Cập nhật mới về món bảo bối mà nàng yêu da trắng nên đầu tư ngay

Thứ 6, 24/03/2023 | 19:55
0
Thế giới dưỡng trắng da vẫn luôn nhộn nhịp với sự xuất hiện liên tục của các “tân binh”, và gần đây có thể kể đến màn tái xuất của Sữa tắm trắng da hương nước hoa Gervenne mới. Với những cải tiến về thành phần, công nghệ và mùi hương, sản phẩm mang lại hiệu quả vượt trội giúp nàng tỏa sáng nét riêng.

Tăng cường các chiết xuất thiên nhiên đảm bảo độ lành tính

Nói riêng về chủ đề dưỡng trắng da an toàn, chúng ta dễ dàng tìm thấy một danh sách gồm những ứng cử viên “nặng ký” như: kiwi, dâu tây, việt quất… Chúng giàu chất chống oxy hóa, có khả làm mờ đốm nâu, ngăn chặn quá trình lão hóa, dưỡng trắng, thậm chí còn cải thiện sức khỏe da vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, nếu nàng thực hiện sai cách, ví dụ: làm đẹp bằng các loại trái cây có tính axit mà không chống nắng; không làm sạch nhựa dưa leo trước khi dùng… thì phương pháp này thậm chí có thể khiến da bị cháy nắng, đen sạm, kích ứng… Chưa kể việc dùng trực tiếp lên da như thế cũng sẽ khó giải phóng hết tác dụng dưỡng trắng của nguyên liệu thiên nhiên.


Việc dưỡng trắng bằng nguyên liệu thiên nhiên nên có sự trợ giúp từ công nghệ hiện đại để tối ưu hiệu quả.

Để giải quyết bài toán này, Gervenne đã thêm vào bảng thành phần sữa tắm phiên bản mới các chiết xuất từ thiên nhiên có công dụng dưỡng trắng như: kiwi, dâu tây, việt quất,… vừa tối ưu hiệu quả của chúng bằng công nghệ hiện đại, vừa giảm thiểu những tác hại để đảm bảo an toàn với cả da nhạy cảm.

Tích hợp công nghệ rút ngắn quá trình dưỡng trắng

Sữa tắm Gervenne mới đánh dấu sự xuất hiện của công nghệ độc quyền iWhite Boosting - yếu tố đột phá tạo nên hiệu quả vượt mong đợi. Được nghiên cứu và phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu dưỡng trắng da an toàn tại nhà, song vẫn phát huy hiệu quả của các cô gái, công nghệ độc quyền iWhite Boosting (viết tắt của intense White-Boosting) sở hữu đến hai ưu điểm gồm:

- Chứa phức hợp ba thành phần: “Siêu sao” Niacinamide có khả năng chống oxy hóa cao và cải thiện mạnh mẽ sức khỏe làn da giúp làm sáng và nuôi dưỡng da tươi trẻ; Benzophenone-3 hỗ trợ chống nắng và bảo vệ da trước tác động của tia UV, nhờ đó hạn chế da bị cháy nắng; và Titanium Dioxide có khả năng chống nắng, đồng thời phủ lên da hiệu ứng trắng tự nhiên mang lại hiệu quả bắt sáng cho da rạng rỡ.

- Tạo điều kiện tốt nhất để da hấp thu toàn bộ dưỡng chất thiên nhiên có sẵn trong sữa tắm như: kiwi, dâu tây, việt quất,… tăng cường hiệu quả dưỡng da trắng thơm mịn màng.

Sở hữu làn da trắng khỏe, mịn màng giờ đây đã không còn là điều quá xa tầm với của những cô nàng yêu da trắng nữa!

Nhiều mùi hương độc đáo để nàng tự do thể hiện cá tính

Không đóng khung trong một mùi hương nhất định, Sữa tắm Gervenne phiên bản mới mang đến nhiều phiên bản hương thơm hơn giúp nàng tự tin tỏa sáng nét riêng.

Gervenne hồng giàu chiết xuất dâu tây bạch tuyết quý hiếm có khả năng chống oxy hóa mạnh khi chứa lượng lớn vitamin A, B1, B2, C, đi cùng hương Lily hồng ngọt ngào, xen lẫn chút quyến rũ chính là chân ái của cô nàng mơ mộng, yêu thích sự trong trẻo.

