'Cặp đôi vàng': ‘Cân đo' 5 cặp đôi trước vòng lội ngược dòng

'Cặp đôi vàng': ‘Cân đo' 5 cặp đôi trước vòng lội ngược dòng

Thứ 2, 16/01/2017 | 00:04
0
Năm cặp đôi Đoàn Minh - Phạm Yến, Mai Quốc Việt – Như Thùy, Hạnh Nguyễn – Đông Quân, Tấn Hoàng – Chiến Thắng… sẽ lội ngược dòng thế nào để có thể giành được chiếc vé cuối cùng vào chung kết?

Cặp đôi vàng đã gần chạm đích khi xác định 2 cặp đôi chính thức bước vào chung kết là Cao Công Nghĩa – Thiện Nhân và Vĩnh Thuyên Kim – Hồ Việt Trung. Điều đó đồng nghĩa với việc 5 cặp đôi còn lại sẽ phải trải qua cuộc cạnh tranh loại trực tiếp để giành chiếc vé cuối cùng bước vào chung kết.

Hạnh Nguyên – Đông Quân

Từ lâu, Hạnh Nguyên và Đông Quân đã được đông đảo khán giả biết đến với vai trò ca sĩ bolero chuyên nghiệp. Ngay từ đầu chương trình, cặp đôi đã được đánh giá là ứng cử viên nặng kí cho ngôi vị quán quân. Hạnh Nguyên sở hữu giọng hát mượt mà, ngọt ngào và khiến người yêu nhạc đắm say với nhiều bản hit như Quê em mùa nước lũ, Mùa hoa đào… Trong khi đó, Đông Quân cũng là cái tên quen thuộc trong làng nhạc trữ tình với chất giọng vang, ấm. Cặp đôi đã cống hiến rất nhiều màn trình diễn ấn tượng cho khán giả trong suốt thời gian tham gia Cặp đôi vàng và để lại ấn tượng tốt. Việc Hạnh Nguyên – Đông Quân bị loại đã khiến khán giả vô cùng tiếc nuối nhưng đồng thời cũng là “nỗi lo ngại” lớn của những thí sinh đang mong chờ cơ hội quay trở lại sân khấu Cặp đôi vàng vào đêm chung kết.

TV Show - 'Cặp đôi vàng': ‘Cân đo' 5 cặp đôi trước vòng lội ngược dòng

Cặp đôi Đông Quân - Hạnh Nguyên

Đoàn Minh – Phạm Yến

Đoàn Minh vốn là nghệ sỹ cải lương từng tham gia Tài tử tranh tài mùa 1. Những tập đầu tiên, do chưa quen với cách hát nhạc bolero anh vẫn còn nhận được nhiều góp ý và điều đó dần được khắc phục qua từng tập. Tuy vậy, chất giọng của Đoàn Minh luôn được đánh giá cao, và Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ rằng: “Đoàn Minh sở hữu cột hơi mà nhiều người mơ ước, trong đó có cả tôi”. Bạn diễn của anh - Phạm Yến tuy không sở hữu chuyên môn như ca sỹ chuyên nghiệp nhưng sự ngọt ngào, mềm mại trong giọng hát của cô luôn chiếm được cảm tình khán giả. Đây cũng là một cặp đôi có tiềm năng lội ngược dòng cao.

TV Show - 'Cặp đôi vàng': ‘Cân đo' 5 cặp đôi trước vòng lội ngược dòng (Hình 2).

Cặp đôi Đoàn Minh - Phạm Yến

Mai Quốc Việt – Như Thùy

Được biết đến như “thánh giả giọng” với khả năng nhại lại giọng hát của nhiều ca sỹ nổi tiếng, đây là lần hiếm hoi Mai Quốc Việt được phô diễn giọng hát thật của mình. Điều đó khiến cả giám khảo lẫn khán giả vô cùng bất ngờ. Làn hơi dày dặn, ấm áp của anh kết hợp cùng giọng hát cảm xúc của Như Thùy tạo nên một cặp đôi ấn tượng và nhận được nhiều lời khen ngợi từ giám khảo.

TV Show - 'Cặp đôi vàng': ‘Cân đo' 5 cặp đôi trước vòng lội ngược dòng (Hình 3).

 Cặp đôi Mai Quốc Việt - Như Thùy

Tấn Hoàng – Chiến Thắng

Trụ đến tập thứ 8, cặp đôi nghệ sỹ hài với số 0 trong chuyên môn âm nhạc khiến nhiều người bất ngờ, khó hiểu. Tuy nhiên, những khán giả dõi theo chương trình hoàn toàn có thể hiểu được lý do vì sao? Mộc mạc, chân quê, đơn giản nhưng mỗi màn trình diễn của cặp đôi này đều khiến người xem đắm chìm vào những cung bậc cảm xúc khó quên. Chính vì không có nhiều kỹ thuật thanh nhạc, chất giọng và phong cách thể hiện của Tấn Hoàng – Chiến Thắng mang đậm chất bản năng và cảm xúc. Nếu cặp đôi lội ngược dòng thành công đó cũng không phải là điều khó hiểu.

TV Show - 'Cặp đôi vàng': ‘Cân đo' 5 cặp đôi trước vòng lội ngược dòng (Hình 4).

 Cặp đôi Tấn Hoàng - Chiến Thắng

Bình Mập – Phúc Béo

Có thân hình đồ sộ và khuôn mặt rất duyên, mỗi lần xuất hiện Bình Mập – Phúc Béo lại mang đến cho khán giả những tràng cười không ngớt. Biết lợi thế của bản thân không nằm ở chất giọng, cặp đôi này luôn chăm chút vào phần dàn dựng, tạo ra nhiều chiêu trò mang đến cho khán giả hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Trong cuộc thi với nhiều yếu tố bất ngờ như Cặp đôi vàng, khả năng Bình Mập – Phúc Béo lội ngược dòng thành công cũng không thể loại trừ.

TV Show - 'Cặp đôi vàng': ‘Cân đo' 5 cặp đôi trước vòng lội ngược dòng (Hình 5).

 Cặp đôi Bình Mập - Phúc Béo

Minh Trí

Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Dự báo thời tiết ngày 23/4/2024: Hôm nay trời dịu mát hay nắng nóng?

Thứ 3, 23/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (23/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.