Cải thiện di chứng sau đột quỵ với giải pháp từ Nattospes

Thứ 3, 26/10/2021 | 10:00
0
Cải thiện các di chứng sau đột quỵ não là việc làm cần thiết, giúp người bệnh ổn định sức khỏe và cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

Hiện nay, có nhiều cách khắc phục di chứng đột quỵ, trong đó sử dụng sản phẩm thiên nhiên Nattospes là giải pháp được nhiều người lựa chọn.

Di chứng đột quỵ não ảnh hưởng như thế nào đến người bệnh?

Đột quỵ não là căn bệnh vô cùng nguy hiểm bởi những di chứng mà nó gây ra rất dai dẳng, khó điều trị như: Liệt nửa người, méo miệng, nói ngọng, lệch mặt, suy giảm trí nhớ,... Những khuyết tật này ảnh hưởng không hề nhỏ đến cuộc sống và sức khỏe của người mắc, cụ thể:

- Khi bị liệt, người bệnh đột quỵ não gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt. Ngay cả những hoạt động đơn giản như cầm nắm, vệ sinh cá nhân cũng phải phụ thuộc vào người khác.

- Việc nằm lâu một chỗ sẽ làm giảm lưu thông khí huyết, cơ bắp không được hoạt động, dẫn đến tình trạng teo cơ. Nhiều trường hợp người bệnh còn bị viêm loét vùng da bên dưới khi lâu ngày không được vệ sinh.

- Người bệnh đột quỵ não gặp khó khăn trong ăn uống, khó nuốt và hay bị sặc thức ăn, đồ uống vào bên trong đường thở, từ đó gây ra viêm phổi.

- Trí tuệ sa sút khiến nhiều người bệnh đột quỵ không nhận ra người thân hay không xác định được thời gian, phương hướng. Điều này ảnh hưởng nhiều đến quá trình cải thiện của người bệnh và cũng khiến người thân buồn phiền.

- Miệng méo, nói ngọng không chỉ cản trở việc giao tiếp của người bệnh với mọi người xung quanh mà còn khiến họ cảm thấy tự ti mặc cảm. Lâu dần người bệnh đột quỵ rơi vào trạng thái thu mình, sống khép kín và dẫn đến trầm cảm.

- Người bệnh đột quỵ thường nhạy cảm hơn về cảm giác đau hoặc sự thay đổi thời tiết. Vấn đề này thường gặp ở giai đoạn đầu của bệnh và có thể cải thiện về sau.

Sức khỏe - Cải thiện di chứng sau đột quỵ với giải pháp từ Nattospes

Di chứng liệt sau đột quỵ có thể gây teo cơ, biến dạng khớp

Cần làm gì để cải thiện di chứng sau đột quỵ não?

Việc cải thiện và phục hồi di chứng sau đột quỵ não được thực hiện càng sớm càng tốt, sẽ giúp người bệnh nâng cao sức khỏe và hòa nhập với xã hội. Để cải thiện di chứng sau đột quỵ, người bệnh và người thân cần lưu ý những vấn đề sau:

- Người bệnh cần kiểm soát tốt các yếu tố nguy cơ gây đột quỵ như: Huyết áp, cục máu đông, mỡ máu, cholesterol, đường huyết,...

- Trong giai đoạn đầu, việc chăm sóc người đột quỵ đóng vai trò quan trọng, đồng thời cần thực hiện các biện pháp phục hồi chức năng song song, cụ thể như:

- Thực hiện các bài tập dưới sự giúp đỡ và giám sát của người nhà hoặc nhân viên y tế với mục đích: Tăng cường sức mạnh cơ, duy trì tư thế đúng tránh bị cứng khớp, biến dạng khớp. Nên để người bệnh đột quỵ nghỉ người nếu họ có dấu hiệu mệt khi luyện tập.

- Giúp người bệnh lăn trở trong giai đoạn đầu để tránh tình trạng viêm loét.

- Hỗ trợ người bệnh thực hiện các công việc vệ sinh cá nhân: Ăn uống, chải tóc, đánh răng, mặc quần áo, di chuyển ra xe lăn,...

- Theo dõi sát sao việc sử dụng thuốc và chế độ ăn uống của người bệnh đột quỵ não. Thức ăn cần đảm bảo đủ chất, nên là đồ mềm giúp người bệnh dễ ăn và tiêu hóa dễ hơn.

- Thường xuyên tắm rửa và giữ vệ sinh sạch sẽ cho người bệnh.

Sức khỏe - Cải thiện di chứng sau đột quỵ với giải pháp từ Nattospes (Hình 2).

Người thân cần hỗ trợ người bệnh cải thiện di chứng sau đột quỵ não

- Người bệnh đột quỵ nên thực hiện các bài tập nói đơn giản, giúp cải thiện khả năng giao tiếp và ngôn ngữ.

- Nên động viên, hỗ trợ người bệnh đột quỵ tham gia vào các câu lạc bộ phục hồi chức năng. Việc thường xuyên được trò chuyện sẽ giúp họ thoát khỏi trạng thái rối loạn tinh thần sau đột quỵ.

- Không gian sống của người đột quỵ não phải thoáng mát, sạch sẽ, không khí trong lành.

>>>XEM THÊM: Các phương pháp cải thiện di chứng tai biến mạch máu não (đột quỵ não) hiệu quả nhất TẠI ĐÂY

Sử dụng sản phẩm thiên nhiên chứa nattokinase giúp cải thiện di chứng sau đột quỵ não

Các di chứng mà đột quỵ gây ra nếu không có phương pháp điều trị tích cực thì sẽ đeo bám người bệnh cả đời. Những năm gần đây, để quá trình cải thiện di chứng đạt kết quả tốt hơn, người bệnh đột quỵ có xu hướng sử dụng sản phẩm từ thiên nhiên. Điển hình trong dòng sản phẩm này là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes.