Gervenne xanh là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiwi xanh chứa carotenoid, lutein, zeaxanthin, isoflavone, polyphenol, vitamin C, E, B, K cho làn da luôn tươi tắn cùng hương Bạch trà thanh khiết, đầy sức sống, mang lại cho bạn gái sự năng động căng tràn.

Gervenne tím có thể nói là “bản giao hưởng” tuyệt vời với sự xuất hiện của việt quất tím chứa nhiều axit salicylic có tác dụng phục hồi sắc da tươi sáng và arbutin tự nhiên ức chế sản sinh melanin cho da trắng lên từng ngày; bên cạnh đó còn có hương Lan Nam Phi với chút cay nồng hòa quyện cùng sự tươi mát tạo nên mùi hương đặc biệt lãng mạn.

So với phiên bản cũ vốn nổi tiếng với hương hoa LiLy, thì Sữa tắm Gervenne mới với 3 mùi hương khác biệt lại càng đề cao sự tự do trong việc lựa chọn mùi hương toát ra trên cơ thể của nàng.

Sữa tắm Gervenne phiên bản mới được nâng cấp hoàn toàn từ thành phần, công nghệ, mùi hương cho đến bao bì với mong muốn mang đến hiệu quả dưỡng trắng da rõ rệt và an toàn nhất. Đó là lý do vì sao mà chỉ trong thời gian ngắn xuất hiện, sản phẩm đã nhanh chóng chinh phục nhiều tín đồ làm đẹp. Còn nàng, nàng đã sẵn sàng đón chào làn da trắng thơm mịn màng, tỏa sáng nét riêng cùng Sữa tắm Gervenne mới chưa?

Sữa tắm trắng da hương nước hoa Gervenne là sản phẩm chăm sóc cá nhân dành cho bạn gái, chứa hỗn hợp nhiều loại trái cây và hoa tươi quý giá. Đặc biệt, sữa tắm còn được ứng dụng công nghệ độc quyền iWhite Boosting thúc đẩy hiệu quả nuôi dưỡng làn da trắng khỏe mịn màng bên cạnh khả năng lưu hương dài lâu với trọn bộ:

- Gervenne hồng: dâu tây bạch tuyết và hoa Lily hồng

- Gervenne xanh: kiwi xanh và hoa Bạch trà

- Gervenne tím: việt quất xanh và hoa Lan Nam Phi

Các sản phẩm của Gervenne đang được bán tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc và thông qua kênh bán hàng online như Lazada, Shopee, Tiki.

Truy cập ngay fanpage Gervenne để cập nhật thông tin và nhận ưu đãi ngập tràn: https://www.facebook.com/gervennevietnam/

Cùng chuyên mục

Bất ngờ Tankini đã trở lại!

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:41
Đồ bơi tankini đã trở lại thật phong cách cho thời trang mùa hè.

Báo Mỹ: Israel tấn công tên lửa nhằm vào Iran

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:34
Các tên lửa Israel dường như đã đánh trúng mục tiêu ở Iran, ABC News dẫn nguồn tin từ một quan chức Mỹ giấu tên cho biết.

Chủ tịch Tập đoàn Samsung - Jay Y. Lee trở thành người giàu nhất Hàn Quốc

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:52
Theo Forbes, ông Jay Y. Lee - Chủ tịch Tập đoàn Samsung lần đầu tiên trở thành người giàu nhất Hàn Quốc.

Mercedes-Benz tiếp tục triệu hồi hơn 500 xe các loại để thay bơm nhiên liệu

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:53
Triệu hồi loạt xe Mercedes-Benz nhập khẩu vì lỗi bơm nhiên liệu.

Tipo chào hè với bánh trứng kem sữa chua chanh leo – Vị chua ngọt, trọn tươi mát

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:53
Hè đến, Tipo vô cùng tâm lý khi trình làng sản phẩm mới bánh trứng kem sữa chua chanh leo, vị kem tươi mát, trẻ trung, chua chua ngọt ngọt, ăn không bị ngán, là bánh phủ kem mà vẫn giữ nguyên được độ giòn của nền bánh.