Cảm nhận bất ngờ của khán giả mỗi khi xem Táo Quân VTV

Cảm nhận bất ngờ của khán giả mỗi khi xem Táo Quân VTV

Hoàng Thị Bích
Thứ 4, 23/01/2019 | 07:00
0
Táo Quân là chương trình luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả mỗi dịp Tết đến xuân về. Đối với mỗi khán giả xem truyền hình, họ cũng có những cảm nhận đặc biệt khi theo dõi chương trình.

Đến hẹn lại lên, cứ vào đêm giao thừa là nhà nhà người người lại hồi hộp, chờ đón chương trình Táo Quân trên sóng VTV. Có thể nói, đã nhiều năm nay Táo Quân trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu đối với mỗi người dân Việt Nam.

Trong không khí cận kề Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, PV báo Người Đưa Tin đã lắng nghe chia sẻ của những khán giả yêu thích chương trình Táo Quân, nghe họ trải lòng về những mong muốn, cảm nhận khi theo dõi Táo Quân những năm qua.

Tin nhanh - Cảm nhận bất ngờ của khán giả mỗi khi xem Táo Quân VTV

Táo Quân là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với khán giả mỗi đêm giao thừa.

Thấy Táo Quân VTV là thấy Tết

Blogger Nguyễn Ngọc Long (TP.HCM, nhà sáng lập truyền thông Trăng Đen), là một người rất yêu thích sự hài hước, chính vì vậy đối với anh Táo Quân VTV là chương trình mà năm nào anh cũng mong chờ theo dõi.

Chia sẻ với PV cảm nhận khi theo dõi chương trình Táo Quân, anh Nguyễn Ngọc Long cho biết: “Tôi chỉ muốn nói một cảm nhận rất ngắn gọn là "thấy Táo Quân VTV là thấy Tết". Với cá nhân tôi, Táo Quân là một đặc sản ngày Tết, dù chỉ là chương trình truyền hình nhưng nó tác động đến tất cả các giác quan chứ không chỉ nghe nhìn. Tôi như ngửi được, sờ được, chạm được vào vị Tết mỗi lúc xem Táo Quân”.

Trong các vai diễn ở chương trình Táo Quân, anh Nguyễn Ngọc Long bày tỏ rằng vai diễn nào anh cũng đều thích, thậm chí cả nhạc hiệu, hình hiệu, sân khấu anh cũng đều yêu thích.

“Tôi không xem Táo Quân như các chương trình truyền hình khác mà xem nó như "mâm ngũ quả ngày Tết". Tức là, từng nhân vật, từng chi tiết, từng câu thoại, từng khoảnh khắc trong đó không thể tách riêng ra mà có được thương hiệu Táo Quân. Mọi thứ đi chung với nhau, bổ trợ cho nhau, kết hợp cùng nhau, nâng nhau lên và hòa quyện với nhau mới ra chất Táo Quân như vậy”, anh Nguyễn Ngọc Long bày tỏ.

Tin nhanh - Cảm nhận bất ngờ của khán giả mỗi khi xem Táo Quân VTV (Hình 2).

Blogger Nguyễn Ngọc Long bày tỏ cảm nhận của mình về chương trình Táo Quân VTV.

Những năm trở lại đây, nhiều người đã nói, Táo Quân nên dừng lại vì nó đã ở bên kia của sườn dốc, tức là đã qua thời kỳ đỉnh cao, nhưng cá nhân anh Nguyễn Ngọc Long lại không hề muốn Táo Quân dừng lại.

“Tôi có quá nhiều tình cảm với chương trình Táo Quân nên không bao giờ muốn nó biến mất. Nếu Táo Quân dừng lại, tôi cảm thấy rất đau lòng. Ngày Tết của tôi bây giờ đã không có tiếng pháo, hương mùi già ngày càng mai một, lì xì quá nặng về giá trị đồng tiền... bây giờ mà bỏ Táo Quân thì nó là một sự mất mát rất lớn. Hãy làm ơn, hãy giữ lại chương trình đó cho chúng tôi và đừng nói rằng, nó đã qua thời kỳ đỉnh cao. Bởi, như tôi nói lúc đầu, Táo Quân không chỉ là một chương trình truyền hình mà đã trở thành hồn cốt, thứ không thể thiếu.

