Cận cảnh chốn ăn chơi thác loạn vùng biên

Cận cảnh chốn ăn chơi thác loạn vùng biên

Thứ 2, 08/07/2013 | 16:23
0
Ngoài những trò thác loạn của những "dân đú" (hay còn gọi là "dân bay", dân chơi gọi là bayer - PV) 9X ở vùng biên TP. Móng Cái, Quảng Ninh. Các bayer này còn nổi trội trong giới dân chơi bởi những chiến tích sáng "săn hàng", đua xe, tối đi "bay, đêm tìm bãi đáp".

Những vần thơ của “kiếp dân chơi”

Nhờ mối quen với một ông chủ hàng ở thành phố vùng biên sầm uất nhất miền Bắc (TP. Móng Cái, Quảng Ninh), tôi "bắt sóng" với tay chơi tên Hãm "đá"(*) và theo hắn thâm nhập vào thế giới 9X "đú" (những bạn trẻ 9X giang hồ, thích đua đòi, chơi bời - PV). Hãm "đá" dẫn tôi đi "khảo sát" những nơi mà dân chơi thường hay tìm đến là "Số 1" và "Số 2". Đây là ký hiệu của hai quán bar, sàn nhảy "ruột" của 9X hư hỏng tại Móng Cái.

Theo chân nhóm của Hãm "đá", gần 30 teen 9X đầu nhuộm tóc xanh, tóc đỏ, móng tay đen, quần rách theo mốt, đi trên gần 20 chiếc xe Sirius đến "Số 1" "bay" qua đêm. Tôi đi qua một căn phòng kín nhưng vẫn vang những tiếng nhạc inh tai nhức óc lọt qua kẽ thông hơi. Hãm "đá" bảo: "Đó là nhóm choai choai mà giang hồ nơi đây vẫn gọi họ là "Tam Mao" đang "đập đá" đấy. Nhóm này có khoảng 20 người (vẫn chưa đi đủ). Ban ngày, chúng đi "cướp hàng" hay còn gọi là "ăn bay", đêm "đập đá". Nhóm này rất ô hợp, gồm "dân đú" và gái gọi (gái mại dâm - PV). Những cô gái gọi ở các sàn nhảy được "dân đú" gọi là "gà móng đỏ".

Xã hội - Cận cảnh chốn ăn chơi thác loạn vùng biên

Những cô gái "đú" chỉ khoảng 16 - 17 tuổi đã đi sàn - ảnh chụp tại sàn "Số 1".

Nhóm của Hãm "đá" đi chơi cũng "găm hàng" rất kín đáo. Tôi là người đi theo mà không biết. Vào đến phòng, nhóm đóng kín cửa, bật nhạc mạnh để chuẩn bị cho một đêm thác loạn. Một thành viên trong nhóm nâng túi đá và phấn khích tuôn ra thơ: "Một đời trai vẫy vùng trong thuốc lắc/ Cho quên hết những thắc mắc về tương lai/ Em ơi, hai quả tim hồng/ Chúng mình, hai đứa mỗi người một viên/ Một viên ta lại lên tiên/ Lên tiên hết thuốc đưa tiền anh mua... anh mua... anh mua là anh mua". Một tay chơi khác đối đáp ngay: "Không xăm trổ đời không nể/ Không tiền, không đá, gái không theo". Tên khác cũng không chịu kém cạnh: "Nhà mày giàu, ăn cơm với đá/ Nhà tao nghèo "đập đá" thay cơm". Nghe những câu nói đó, tôi thấy sợ cho tương lai của họ và thấy đau cho những người sinh thành ra họ.

Chúng lấy bộ dụng cụ ra "chế đá". "Chế" xong, cả nhóm thay nhau thưởng thức cảm giác phiêu linh, ngây ngất. Tôi giả vờ hít hà rồi nhảy theo những tiếng nhạc sàn buốt đến tận óc. Được biết, các bayer đang có xu hướng chuyển sang sử dụng các dạng ma túy tổng hợp để tìm cảm giác mạnh và thỏa chí tò mò. "Với các dân chơi Móng Cái bây giờ thì "bay" thâu đêm bằng estacsy (hồng phiến), ke (ketamin) đã lỗi thời hàng chục năm rồi. Họ cho rằng, "đập đá" mới là đẳng cấp. "Đập đá" mà chỉ có hít bằng đường mũi cũng quá "nhà quê", dân chơi phải phiêu tột độ, "lên đỉnh" để đạt cực khoái cũng phải khác người: Pha để uống, lấy bánh mỳ chấm ăn, thậm chí đổ lên đầu. Nhóm "đú" này "bay" thâu đêm rồi ra thanh toán với giá 19 triệu đồng. Hãm "đá" cho biết, số tiền khoảng 15 - 30 triệu đồng chỉ "đập đá, phá ke" ở sàn "nhà quê" này thôi.

