Cao Thái Hà nói về clip hút thuốc:

Cao Thái Hà nói về clip hút thuốc: "Sáng nay thức dậy thật sự rất hoang mang"

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 21/04/2020 | 19:15
0
Nữ diễn viên Bán chồng đã chính thức lên tiếng xin lỗi sau khi hình ảnh cô cầm điếu thuốc xuất hiện trên mạng xã hội.

Tối 20/4, Cao Thái Hà chia sẻ đoạn video clip vui vẻ phì phèo điếu thuốc lên trang cá nhân khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Nhiều người chỉ trích hành động hút thuốc của nữ diễn viên, cho rằng cô đang tự làm mất hình ảnh, gây ảnh hưởng đến khán giả, đặc biệt là những người hâm mộ nhỏ tuổi.

Sự kiện - Cao Thái Hà nói về clip hút thuốc: 'Sáng nay thức dậy thật sự rất hoang mang'

Nữ diễn viên chia sẻ, 20/4 là dịp sinh nhật tròn 30 tuổi của cô.

Cao Thái Hà cho biết, khi ý thức việc chia sẻ hình ảnh này là sai, cô nhanh chóng vào xoá nhưng không kịp. Ngày hôm nay, người đẹp cũng chính thức lên tiếng về câu chuyện ồn ào đang lan truyền với tốc độ chóng mặt.

“Sáng nay thức dậy thật sự rất hoang mang. Hôm qua là sinh nhật của Hà, gần đây Hà stress vì phim mới và công việc kinh doanh nên Hà đã uống một ít bia, hút một điếu thuốc và Hà có đăng clip trên story mừng sinh nhật mình. Nếu như điều đó ảnh hưởng đến các bạn fan nhỏ và khán giả của Hà thì Hà thành thật xin lỗi”, cô bày tỏ.

Nhiều khán giả đã vào bình luận ghi nhận lời xin lỗi kịp thời của Cao Thái Hà và động viên mong cô giữ gìn sức khoẻ, không nên hút thuốc.

Chia sẻ với PV, Cao Thái Hà cho hay, cô từng lập nghiệp ở Tp.HCM với 15 triệu đồng: "10 năm trước, tôi lên Sài Gòn với 15 triệu đồng và nghĩ bất cứ công việc gì có thể đều làm miễn sao kiếm được tiền nhưng không phạm đạo đức. Tôi đi lên Sài Gòn 4 lần và đến lần thứ 4, tôi mới trụ được khi có phim. Đóng một bộ phim nhận cát-xê hơn 30 triệu đồng, khi ấy là số tiền rất lớn với tôi.

Lúc mới vào nghề, tôi còn quay một lúc 3 phim. Mọi người nghi ngờ tôi tại sao được đóng nhiều phim và tôi cũng không hiểu tại sao như thế. Dường như tôi được Tổ thương. Tôi chưa bao giờ tôi ngừng đóng phim. Sau thành công của Tiếng sét trong mưa, tôi đã từ chối 5 kịch bản phim truyền hình gồm 4 phim trong Nam và một phim ngoài Bắc.

Hiện tại, tôi lại đang muốn làm ít lại, tập trung làm công việc khác. Tôi không nghĩ 5 năm nữa mình vẫn đi đóng phim. Công việc đóng phim với tôi là cơm áo gạo tiền, không hẳn là đam mê. Tôi không được đào tạo chính quy và cũng không đam mê diễn xuất".

Sự kiện - Cao Thái Hà nói về clip hút thuốc: 'Sáng nay thức dậy thật sự rất hoang mang' (Hình 2).

Hai năm qua, Cao Thái Hà trải qua nhiều cú sốc về tâm lý khi liên tục mất đi người thân. Bố đẻ và người quản lý truyền thông mà Cao Thái Hà coi như anh trai ruột đều mất vì căn bệnh hiểm nghèo. Chuyện tình của cô cũng tan vỡ. Cô từng trải qua giai đoạn trầm cảm mất phương hướng, gần đây mới dần lấy lại tinh thần để tập trung công việc và tham gia các hoạt động từ thiện.

Cao Thái Hà được khán giả biết đến là một diễn viên phim truyền hình. Cô từng tham gia những bộ phim truyền hình “ăn khách” như: Tiếng sét trong mưa, Bán chồng, Đồng tiền quỷ ám, Hậu duệ mặt trời (phiên bản Việt)... Cô lọt top 3 Nữ diễn viên ấn tượng VTV năm 2016 với vai Kim Oanh trong Đồng tiền quỷ ám.

Nữ diễn viên từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc và đăng quang cuộc thi Người đẹp biển Tây, đạt giải người có làn da đẹp nhất cuộc thi Hoa khôi xứ dừa, lọt Top 5 Nữ hoàng trang sức 2011 và giải trình diễn trang sức đẹp nhất.

 

Cận cảnh biệt thự 7 tỷ sang chảnh của "Mợ Hai Sáng" Cao Thái Hà

Thứ 7, 02/11/2019 | 08:18
Cao Thái Hà cho biết, vì cát-sê không quá nhiều để đủ tiền mua nhà nên biệt thự cô đang ở từng có sự hỗ trợ của bạn trai cũ. Bên ngoài ngôi nhà được trồng rất nhiều cây xanh để tạo sự thoáng đãng.

Cao Thái Hà: "Sắc đẹp, danh vọng dễ khiến người đẹp thành "mồi ngon" cho kẻ xấu gạ gẫm"

Thứ 6, 09/11/2018 | 20:00
Trước tranh cãi trái chiều về chuyện người đẹp, chân dài tự "khui" việc bị "mời chào", gạ gẫm với giá "khủng", diễn viên Cao Thái Hà đã có những chia sẻ gây chú ý.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.