Cán bộ nhân viên LOTTE Finance sẻ chia yêu thương, hỗ trợ các bệnh nhi khó khăn

Thứ 5, 29/12/2022 | 13:55
0
Công đoàn Công ty Tài chính TNHH MTV LOTTE Việt Nam (LOTTE Finance) vừa trích toàn bộ Quỹ từ thiện Share Your Love được quyên góp bởi tập thể cán bộ nhân viên LOTTE Finance thông qua sự kiện LOTTE Finance Run & Share 2022 nhằm hỗ trợ Bệnh viện Nhi Trung ương và các bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Ngày 28 tháng 12 năm 2022, tại Hà Nội, Công ty Tài chính TNHH MTV LOTTE Việt Nam (LOTTE Finance), dưới sự hỗ trợ của Phòng Công tác Xã hội, Bệnh viện Nhi Trung ương, đã tổ chức Lễ trao quà từ thiện “Share Your Love” (Sẻ chia yêu thương) nhằm hỗ trợ viện phí cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại Bệnh Viện Nhi Trung ương, cũng như hỗ trợ cải tạo cơ sở vật chất cho bệnh viện với tổng số tiền hơn 149 triệu đồng. Đây là dịp đặc biệt để LOTTE Finance cùng toàn thể Cán bộ nhân viên thực hiện trách nhiệm xã hội với cộng đồng – một trong những ưu tiên hàng đầu, đồng thời là hoạt động quan trọng nhất của LOTTE Finance.

Tham gia buổi lễ có:

- Bà Trần Hồng Hà – Giám đốc Khối Kế hoạch LOTTE Finance Việt Nam;

- Bà Nguyễn Thị Thu Huyền – Giám đốc Kiểm toán Nội bộ, Chủ tịch Công đoàn LOTTE Finance Việt Nam;

- TS. Phí Thị Quỳnh Anh – Trưởng phòng Công tác Xã hội, Bệnh Viện Nhi Trung ương;

- Bà Đỗ Thúy Hậu – Điều dưỡng trưởng Trung tâm Bệnh nhiệt đới – Bệnh viện Nhi Trung ương;

cùng các cán bộ nhân viên LOTTE Finance, cán bộ bệnh viện, nhân viên y tế và người giám hộ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương được ưu tiên nhận hỗ trợ viện phí.

Theo đó, Quỹ từ thiện “Share your love” của LOTTE Finance được quyên góp bởi tập thể Cán bộ nhân viên LOTTE Finance thông qua buổi đấu giá tranh và giải chạy gây quỹ từ thiện tại sự kiện LOTTE Finance Run & Share 2022. Đây không chỉ là một hoạt động mang nét đẹp văn hóa doanh nghiệp của LOTTE Finance mà còn là dịp để toàn thể cán bộ nhân viên trong Công ty thực hiện trách nhiệm xã hội với cộng đồng, sẻ chia khó khăn với các gia đình bệnh nhi, xoa dịu nỗi đau bệnh tật và mang lại những điều ấm áp đến các em nhỏ nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 cận kề.

Dưới sự hỗ trợ của Phòng Công tác Xã hội, Bệnh viện Nhi Trung ương, Công đoàn LOTTE Finance đại diện cho toàn thể cán bộ nhân viên trong Công ty trao tặng 30 phần quà hỗ trợ viện phí cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, ủng hộ bàn ghế ăn cho 05 khoa điều trị của Bệnh viện và thực hiện vẽ tranh tường tại Trung tâm Bệnh Nhiệt đới, Bệnh viện Nhi Trung ương.

Từ những hành động nhỏ của mỗi cán bộ nhân viên LOTTE Finance, giờ đây, những mảng tường xanh đơn điệu đã được thay thế bởi những hình vẽ con vật ngộ nghĩnh, đáng yêu đầy màu sắc; những bộ bàn ghế ăn cũ kỹ đã được thay thế bằng những bộ bàn ghế mới tinh tươm,… tất cả đều mang một ý nghĩa rất lớn, giúp các bệnh nhi quên đi nỗi đau bệnh tật và củng cố tinh thần cho các nhân viên y tế cũng như người nhà bệnh nhân.

Bên cạnh hoạt động từ thiện “Share Your Love” đầy ý nghĩa này, trong thời gian tới, LOTTE Finance sẽ tiếp tục đẩy mạnh triển khai nhiều hoạt động xã hội và thiện nguyện khác nhằm mang lại những đóng góp tích cực cho xã hội và cộng đồng, xứng đáng với khẩu hiệu “Gia tăng giá trị, nâng tầm cuộc sống” mà Công ty luôn lấy làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động trên hành trình xây dựng và phát triển LOTTE Finance.

Một số hình ảnh tại lễ trao tặng quà từ thiện tại Bệnh viện Nhi Trung ương:

Cùng chuyên mục

Bộ Quốc phòng Anh: Tên lửa dẫn đường "chính xác hàng đầu của Nga" trở nên nguy hiểm hơn

Thứ 5, 09/05/2024 | 21:23
Theo bản cập nhật tình báo quốc phòng mới nhất của Anh, Nga đã cải tiến tên lửa hành trình Kh-101 để có thể mang 2 đầu đạn riêng biệt, khiến chúng trở nên nguy hiểm hơn trên chiến trường ở Ukraine.

3 ông cháu tử vong dưới hố nước sâu

Thứ 5, 09/05/2024 | 21:04
2 cháu nội ra hố nước câu cá và tắm nhưng không may bị đuối nước. Ông O biết tin ra ứng cứu cũng gặp nạn.

Tin tức 24h qua: Khách tá hỏa phát hiện pate lúc nhúc dòi khi ăn bánh mì chảo

Thứ 5, 09/05/2024 | 19:59
Khách tá hỏa phát hiện pate lúc nhúc dòi khi ăn bánh mì chảo; Mời chuyên gia thẩm định bộ trang phục gắn huy hiệu "lạ" của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng... là những tin nóng nhất 24h qua.

Bí quyết của Chi Pu để diện váy cúp tôn vòng 1 không phô

Thứ 5, 09/05/2024 | 19:38
Nhiều lần diện những bộ cánh quyến rũ nhưng Chi Pu chưa bao giờ rơi vào hoàn cảnh hớ hênh, kém đẹp.

Thêm quốc gia NATO tuyên bố sẵn sàng đưa binh sĩ tới Ukraine

Thứ 5, 09/05/2024 | 19:09
Thủ tướng nước thành viên NATO cho biết, họ đang chờ đề nghị của Kiev về việc gửi quân đội đến huấn luyện quân sự ở Ukraine.