Theo Hãm "đá", nói đến "chất chơi", phải kể đến Yến Ý - bayer nức tiếng với những màn "thâu đêm không mướt". Nữ dân chơi 9X này là học sinh với những danh hiệu: "Đánh đấm", "hàng bay", "bao trọn gói"... Bayer với hình xăm cánh phượng cứ sau màn "thác" là cất cánh "bay" và "bay" mệt lại "đáp".

Xã hội - Cận cảnh chốn ăn chơi thác loạn vùng biên (Hình 2).
Biểu tượng của nhóm nữ quái 6S.

100 “củ” mới đủ “cất cánh”

Học “thuật ngữ” từ chân lên... đỉnh

Hôm khác, Hãm "đá" dẫn tôi vào sàn T.Q. trên đại lộ Hòa Bình tìm "gà móng đỏ". "Gà móng đỏ" có thể "chế" các "món ăn nhanh" hấp dẫn như "xào khô", "tắm khô" (hoạt động kích dục bằng miệng, bằng tay hoặc "ninh nhừ" tức qua đêm - PV). Dân chơi cho rằng, đó chỉ là những "mặt hàng" dành cho những cánh cửu vạn vùng biên, ít tiền. "Dân đú" thì phải tìm đến "gái đú". Đó là những cô gái ở khắp nơi về sinh sống và làm việc tại mảnh đất này, hoặc cũng có thể là người bản địa, thậm chí đó là những nữ sinh học sinh trung học. Nhịp sinh hoạt của những "nữ sinh đú" này chính là buổi sáng lên lớp, buổi chiều, theo "trai đú" đi "đua", buổi tối đi "bay", ban đêm đi "đáp". Nói đến "gái đú" phải nhắc đến Phượng hoàng "lắc", dân chơi này nức tiếng về thuốc "lắc". Cô này rất sành về các mánh "chế" các loại thuốc "lắc" để sao cho dân chơi "bay" hoặc cắn thuốc đến "phê" mà tìm đường quay lại.

Hãm "đá" cho hay: Ở Móng Cái còn có rất nhiều sàn nức tiếng như L.L. M.P... Sàn ở đây không cần xuống tầng hầm mà chỉ phòng kín cũng rất an toàn, tha hồ thác loạn vì chủ sàn đã "làm luật". Trước đây, một sàn của Phương Ninh Hột có tầng hầm, nhưng khi "ông trùm" này bị bắt thì sàn này cũng không còn nữa. Tuy nhiên, hiện có một sàn mang biển tiếng Anh là một thiên đường của dân chơi hạng sang hay tìm đến. Bên ngoài cũng chỉ trang trí rất bình dân, nhưng đó là nơi mà những cô chiêu, cậu ấm, con đại gia đi ô tô biển đẹp, mô tô sang, "xịn" mới đủ đẳng cấp (tiền, độ chịu chơi - PV) để bước vào "đốt tiền". Bước vào sàn này không cầm đủ 100 "củ" (100 triệu đồng - PV) thì đừng hòng "cất cánh".

Một số dịch vụ thác loạn cũng bắt đầu xuất hiện để đáp ứng nhu cầu của "dân đú". Đó là tiết mục thác loạn theo kiểu cổ tích: "Tìm công chúa ngủ trong rừng". Trong phòng kín tối om, có rất nhiều các "nàng" đợi sẵn. Khi đó, các dân chơi sẽ phải dùng diêm để đốt tiền, tìm "nàng". Mỗi que diêm giá khoảng 20 ngàn đồng. Dân chơi đốt diêm để xem mặt, "kiểm tra" rồi dẫn các "nàng" này vào miền hoan lạc. Giá cho một đêm thác loạn như vậy cũng khoảng 30 triệu đồng, chưa kể tiền "bo".

Bất kỳ dân chơi đẳng cấp nào đến Móng Cái cũng đều muốn tìm "thỏ non". Đó là các nữ sinh mới hư ở các trường cấp 3 trên địa bàn thành phố. Các cô gái này đều khoảng 16 - 18 tuổi. Phần lớn là những cô gái ham chơi, đua đòi, muốn có nhiều tiền để "đú đởn" nên sẵn sàng bán thân. Để có thể tiếp cận được với "thỏ non" phải có người quen dẫn mối. Giá khoảng 1,2 triệu đến 3 triệu đồng là có thể "sở hữu em", thời gian từ 22h đêm đến 7h sáng. Nếu, "thỏ ngon" hơn thì giá có thể lên đến 5 triệu đồng. Được biết, thi thoảng những học sinh thiếu tiền còn xin số các đại gia để bán trinh.

