Cần Thơ: Thực hư vụ bắt cóc trẻ em, bán ra nước ngoài

Cần Thơ: Thực hư vụ bắt cóc trẻ em, bán ra nước ngoài

Thứ 6, 23/06/2017 19:00

Khoảnh khắc người thân nắm tay khuyên cháu gái về nhà bị một người ghi hình, rồi đưa lên mạng xã hội với chú thích: "... Bắt cóc trẻ em bán ra người ngoài".

Ngày 23/6, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Công an quận Ninh Kiều (TP.Cần Thơ) khẳng định trên địa bàn không xảy ra bất cứ vụ bắt cóc trẻ em nào như một số thông tin đăng tải trên mạng xã hội.

Trước đó, ngày 21/6, một tài khoản facebook có tên Trọng Nhã đã đưa clip và hình ảnh với chú thích: "Trên đường Nguyễn Văn Cừ (quận Ninh Kiều), xảy ra một vụ bắt trẻ em để bán ra nước ngoài". Sau đó, thông tin được hàng nghìn người chia sẻ, bình luận.

An ninh - Hình sự - Cần Thơ: Thực hư vụ bắt cóc trẻ em, bán ra nước ngoài

Hình ảnh bịa đặt thông tin vụ bắt cóc trẻ em gây hoang mang dư luận.

Ngay sau đó, công an đã vào cuộc xác minh, đây là thông tin không chính xác, có tính bịa đặt gây hoang mang, lo sợ cho người dân.

Theo cơ quan công an, người phụ nữ trong đoạn clip trên là chị Bùi Thị H. (SN 1989, quê tỉnh Hoà Bình). Người nắm tay chị H., có quan hệ chú - cháu, tên T.V.L. (ngụ huyện Phong Điền, TP.Cần Thơ).

Vào khoảng năm 2014, chị H. ở nhà của ông L. để trông em bé. Đến năm 2016, chị bất ngờ bỏ đi mà không rõ nguyên nhân nên ông L. đến công an địa phương trình báo và nhờ tìm giúp.

Chiều 21/6, khi đang điều khiển xe máy trên đường Nguyễn Văn Cừ (quận Ninh Kiều), ông L. tình cờ gặp lại H. nên dừng xe lại và cố gắng khuyên cháu gái về nhà nhưng chị không đồng ý.

Do sợ cháu gái tiếp tục bỏ đi, ông L. đã nhờ cơ quan chức năng hỗ trợ giữ H. lại, chờ gia đình vào đón.

Vụ việc được nhiều người dân chứng kiến. Tuy nhiên, người có nick facebook Trọng Nhã lại chụp hình và quay clip rồi đăng lên mạng, bịa đặt đây là vụ bắt cóc trẻ em.

Hiện, vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục làm rõ.

Thanh Lâm

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.