nồng độ axit uric máu của ông Bính đã đạt ngưỡng bình thường. Cùng xem thêm những chia sẻ của ông Bính TẠI ĐÂY.

Hy vọng bài viết này cung cấp thêm những thông tin để bạn hiểu rõ hơn về biến chứng và cách tầm soát bệnh gút hiệu quả từ Hoàng Thống Phong. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ tổng đài: 024. 38461530 - 028. 62647169 để được hỗ trợ.

*Thực phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Ngọc Nhân

BoniGut – Bí quyết ngăn bệnh gút tái phát trong dịp tết

Chủ nhật, 19/01/2020 | 14:30
“Tết tết tết tết đến rồi, tết đến trong tim mọi người”. Khi câu hát hân hoan vang lên chào đón tết, là lúc mọi người cùng quây quần bên mâm cơm ngày tết, cùng nâng ly chúc nhau năm mới an khang thịnh vượng. Thế nhưng, với bệnh nhân gút, niềm vui đón tết không được trọn vẹn bởi canh cánh nỗi lo cơn gút cấp tái phát. Bài viết dưới đây xin chia sẻ với bạn đọc về các biện pháp ngăn ngừa bệnh gút tái phát và sản phẩm BoniGut, sản phẩm của Mỹ và Canada giúp hạ acid uric trong máu, giảm đau, giảm viêm, ngăn ngừa cơn gút cấp và biến chứng của bệnh gút, giúp bệnh nhân gút đón một cái tết an lành.

Hoàng Thống Phong – Bí quyết kiểm soát bệnh gút của cụ ông 70 tuổi

Thứ 3, 30/07/2019 | 09:00
Ông Phạm Ngọc Hiền (SĐT: 0912474267/ 0346086107, sinh năm 1949, ở thôn 11, xã Hoằng Hải, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa) bị bệnh gút cách đây 2 năm. Đau xuất hiện sau mỗi lần ăn thịt bò khiến thực đơn của ông Hiền ngày càng bị thu hẹp lại. May mắn, nhờ biết tới sản phẩm Hoàng Thống phong mà 2 năm nay, tình trạng bệnh gút không bị tái phát, ông Hiền được ăn uống thoải mái hơn.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Chuyển đổi số ngành y để phục vụ người dân tốt hơn

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:01
Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội thảo chuyển đổi số với mục tiêu cao nhất là phục vụ người dân.

Tp.HCM: Nhiều phòng khám bị xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:31
Nhiều phòng khám tại Tp.HCM bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động khám chữa bệnh.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.

Tp.HCM: Phát hiện cơ sở dịch vụ ngang nhiên quảng cáo trái phép

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:00
Lực lượng chức năng vừa phát hiện, xử lý một cơ sở kinh doanh tắm hơi, massage ngang nhiên quảng cáo các dịch vụ không được cấp phép.

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.
     
Nổi bật trong ngày

Tp.HCM: Nhiều phòng khám bị xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:31
Nhiều phòng khám tại Tp.HCM bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động khám chữa bệnh.

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Đồng Nai: Chuyển đổi số ngành y để phục vụ người dân tốt hơn

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:01
Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội thảo chuyển đổi số với mục tiêu cao nhất là phục vụ người dân.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.