Ngay cả khi nó ở bên kia sườn dốc thì chúng ta cũng hãy kéo ngược lại để bắt đầu một thời kỳ huy hoàng mới để thế hệ những người trẻ hơn chúng ta, con cháu của chúng ta tiếp tục thưởng thức Táo Quân như một món ăn tinh thần, để nó trở thành phong vị ngày Tết không thể thiếu.

Đừng khép lại Táo Quân, chúng ta luôn có cách làm mới và có cách biến nó trở thành một chương trình trường tồn”.

Đối với Blogger Nguyễn Ngọc Long, anh không cần Táo Quân 2019 phải thay đổi hay hơn, gai góc hơn, châm biếm nhiều hơn. Nhưng anh mong: “Tôi chỉ mong chương trình bớt quảng cáo, nếu có đừng phô quá và tuyệt đối không được sử dụng những ngôn từ tục tĩu. Như vậy là quá đủ”.

Thích nhất vai diễn Ngọc hoàng

Đó là cảm nhận của nữ MC VTC, doanh nhân xinh đẹp Trần Hoàng Anh khi theo dõi Táo Quân nhiều năm nay.

MC Hoàng Anh cho hay: “Vẫn như mọi năm thì Táo Quân thường là chương trình được chờ đợi nhất. Có thể nói là một hương vị quen thuộc, truyền thống không thể thiếu trong mỗi dịp Tết. Không chỉ riêng tôi mà tôi nghĩ với đa phần người Việt thì cảm giác chờ đợi ngồi trước ti vi xem Táo Quân và chờ đón năm mới, quây quần bên gia đình đó là cảm xúc tuyệt vời nhất”.

Tin nhanh - Cảm nhận bất ngờ của khán giả mỗi khi xem Táo Quân VTV (Hình 3).

MC Hoàng Anh đặc biệt yêu thích vai diễn Ngọc hoàng trong Táo Quân.

Với nhiều vai diễn trong Táo Quân, MC Hoàng Anh đặc biệt ấn tượng vai diễn Ngọc hoàng. “Tôi thích cách vào vấn đề hay giải quyết vấn đề vô cùng dí dỏm, nói câu nào “chết” và “ấn tượng” khó phai câu đó. Không mất đi sự uy nghiêm nhưng rất thời thượng, bắt kịp xu hướng và mang đến những tiếng cười, cùng lời kết nhắc nhở cho năm mới vô cùng sâu sắc”.

Nói về điều mong chờ nhất của mình trong Táo Quân 2019, MC Hoàng Anh bộc bạch: “Điều tôi mong chờ ở Táo Quân là có thể xem, theo dõi một năm qua cả nước đã đạt được những thành tựu lớn nào, vấn đề nào nhức nhối… Bởi Táo Quân hàng năm là tấm gương phản chiếu lại tất cả những gì chân thật nhất. Năm nay, tôi cũng đang háo hức mong chờ xem Táo Quân 2019”.

Ấm áp khi được xem Táo Quân

Đối với chị Lan Anh (Hà Nội) là một người đặc biệt yêu thích chương trình Táo Quân 2018, chị cho hay: "Đối với gia đình tôi, các con tôi thì cứ mỗi đêm giao thừa là lúc cả gia đình cùng quây quần bên chiếc ti vi để theo dõi Táo Quân. Những lúc đó không khí gia đình thật ấm áp biết bao. Vì thế, cả gia đình tôi luôn mong chờ Táo Quân mỗi dịp Tết đến xuân về. 

Video: “Nghe là thấy tết” với Liên khúc nhạc chế Táo quân

Thứ 3, 22/01/2019 | 20:15
Tổng hợp những ca khúc chế lời gắn bó với chương trình Táo quân trong 10 năm qua mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả trong mỗi dịp tết đến xuân về.

"Ngọc Hoàng" Quốc Khánh và sức hút khó cưỡng suốt 16 năm đóng Táo Quân

Thứ 2, 21/01/2019 | 18:31
Gần 16 năm gắn bó với chương trình Táo Quân - Gặp nhau cuối năm, "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh trở thành gương mặt không thể thay thế trong lòng khán giả.

Clip: Dàn Táo quân bất ngờ tiết lộ có "quan hệ họ hàng" với Lâm Tây

Thứ 2, 21/01/2019 | 11:46
Sự "lầy lội" của dàn Táo quân sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Jordan khiến fan hâm mộ không khỏi bật cười.
Cùng tác giả

Thi hành kỷ luật đối với Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và Đầu tư châu Âu

Thứ 5, 28/03/2024 | 12:06
Ông Lê Hoàng Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và đầu tư châu Âu trực thuộc Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã có nhiều khuyết điểm, sai phạm.

