Carphone Warehouse sản xuất phụ kiện điện thoại 'Kate Moss'

Carphone Warehouse sản xuất phụ kiện điện thoại 'Kate Moss'

Thứ 3, 02/07/2013 | 07:27
0
Nhà bán lẻ thiết bị di động lớn nhất ở Vương quốc Anh là Carphone Warehouse vừa công bố một hợp tác độc quyền với siêu mẫu nổi tiếng Kate Moss để tạo ra các phụ kiện mang tính thời trang cho smartphone và tablet.

Bộ sưu tập Kate Moss Accessories Collection sẽ ra mắt vào mùa Hè năm nay, và sẽ có đầy đủ các dòng phụ kiện dành cho các thiết bị mới nhất được làm theo phong cách thời trang của Kate Moss.

Công nghệ - Carphone Warehouse sản xuất phụ kiện điện thoại 'Kate Moss'

Thế hệ đầu tiên của dòng phụ kiện thời trang này đã được phát triển bởi Kate Moss và nhóm thiết kế của Carphone Warehouse trong vài tháng trở lại đây. Những người sử dụng smartphone yêu thích thời trang có thể mua các sản phẩm trong bộ sưu tập này trên trang CarphoneWarehouse.com và tất cả các cửa hàng trên toàn nước Anh. Hiện tại thì Carphone Warehouse cũng như Kate Moss không tiết lộ bất kỳ thông tin nào về các sản phẩm mà họ đang làm, tuy nhiên, có thể dự đoán là sẽ có nhiều phụ kiện đẹp cho iPhone 5 hay các điện thoại cao cấp của những hãng khác.

Đi cùng với bảng thông cáo của Carphone Warehouse là một vài con số thống kê về thị trường di động nước Anh. Theo đó, đã có hơn 14 tỉ phụ kiện di động được bán ra ở Anh năm ngoái, với doanh thu hơn 120 triệu bảng. Trong khi đó, tỉ lệ phụ nữ chạy theo smartphone đã cao hơn so với đàn ông. Trong vòng 12 tháng qua, những phụ nữ sở hữu smartphone đã chiếm tỉ lệ 52% ở Anh, so với chỉ 37% ở đàn ông. Gần 2/3 tổng số phụ nữ ở Anh sở hữu ít nhất một chiếc smartphone, trong khi đó tỉ lệ ở đàn ông là 70%.

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Thu Hằng

4 smartphone siêu mỏng, giá hợp lý

Thứ 2, 01/07/2013 | 17:30
Với mức tiền từ 6-7 triệu đồng, bạn đã có cơ hội sở hữu chiếc điện thoại thông minh siêu mỏng trên thị trường. Dưới đây là danh sách các dòng smartphone đáng để lựa chọn.

Top smartphone dưới 5 triệu đang 'hot' nhất

Thứ 2, 01/07/2013 | 15:16
Với mức giá dưới 5 triệu đồng, bạn vẫn có thể chọn lựa được một chiếc smartphone ưng ý, dưới đây là top các điện thoại smartphone hot nhất có giá tầm trung.

Đâu là smartphone 'đỉnh' nhất?

Thứ 2, 01/07/2013 | 10:30
Which, công ty nghiên cứu người tiêu dùng của Anh, vừa công bố kết quả sau khi thực hiện một bài kiểm tra về pin của một loạt smartphone cao cấp của các hãng khác nhau.

Những smartphone tốt nhất trong tầm giá

Thứ 5, 27/06/2013 | 07:20
Những chiếc điện thoại tốt nhất trên thị trường với mức giá dễ chịu nhất hiện nay.