Cancelo xát muối vào thất bại của Man City

Thứ 2, 06/02/2023 | 08:14
0
Cầu thủ bị ruồng bỏ của Man City, Joao Cancelo, đã có được pha kiến tạo thứ hai trong trận thứ 2 cho Bayern. Trong cùng ngày, Man xanh lại thua đau Tottenham.
Bóng đá Đức - Cancelo xát muối vào thất bại của Man City

Hậu vệ 28 tuổi gia nhập câu lạc bộ nước Đức theo dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải sau khi bất hòa với Pep Guardiola.

Cặp đôi này được cho là đã tham gia vào một vụ ẩu đả trên sân tập sau khi Cancelo phát hiện ra rằng anh đã bị loại khỏi cuộc đụng độ FA Cup của câu lạc bộ với Arsenal.

Điều này xảy ra khi Guardiola điều chỉnh hệ thống của mình sau khi đặt câu hỏi về khao khát giành chức vô địch Premier League một lần nữa của các cầu thủ.

Khi mối quan hệ của Cancelo và thuyền trưởng Man City trở nên căng thẳng, câu lạc bộ đã đưa ra quyết định táo bạo khi cho phép Cancelo ra đi theo dạng cho mượn.

Tuy nhiên, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã bắt đầu ngã rẽ mới trong sự nghiệp của mình theo phong cách tuyệt vời với một pha kiến tạo trong chiến thắng tại DFB Cup trước Mainz vào giữa tuần.

Và anh đã tạo ra một đường chuyền tuyệt vời vào chiều hôm qua để Kingsley Coman thực hiện cú vô lê xuất thần trong chiến thắng 4-2 trước Wolfsburg ở Bundesliga.

Tiền đạo người Pháp Coman ghi hai bàn trong 14 phút đầu tiên trước khi Thomas Muller đánh đầu ghi bàn thứ ba. Jakub Kaminski gỡ lại một bàn và sau đó Bayern chỉ còn 10 người khi Joshua Kimmich bị đuổi khỏi sân ở phút 54.

Nhưng Jamal Musiala đã ghi bàn thắng thứ tư trước khi Mattias Svanberg ghi bàn an ủi ấn định tỷ số 2-4 của trận đấu.

Trong khi Cancelo lập tức tỏa sáng cho đội bóng mới thì đội bóng cũ của anh đã phải chịu một đòn nặng nề trong cuộc đua danh hiệu khi để thua Tottenham với tỷ số 0-1.

Điều đó khiến Cityzens vẫn kém đội đầu bảng Premier League Arsenal tới 5 điểm. Trong khi đó, Bayern hiện đang hơn đội xếp thứ hai là Union Berlin một điểm ở giải đấu hàng đầu nước Đức.

Đăng Nguyên

Cancelo chỉ cần 17 phút để đánh dấu màn ra mắt hoàn hảo cho Bayern

Thứ 5, 02/02/2023 | 08:35
Joao Cancelo đã không lãng phí thời gian để tạo ra ảnh hưởng trong trận ra mắt ở Bayern Munich khi anh có một pha kiến tạo tuyệt đẹp.
Cùng chuyên mục

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Nagelsmann chọn xong người bắt chính cho ĐT Đức tại Euro

Thứ 7, 23/03/2024 | 10:47
ĐT Đức hiện sở hữu những thủ thành hàng đầu và HLV Julian Nagelsmann không dễ dàng khi phải chọn người bắt chính ở VCK EURO 2024.

Bayern đưa ra phương án cuối để ngăn Davies đến Real

Thứ 4, 20/03/2024 | 10:53
Bayern Munich được cho là vẫn đang có những nỗ lực cuối cùng để gia hạn hợp đồng với Alphonse Davies.

Bayern hỏi mua trung vệ Barca với giá cao nhưng bị từ chối

Thứ 7, 02/03/2024 | 08:37
Barcelona đã từ chối Bayern Munich đến hai lần khi CLB nước Đức gửi lời hỏi mua trung vệ Ronald Araujo hồi tháng 1 năm nay.