Diễn viên Cao Thái Hà:

Diễn viên Cao Thái Hà: "Tôi không cố chạy theo bản gốc Hậu duệ mặt trời"

Hà Thị Linh
Thứ 4, 11/07/2018 | 19:00
0
Cao Thái Hà đang trở thành cái tên hot sau khi cô xác nhận tham gia phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt. Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1990 cũng vấp phải những ý kiến trái chiều về nhan sắc và khả năng diễn xuất.

Sau thời gian úp mở, dự án Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt đã chính thức công bố dàn diễn viên. Cạnh nữ chính Khả Ngân, thì diễn viên Cao Thái Hà cũng gây nhiều ý kiến trái chiều về nhan sắc và khả năng diễn xuất.

Diễn viên Cao Thái Hà: 'Tôi không cố chạy theo bản gốc Hậu duệ mặt trời'

Cao Thái Hà đang nghiên cứu kịch bản phim "Hậu duệ mặt trời".

Nói về vai diễn trong Hậu duệ mặt trời, Cao Thái Hà cho biết, cô đã thử vai vào tháng 2 vừa qua. Thời điểm đó, đạo diễn yêu cầu cô thử vai chính vai bác sĩ Kang (Khả Ngân đóng). Song, trước đó vì yêu mến nhân vật trung úy Yoon nên cô đã năn nỉ được thử vai này.

Cao Thái Hà cho biết, cô không quá kỳ vọng việc được tham gia bộ phim vì có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thử vai. Nhưng sau đó, cô đã rất bất ngờ và vui mừng khi nhận được lời mời chính thức từ ê-kíp sản xuất phim Hậu duệ mặt trời.

Diễn viên Cao Thái Hà: 'Tôi không cố chạy theo bản gốc Hậu duệ mặt trời' (Hình 2).

Cao Thái Hà vào vai Trung úy Minh Ngọc, ứng với vai trung úy Joon trong Hậu duệ mặt trời bản gốc.

Dù rằng “cái bóng” của trung úy Yoon trong Hậu duệ mặt trời phiên bản gốc rất được lòng khán giả, tuy nhiên điều đó không khiến Cao Thái Hà cảm thấy áp lực.

Người đẹp trải lòng: “Thật ra, cuộc sống tôi từ trước đến nay đã quá quen với áp lực. Từ vấn đề cơm áo gạo tiền đến nghề nghiệp. Thế nên, khi có cơ hội đảm nhận vai diễn trong Hậu duệ mặt trời, tôi bình tâm với nó. Còn việc so sánh hay không là vấn đề của khán giả. Điều quan trọng là cá nhân mình phải làm tốt thì mới có cơ hội chứng minh khả năng của bản thân. Khi người ta đang nghi ngờ, bạn hãy im lặng và chứng minh “Tôi có thể”. Tôi luôn tâm niệm như vậy!”.

Trước ý kiến cho rằng, dường như Cao Thái Hà đang mải miết chạy theo hình ảnh của trung úy Yoon để lấy lòng công chúng, nữ diễn viên tự tin khẳng định: “Tôi chưa bao giờ cố chạy theo phiên bản gốc. Có chăng, tôi chỉ lấy cảm hứng từ cô ấy, cộng với cái vốn có của bản thân, tiết chế lại để thể hiện hình ảnh nhân vật của mình thêm phong phú hơn mà thôi.

Hơn nữa, một khi tự áp lực với cá nhân nào đó, càng làm ta khó hoàn thiện mình. Tôi không chọn cách rập khuôn, mà chọn sự biến hóa đa dạng”.

Diễn viên Cao Thái Hà: 'Tôi không cố chạy theo bản gốc Hậu duệ mặt trời' (Hình 3).

Trung úy Minh Ngọc hứa hẹn sẽ là màn "lột xác" của Cao Thái Hà về mặt diễn xuất.

Trước Hậu duệ mặt trời, Cao Thái Hà đã từng góp mặt trong nhiều dự án phim truyền hình. Tuy nhiên, diễn xuất của cô nàng vẫn bị nhận xét là khá an toàn, chưa thực sự tạo được dấu ấn. Nói về điều này, người đẹp gốc Cần Thơ cho hay: “Nói đúng ra, hình ảnh của tôi trước nay đều an toàn khiến khán giả đôi khi hoài nghi cô này là ai?, cô ấy đang làm gì trong showbiz? Kể cả diễn xuất cũng vậy!

Tuy nhiên, cái tôi mong muốn trong nghề này là va chạm nhiều, trải nghiệm với những cung bậc cảm xúc khác nhau về diễn xuất. Riêng với Hậu duệ mặt trời, tôi xem đây là cơ hội tuyệt vời để mình đến gần hơn với khán giả. Đây cũng là dịp để chứng minh, Cao Thái Hà có thể làm tốt hơn những gì người khác hoài nghi”.

Diễn viên Cao Thái Hà: 'Tôi không cố chạy theo bản gốc Hậu duệ mặt trời' (Hình 4).



Diễn viên Cao Thái Hà: 'Tôi không cố chạy theo bản gốc Hậu duệ mặt trời' (Hình 5).


Diễn viên Cao Thái Hà: 'Tôi không cố chạy theo bản gốc Hậu duệ mặt trời' (Hình 6).

Khoảnh khắc đời thường nhẹ nhàng, xinh đẹp của Cao Thái Hà "đốn tim" fan.

Từ một hot girl đời tư ồn ào, Khả Ngân "lột xác" trở thành nữ chính Hậu duệ mặt trời

Thứ 3, 10/07/2018 | 19:00
Không còn một Khả Ngân mặt "búng ra sữa", nhiều tai tiếng và chỉ mang danh xưng hot girl đơn thuần, Khả Ngân của thì hiện tại đã chứng minh năng lực với vai nữ chính “Hậu duệ mặt trời” bản Việt.

Hé lộ dàn diễn viên chính thức trong “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt

Thứ 3, 10/07/2018 | 09:41
Khả Ngân, Song Luân, Cao Thái Hà và Hữu Vi là những ngôi sao trẻ được “chọn mặt gửi vàng” trong bộ phim “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt.

Nhã Phương – Song Luân thành cặp “Song – Song” của Hậu duệ mặt trời?

Thứ 3, 12/06/2018 | 14:41
Cặp đôi nam - nữ chính của "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt vẫn là "ẩn số" thu hút sự quan tâm của khán giả yêu điện ảnh.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.