Cancelo vỡ mộng tại Bayern chỉ sau 2 tháng

Thứ 3, 07/03/2023 | 10:59
0
Việc Joao Cancelo chuyển đến Bayern Munich sẽ không đẹp như mơ sau khi anh gia nhập từ Manchester City dưới dạng cho mượn.
Bóng đá Đức - Cancelo vỡ mộng tại Bayern chỉ sau 2 tháng

Mặc dù là một trong những cầu thủ quan trọng trong việc liên tiếp giành chức vô địch Premier League, Man City đã cho phép tuyển thủ Bồ Đào Nha gia nhập đội bóng xứ Bavaria vào cuối kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sau khi anh không hài lòng với việc không được ra sân thi đấu.

Một báo cáo chi tiết cho thấy Cancelo có thể tức giận như thế nào khi anh không được thi đấu thường xuyên và sự vắng mặt của anh trong chiến thắng tại FA Cup trước Arsenal đã trở thành giọt nước tràn ly.

Việc chuyển sang Bayern của anh được bật đèn xanh và kết thúc nhanh chóng, với việc nhà vô địch Bundesliga có tùy chọn mua đứt anh với giá 61 triệu bảng.

Cancelo đã thi đấu bùng nổ, tạo ra tác động ngay lập tức với một pha kiến tạo tuyệt đẹp chỉ sau 17 phút ra mắt. Cancelo sau đó có thêm một kiến tạo khác trong trận ra quân thứ hai và có vẻ như sắp có một cuộc sống mới với Bayern.

Tuy nhiên, tua đi nhanh một chút và Cancelo dường như lại ở cùng một vị trí. Anh chỉ chơi 12 phút trong hai trận gần nhất của Bayern và sẽ không có mặt trong trận đấu ở lượt về vòng 16 đội Champions League với Paris Saint-Germain vào thứ Tư tại Allianz Arena.

Florian Plettenberg của Sky Sport cho biết tài năng 22 tuổi của học viện Josip Stanisic sẽ có mặt trong đội hình xuất phát trước Cancelo.

Phong cách chơi bóng dưới thời Julian Nagelsmann khác với triết lý mà Cancelo đã quen dưới thời Pep Guardiola và Bayern hiện cũng chơi với sơ đồ 3 hậu vệ, với Cancelo được coi là "hậu vệ phải điển hình".

Cancelo được cho là đang buồn bã và thất vọng và nét mặt của anh trong buổi tập vào Chủ nhật dường như chứng minh cho tuyên bố đó.

Được hỏi về sự ra đi của Cancelo vào tháng trước, Guardiola đã nói trong một cuộc họp báo: "Đầu tiên, tôi chúc Joao Cancelo những điều tốt đẹp nhất trong 4 tháng (cho mượn). Mùa giải tới, tôi không biết điều gì sẽ xảy ra. Có những con số đáng kinh ngạc trong hai giải đấu gần đây nhất mà chúng tôi đã đạt được.

Sau World Cup 2022, chúng tôi chuẩn bị tiếp tục mùa giải và quyết định thi đấu theo một số cách khác. Tôi thích những gì mình đang xem. Tôi dành nhiều thời gian hơn cho những cầu thủ khác.

Joan Cancelo thích chơi bóng. Cậu ấy tập luyện tốt nhất nhưng trong tình huống bây giờ, Cancelo không chơi nhiều. Trong những năm qua, cậu ấy là một trong những cầu thủ có nhiều phút thi đấu. Cancelo cần chơi để được hạnh phúc, chúng tôi quyết định để cậu ấy đến Munich. Cậu ấy muốn chơi mọi trận đấu và hy vọng cậu ấy có thể ở Munich”.

Đăng Nguyên

Cancelo phủ nhận không cãi nhau với Pep để phải rời Man City

Thứ 5, 16/02/2023 | 06:48
Hậu vệ cánh đa năng Joao Cancelo mới đây quả quyết, anh không hề cãi nhau với HLV Pep Guardiola để rồi phải rời Man City để chuyển sang Bayern trong mùa Đông 2023.
Cùng chuyên mục

HLV Nagelsmann chọn xong người bắt chính cho ĐT Đức tại Euro

Thứ 7, 23/03/2024 | 10:47
ĐT Đức hiện sở hữu những thủ thành hàng đầu và HLV Julian Nagelsmann không dễ dàng khi phải chọn người bắt chính ở VCK EURO 2024.

Bayern đưa ra phương án cuối để ngăn Davies đến Real

Thứ 4, 20/03/2024 | 10:53
Bayern Munich được cho là vẫn đang có những nỗ lực cuối cùng để gia hạn hợp đồng với Alphonse Davies.

Bayern hỏi mua trung vệ Barca với giá cao nhưng bị từ chối

Thứ 7, 02/03/2024 | 08:37
Barcelona đã từ chối Bayern Munich đến hai lần khi CLB nước Đức gửi lời hỏi mua trung vệ Ronald Araujo hồi tháng 1 năm nay.

Alphonso Davies gây khó cho Bayern để có thể chuyển đến CLB mong ước

Thứ 3, 27/02/2024 | 18:15
Alphonso Davies bị cho là đòi Bayern mức lương rất cao nếu muốn anh tiếp tục ở lại. Nhưng lý do đằng sau là bởi tuyển thủ người Canada muốn đến Real Madrid.

Lộ mặt nhóm cầu thủ chống đối Tuchel, toàn công thần của Bayern

Thứ 3, 20/02/2024 | 21:51
Có một nhóm cầu thủ, hầu hết là các công thần tại CLB được cho là đang tự tập hợp nhau để chống đối HLV Thomas Tuchel tại phòng thay đồ Bayern lúc này.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.