ĐBQH: Cấm tuyệt đối lái xe khi có nồng độ cồn là cần thiết

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:11
Nhiều ý kiến đại biểu cho rằng, quy định cấm tuyệt đối lái xe khi trong cơ thể có nồng độ cồn là cần thiết. Tuy nhiên, cần tiếp tục đánh giá tác động kỹ lưỡng.

Đau bụng, đi tiêu ra máu đi khám phát hiện ung thư đại tràng

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:30
Ung thư đường tiêu hóa là bệnh thường gặp và là nguyên nhân tử vong hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Bộ Y tế nói gì việc bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe?

Thứ 3, 26/03/2024 | 18:42
Bộ Y tế đã ban hành quyết định công bố bãi bỏ 12 thủ tục hành chính, trong đó có thủ tục về cấp giấy khám sức khỏe cho người lái xe...

Phát triển nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao đáp ứng yêu cầu hội nhập

Thứ 3, 26/03/2024 | 17:46
Các câu hỏi, đề xuất của đoàn viên, thanh niên tập trung vào nội dung như chương trình đồng hành của Đoàn trong nâng cao chất lượng nhân lực trẻ chất lượng cao...
Cùng chuyên mục

Đại hội Chi hội Luật gia TAND tỉnh Hòa Bình nhiệm kỳ 2024 –2029

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:14
Chi hội Luật gia Toà án nhân dân  tỉnh Hòa Bình xây dựng Chi hội vững về tổ chức, mạnh về hoạt động, đáp ứng yêu cầu cải cách tư pháp trong giai đoạn hiện nay.

Bắt tạm giam nữ giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:13
Công an Tp.Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân với tội danh lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Bố trí 10 điểm đỗ xe dọc tuyến metro Nhổn - Ga Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:12
Hà Nội đã khảo sát, bố trí 10 điểm đỗ xe dọc tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội đoạn trên cao sắp được đưa vào vận hành, khai thác để phục vụ người dân đi tàu.

Hà Nội đề nghị từ chối đăng kiểm, đổi GPLX các tài xế chưa nộp phạt

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:12
Từ năm 2022 đến nay, trên địa bàn Tp.Hà Nội, có tới gần 600 phương tiện kinh doanh vận tải, hàng hóa chưa nộp phạt hành chính theo quy định.

TikToker tố "bị đuổi vì ngồi xe lăn": Vi phạm nguyên tắc ứng xử chung

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:14
Đại diện Sở TT&TT Hà Nội cho biết, nam TikToker đã vi phạm 2/4 nguyên tắc ứng xử chung là tôn trọng tuân thủ pháp luật và chịu trách nhiệm về các hành vi ứng xử.
     
Nổi bật trong ngày

TikToker tố "bị đuổi vì ngồi xe lăn": Vi phạm nguyên tắc ứng xử chung

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:14
Đại diện Sở TT&TT Hà Nội cho biết, nam TikToker đã vi phạm 2/4 nguyên tắc ứng xử chung là tôn trọng tuân thủ pháp luật và chịu trách nhiệm về các hành vi ứng xử.

Bắt tạm giam nữ giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:13
Công an Tp.Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân với tội danh lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Vụ cháy chung cư mini ở Thanh Xuân: Kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên

Thứ 4, 27/03/2024 | 13:53
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội đã tiến hành kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên trong vụ cháy chung cư mini ở Thanh Xuân.

Trung ương Hội Luật gia Việt Nam và Viện KSND tối cao giao hữu bóng đá

Thứ 4, 27/03/2024 | 18:22
Trận giao hữu bóng đá giữa Trung ương Hội Luật gia Việt Nam và Viện KSND tối cao nhằm tạo tinh thần đoàn kết, sự kết nối giữa cán bộ trẻ hai đơn vị.

Không có giới hạn cho sự sáng tạo đối với tác phẩm thông tin đối ngoại

Thứ 5, 28/03/2024 | 13:37
Sau 10 năm ra đời, Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại tiếp tục là diễn đàn uy tín cho mọi công dân Việt Nam và nước ngoài có tấm lòng yêu mến Việt Nam.