Camila Kendra: Người cũ bốc lửa của Hamilton, bồ mới sao Chelsea

Thứ 4, 02/03/2022 | 10:30
0
“Cũ người mới ta”, câu này hoàn toàn đúng trong trường hợp của Ben Chilwell khi anh bắt cặp với Camila Kendra.​ Trước đó, cô gái này từng hò hẹn với Hamilton.
Hậu trường - Camila Kendra: Người cũ bốc lửa của Hamilton, bồ mới sao Chelsea

Trong quá khứ, Camila từng hò hẹn với tay đua “sát gái” Lewis Hamilton. Camila, 28 tuổi, đã chia sẻ những bức ảnh chụp từ 1 ngôi nhà sang trọng và những người hâm mộ có đôi mắt “cú vọ” đã nhận ra đó là sân nhà của hậu vệ cánh người Anh Ben Chilwell. Lúc này, Chilwell và Camilo đang bước vào “vườn yêu”.

Cuối năm 2021, Camila xuất hiện ở sân Stamford Bridge để xem Chelsea hủy diệt Juventus với tỷ số 4-0 tại đấu trường Champions League. Nhưng bây giờ, Chilwell sẽ có nhiều thời gian để ở bên Camilo hơn khi anh gặp chấn thương dài hạn. Do đó, HLV Thomas Tuchel và bộ phận y tế Chelsea sẽ phải nhắc nhở anh giữ gìn bản thân hơn. Lý do là “cái gì quá” cũng không tốt.

Camila – sinh ra ở Cộng hòa Dominica. Cô nàng từng theo học ngành sinh học tại Đại học Florida Gulf Coast nhưng sau đó bỏ ngang để theo đuổi sự nghiệp người mẫu. Camila từng ký hợp đồng đầu quân cho những công ty quản lý người mẫu danh tiếng như Elite Model Management Miami, IKON Management, The Industry Model Management New York hay Next Management London…

Cô trở nên nổi tiếng hơn khi làm người yêu tay đua F1 Lewis Hamilton. Hồi tháng 8 vừa qua, bóng hồng người Dominica khoe trên Instagram hình ảnh mặc áo sơ mi của Hamilton tại tư dinh của tay đua này ở Colorado, Mỹ. Tuy nhiên, chuyện tình của họ cũng sớm kết thúc.

Nhưng chỉ vài tháng sau, Camila đã lại công khai tay trong tay cùng ngôi sao truyền hình thực tế tại Mỹ, Tyler Cameron. Dẫu vậy, mối tình trên cũng chỉ kéo dài chưa đầy 10 tháng. Bây giờ người ta chờ xem chuyện tình giữa Chilwell và Camila sẽ xa tới đâu.

Những hình ảnh gợi cảm của cô nàng Camila Kendra:

Hậu trường - Camila Kendra: Người cũ bốc lửa của Hamilton, bồ mới sao Chelsea (Hình 2).
Hậu trường - Camila Kendra: Người cũ bốc lửa của Hamilton, bồ mới sao Chelsea (Hình 3).
Hậu trường - Camila Kendra: Người cũ bốc lửa của Hamilton, bồ mới sao Chelsea (Hình 4).
Hậu trường - Camila Kendra: Người cũ bốc lửa của Hamilton, bồ mới sao Chelsea (Hình 5).

DUY PHONG

Abramovich sẽ nhận thầu bán Chelsea trong tuần này

Thứ 4, 02/03/2022 | 07:24
Ông chủ Roman Abramovich được cho là sẽ bắt đầu nhận các lời đề nghị mua Chelsea trong tuần này. Hiện đang có ít nhất 3 đối tác quan tâm.
Cùng chuyên mục

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.