Cảnh đánh ghen trong phim truyền hình khiến nhiều khán giả xôn xao, MC VTV nói 1 câu bất ngờ

Thứ 2, 06/02/2023 | 18:53
0
Cảnh đánh ghen thu hút hàng triệu người xem trong phim hot VTV.

Bộ phim "Đừng làm mẹ cáu" đang nhận về sự quan tâm của nhiều khán giả màn ảnh nhỏ. Đặc biệt, chuyện Khôi (Bình An) đã có vợ con nhưng vẫn qua lại với Yến - người yêu cũ (MC Mai Phương) gây ra tranh cãi. Trong tập 17, mẹ Khôi (Nguyệt Hằng) đã tìm đến tận nhà Yến để đánh ghen thay con dâu. 

Bà Vân khiến cả con trai và người tình "câm nín", không nói được câu nào

Bà Vân chê thẳng mặt đây là "nơi không ra gì". Đồng thời, bà gửi đến cặp đôi này những lời mỉa mai thâm thúy: "Việc thằng con trai tôi gian díu với cô khi đã có vợ con đàng hoàng, tử tế đấy là lỗi ở nó. Nhưng tôi cũng phải tự trách mình vì không biết dạy dỗ con. Đường quang không đi, đâm đầu vào bụi rậm. Cô yêu con trai tôi sau đấy cô bỏ rơi nó để lấy chồng giàu. Và đến bây giờ cô li dị, cô vẫy tay một cái nó lại cụp đuôi đến với cô. Ngoài cái chuyện ngu dại của nó ra, tôi không có chuyện gì để nói cả, bây giờ tôi phải mang nhục là không biết dạy dỗ con mình.

Con trai tôi nó ngu xuẩn, nó nhảy những 2 lần xuống 1 vũng bùn. Cho nên bây giờ tôi phải cố gắng đi tìm nước giếng, múc về để rửa sạch cho nó, cho nó tỉnh ngộ ra. Nhưng cô yên tâm, tôi sẽ mang nó về dạy dỗ lại. Tôi sẽ dạy cho nó biết, thật thà thì mất lòng, thật lòng thì mất hết. Mà người mất nết, đừng có mơ bước vào cửa nhà tôi". 

Cách xử sự "cao tay" của mẹ Khôi khiến khán giả thích thú và ngưỡng mộ. Bởi bà Vân không chỉ dằn mặt người thứ ba mà còn cảnh cáo con trai và bày tỏ sự ủng hộ với con dâu.

Đoạn trích này hiện hút hàng triệu lượt xem với hàng chục nghìn lượt tương tác. "Nghe đã tai, cô Nguyệt Hằng đóng hay quá", "Mẹ chồng quốc dân, các mẹ học lại sau đánh ghen thay cho con dâu"... là một số ý kiến dưới video. Đặc biệt, diễn viên Bình An cũng bình luận và than thở thay nhân vật khi bị mẹ ruột "dằn mặt", khiến dân mạng bật cười thích thú và đồng loạt trêu anh: "Nghe mẹ nha Khôi", "Đừng làm mẹ buồn nha Khôi"...

MC Mai Phương dí dỏm cho biết cô đi ra đường luôn đeo khẩu trang vì "sợ bị đánh"

Người đẹp Mai Phương gây ấn tượng với vai Yến. Nữ MC chia sẻ ban đầu cô dự định chỉ nhận một vai khách mời nhỏ nhưng không ngờ cuối cùng lại là vai phản diện dài hơi như vậy. Vì đóng khá đạt nên MC VTV bị ghét lây ra ngoài đời. Mới đây, cô đăng tải clip trên tài khoản TikTok cá nhân, than phiền về việc bị nhiều người chửi rủa vì đóng vai kẻ thứ ba phá hoại gia đình Khôi - Vy. 

Cụ thể, Mai Phương trải lòng: "Hồi đóng phim này là ra đường mình luôn đeo khẩu trang, sợ bị nhận ra, sợ mọi người xem bị nhập tâm quá xong mọi người xông vào đánh". Nữ MC cho biết cô thường nhận được bình luận là "tiểu tam" trong mỗi bài đăng. "Ví dụ mình quay clip vuốt tóc thì mọi người vẫn kiểu là "vẫn là hành động của tiểu tam". Thật sự mọi người xem phim văn minh một tí được không?", cô nàng nói thêm. Nữ MC nhà đài  mong khán giả phân biệt được vai diễn và con người ngoài đời của mình, vì "cô Yến là cô Yến, cô Phương là cô Phương".

Cũng trong phim, Vy (Quỳnh Lương) - vợ Khôi - cùng từng có cảnh đánh ghen tình nhân của chồng gây chú ý. Cô chủ động đến khách sạn thanh toán tiền phòng của hai người. "Hôm nay chị mời. Không phải ngại, chồng chị hay chị thì tiền cũng từ một túi mà ra. Chị không muốn để em mất sức lại còn mất tiền nữa", Vy nói. Cô nhân tình của Khôi cũng không phải dạng vừa khi khiêu khích: "Vài tuần chồng chị lại đổi mới một em, xem ra chị cũng hơi tốn kém. Có bản lĩnh thì không để chồng đi với gái, trừ khi chị là loại đàn bà vừa già vừa bất lực". Thấy tiểu tam buông lời xúc phạm, Vy liền quát lên dằn mặt: "Tiểu tam dám leo lên làm chính thất như mày, mày dám láo với tao đấy à?".

Cả hai lao vào đánh nhau. Lúc này Hạnh (Quỳnh Kool) kịp thời xuất hiện. Cô xông tới cho nhân tình của chồng bạn một bạt tai và cảnh cáo không được động đến bạn mình. Phân cảnh này cũng hút triệu lượt xem trên mạng xã hội.

Thúy Vi

Cùng chuyên mục

Cựu tướng Pháp nhận định tình thế khó khăn đối với Ukraine

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:52
Cựu tướng Pháp nhận định tình thế khó khăn đối với Ukraine Ukraine đang ở vào tình thế tiến thoái lưỡng nan, một cựu tướng quân đội Pháp nhận định.

Tin tức 24h qua: CSGT nói về vụ 2 ô tô trùng biển số xanh

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:24
CSGT nói về vụ 2 ô tô trùng biển số xanh; Cá heo xuất hiện ở vịnh Hạ Long sau nhiều năm “vắng bóng”… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.

Đồng Nai: Nam sinh viên gặp nạn tử vong trên đường về nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:44
Cú va chạm mạnh giữa xe máy và xe container trên quốc lộ 1, đoạn qua huyện Trảng Bom, Đồng Nai khiến nam sinh viên tử vong tại chỗ.

Điều khiến ông Putin lo lắng

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:09
Trong lập luận của mình, ông Putin nhắc đến khẩu hiệu "nước Nga chỉ dành cho người Nga".

"Ông hoàng ăn chơi" bậc nhất: Ngày nào cũng có mỹ nhân ở bên, dùng xe mạ vàng xa xỉ

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:05
Vị triệu phú này có cuộc sống sang chảnh, phóng túng gây ra nhiều tranh cãi.