Nattospes với thành phần chính là nattokinase giúp phòng ngừa và làm tan cục máu đông (nguyên nhân hàng đầu gây đột quỵ), từ đó cải thiện đột quỵ não. Bên cạnh đó, Nattospes còn giúp phục hồi chức năng, cải thiện di chứng sau đột quỵ, thông qua các tác dụng tuyệt vời của nattokinase:

- Nattokinase giúp tiêu sợi huyết, làm tan cục máu đông.

- Giúp giảm độ nhớt máu, từ đó tăng cường lưu thông máu lên não.

- Điều hòa huyết áp, hạ mỡ máu, giảm cholesterol,...

Đánh giá về công dụng của enzyme nattokinase có trong Nattospes, trên chương trình Tư vấn sức khỏe, chuyên gia Phạm Gia Khải – chuyên gia đầu ngành tim mạch với kinh nghiệm hơn 50 năm trong nghề đã nhận định: “Enzyme nattokinase có tác dụng chống đông rất tốt, giúp ngăn ngừa và làm tan cục máu đông – tác nhân gây nhồi máu não, kiểm soát các nguyên nhân gây đột quỵ”.  Bạn có thể xem chi tiết TẠI ĐÂY.

Sức khỏe - Cải thiện di chứng sau đột quỵ với giải pháp từ Nattospes (Hình 3).

Nattokinase giúp hỗ trợ phục hồi chức năng sau đột quỵ não

Nattospes là sản phẩm đầu tiên tại nước ta chứa thành phần chính nattokinase, được kiểm định lâm sàng tại nhiều bệnh viện lớn. Điển hình như nghiên cứu về tác dụng hỗ trợ điều trị của Nattospes đối với bệnh nhân đột quỵ nhồi máu não sau giai đoạn cấp kết hợp điện châm được thực hiện tại bệnh viện Tuệ Tĩnh năm 2018 cho thấy: Tỷ lệ bệnh nhân đột quỵ sử dụng Nattospes cải thiện di chứng cao gấp 3 lần so với người bệnh không dùng Nattospes.

Bên cạnh đó, Nattospes là một trong rất ít sản phẩm chứa nattokinase được trang thông tin y khoa nổi tiếng toàn cầu - PubMed công nhận về tác dụng phá tan cục máu đông, cải thiện và phòng ngừa đột quỵ não hiệu quả, an toàn. Bạn có thể tham khảo tại đây:

https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC7415874/

Không chỉ được các chuyên gia đánh giá cao, Nattospes còn được hàng ngàn người bệnh đột quỵ tin dùng, cho hiệu quả tích cực. Điển hình như trường hợp của ông Võ Văn Tám (quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh), mời bạn cũng lắng nghe những chia sẻ của ông TẠI ĐÂY.

Như vậy, để khắc phục di chứng đột quỵ não và ngăn ngừa bệnh tái phát, bạn đừng quên sử dụng Nattospes mỗi ngày kết hợp cùng các biện pháp nêu trên.

Hiện nay nhãn hàng Nattospes đang có chương trình tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng, cụ thể:

- Khi mua 06 hộp Nattospes 30 viên, khách hàng sẽ được tặng 01 hộp 30 viên.

- Khi mua 2 hộp Nattospes 90 viên, khách hàng sẽ được tặng 01 hộp 30 viên theo chương trình tích điểm nhận quà.

- Khi mua 1 hộp Nattospes 180 viên, khách hàng sẽ được tặng 01 hộp 30 viên.

Sức khỏe - Cải thiện di chứng sau đột quỵ với giải pháp từ Nattospes (Hình 4).

Sản phẩm Nattospes với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn

Hơn nữa, nhãn hàng Nattospes cam kết HOÀN LẠI 100% TIỀN nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình.

Liên hệ tổng đài: 024.38461530 - 028.62647169 để được tư vấn và đặt hàng.

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Hồng Đăng

Bệnh đột quỵ và cách cải thiện hiệu quả nhờ Nattospes

Thứ 6, 27/03/2020 | 09:00
Mỗi năm, trên thế giới có hơn 15 triệu người bị đột quỵ. Tại Việt Nam, con số này là hơn 200.000 người. Trong số đó, rất nhiều người đã cải thiện di chứng, phục hồi sức khỏe sau đột quỵ rất tích cực nhờ thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes.

Nattospes giúp cải thiện di chứng tai biến mạch máu não như thế nào?

Thứ 4, 10/07/2019 | 09:00
Tai biến mạch máu não là căn bệnh vô cùng nguy hiểm với những hậu quả nặng nề. Tại Việt Nam, nhiều người lựa chọn sử dụng sản phẩm Nattospes để khắc phục di chứng của tai biến mạch máu não và phòng ngừa bệnh tái phát. Vậy cụ thể, Nattospes có hiệu quả như thế nào?
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Tước giấy phép hoạt động Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:48
Dù bị đình chỉ hoạt động nhưng cơ sở làm đẹp bằng tế bào gốc vẫn hoạt động “chui”, buộc cơ quan chức năng phải tước giấy phép, phạt tiền hàng trăm triệu đồng.

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.

“Thần thánh hóa” công dụng mỹ phẩm có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:47
Tùy theo mức độ nghiêm trọng, hành vi quảng cáo “thần thánh hóa” công dụng của sản phẩm mỹ phẩm có thể bị xử lý hình sự theo quy định pháp luật.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.