Nhất Méc, nhì Bi, tam Ri, tứ Mít

Những dịch vụ chỉ giành cho "dân đú VIP" thuộc hạng đại gia cũng vào "câu hát" như:  "Nhất Méc, nhì Bi, tam Ri, tứ Mít (1 Mercedes, 2 BMW, 3 Camry, 4 Mitsubitsi). Bữa tiệc sex bắt đầu bằng việc thuê một phòng kín và gọi một vũ nữ để bày đồ ăn thức uống theo kiểu sushi của Nhật. Sau đó đến tiết mục thuê vũ nữ múa thoát y với giá 2 triệu đồng/30 phút/1 nhân viên. Nếu muốn cảm giác mạnh thì phải thưởng thức tiết mục "tắm bia" cùng vũ nữ. Các nàng này sẽ biểu diễn tiết mục "khui bia bằng cái ấy" và đưa cho các dân chơi cầm chai bia "tắm" cho các nàng. Cứ sau mỗi lần như vậy, các vũ nữ này sẽ có được những tờ tiền bo mệnh giá 100, 200 ngàn đồng, thậm chí có vị "công tử" hào phóng còn bo hẳn tờ 500 ngàn đồng. Sau bữa tiệc thác loạn, khách "chấm" em nào cứ việc dẫn đi. Dân chơi Móng Cái thường nhắc đến nhóm "nữ quái 6S" với 6 thành viên "dân đú" chuyên phục vụ các màn trình diễn "nuy toàn tập", các "chuyến bay nhanh", "bãi đáp qua đêm" hoặc "bao trọn gói" theo tour. Điều đáng nói là mức độ "chịu chơi" của nhóm này đã nức tiếng cả thành phố vùng biên vì các cô có dáng người cao, lại “chịu chơi” tới bến. Nhóm chỉ “phục vụ” các cậu ấm, con đại gia chịu chơi và chịu chi.

"Dân đú" Móng Cái vẫn cứ trượt dài theo những "chuyến bay đêm", sống trụy lạc triền miên và chìm vào cảm giác hư ảo của chất ma túy để đốt đời. Khi không có tiền chơi, nhiều kẻ đã lập “bang”, tìm “hội”, kiêm đâm thuê chém mướn, bảo kê, cung cấp dịch vụ ăn chơi, buôn bán vũ khí, ma túy... Kết cục là người mang bệnh, kẻ vào nhà giam, tên tử nạn.          

"Tuyên ngôn" khi bước vào thế giới "dân đú"

Một "gái đú" ở Móng Cái tâm sự trên trang mạng cá nhân facebook như sau: "Bắt đầu từ hôm nay sẽ sống khác, "nhạt" bớt đi, không tin vào cái thứ tình yêu hay tình bạn toàn "rẻ rách". Sống phong cách thôi! Người ta "phũ", mình cũng "phũ"; người ta ác được, mình cũng ác được. Người ta ích kỷ, nhỏ nhen hay "tâm hồn chó dại"... hoặc sống thế nào cũng chiều. "Đú" không hơn được thì nhất thiết không chịu kém..."  

Phóng sự của Thế Hoàng

Những trò thác loạn khó tưởng tượng trong thế giới ảo Paltalk

Thứ 7, 08/06/2013 | 13:18
Trên thế giới ảo, dù trong một room có thể có tới cả 500 người thì cũng không ai biết họ là ai. Đa số các cô gái thuộc loại này sẽ giấu mặt khi biểu diễn màn nhảy múa của mình trước webcam.

Người mẫu bị nghi 'làm gái' trong 'tiệc thác loạn'

Thứ 2, 08/04/2013 | 11:05
Tôn Tĩnh Nhã bị đồn thu về 600 nghìn tệ, tương đương 2 tỷ đồng, sau 3 ngày "làm việc" ở triển lãm Hải Thiên thịnh diên tai tiếng.

Hàng loạt sao gốc Hoa bị nghi dự tiệc thác loạn

Thứ 6, 05/04/2013 | 08:38
Dương Tử, Huỳnh Thánh Y, An Dĩ Hiên... có thể đã tham gia các bữa tiệc không lành mạnh, diễn ra ở Tam Á.

Khi sao "Fast Five" lộ ảnh thác loạn

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
Anh chàng đầu trọc Vin Diesel, ngôi sao của "The Fast and the Furious" vừa bị "bắt quả tang" khi đang thác loạn cùng hai cô gái tại một bữa tiệc ở Rome, Italia.