Cathay Life Việt Nam tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 15 năm ngày thành lập

Thứ 2, 03/07/2023 | 07:55
0
Từ 25/05/2023 – 12/07/2023, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân Thọ Cathay Việt Nam (Cathay Life Việt Nam) triển khai chương trình khuyến mại “ Mừng sinh nhật lần thứ 15 cùng Cathay” như một lời tri ân đặc biệt dành tặng khách hàng nhân dịp kỷ niệm 15 năm ngày thành lập.

Tháng 07/2023 đánh dấu 15 năm Cathay Life Việt Nam kiên định trên hành trình theo đuổi sứ mệnh bảo vệ hạnh phúc cho người dân Việt Nam với phương châm “Luôn tôn trọng khách hàng, hướng tới một dịch vụ hoàn hảo”. Trong suốt hành trình 15 năm ấy, Cathay Life Việt Nam không chỉ nỗ lực trong việc xây dựng đội ngũ tư vấn tài chính bảo hiểm chuyên nghiệp, chuẩn mực; đa dạng hóa các giải pháp bảo vệ nhằm đáp ứng từng nhu cầu của khách hàng mà còn liên tục phát triển, đổi mới các hoạt động, chương trình gắn kết nhằm nâng cao tính kết nối và trải nghiệm của khách hàng với công ty.

Chương trình khuyến mại “ Mừng sinh nhật lần thứ 15 cùng Cathay” là lời tri ân chân thành gửi đến khách hàng đã lựa chọn Cathay Life Việt Nam là tấm lá chắn vững vàng bảo vệ sức khỏe, tài chính của bản thân và các thành viên gia đình. Đồng thời, chương trình mang đến cơ hội sở hữu những phần quà giá trị giúp khách hàng và gia đình nâng tầm chất lượng sống và tận hưởng trọn vẹn những phút giây ấm áp bên nhau.

Cụ thể, trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng bao gồm khách hàng cá nhân và tổ chức có cơ hội nhận được vàng SJC có logo Cathay, phiếu quà tặng Got It cùng các phần quà về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe như máy Massage cổ SKG, máy đo huyết áp Microlife và cân điện tử Xiaomi khi có tổng số phí bảo hiểm đầu tiên hoặc/ và tổng số phí bảo hiểm quy năm thỏa điều kiện chương trình. (Phí bảo hiểm quy năm là tổng phí bảo hiểm khách hàng đóng trong một năm (tương đương 12 lần phí bảo hiểm đóng định kỳ tháng/ 4 lần phí bảo hiểm đóng định kỳ quý…))

Hy vọng với sự đồng hành của Cathay Life Việt Nam, khách hàng và gia đình thân yêu của mình sẽ thêm an tâm khi không chỉ được bảo vệ trọn vẹn bởi các giải pháp tài chính thiết kế toàn diện mà còn có cơ hội nhận được những giải thưởng giá trị, làm đong đầy thêm những phút giây trải nghiệm tuyệt vời bên nhau.

Để biết thêm chi tiết về chương trình quà tặng, xin liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng: 028-62556393 hoặc truy cập website: www.cathaylife.com.vn để được tư vấn miễn phí.

Trải qua năm 2022 với tình hình kinh tế đầy biến động và thách thức, Cathay vẫn duy trì hoạt động ổn định và luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Cathay Life Việt Nam tiếp tục được vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín 2022 và lọt vào Top 10 – Thương hiệu – nhãn hiệu xuất sắc nhất Châu Á – Thái Bình Dương.

Cathay Life Việt Nam thành lập vào 07/2008, sau 15 năm vững vàng hoạt động sẽ tiếp tục xây dựng các kênh kinh doanh toàn thời gian của riêng mình và công ty với mức vốn đầu tư hiện tại là 24.650 tỷ VND, đã thiết lập 88 địa điểm kinh doanh tại 28 tỉnh/ thành phố từ Nam ra Bắc bao gồm Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Nai và Hải Phòng phục vụ người dân trên tất cả vùng miền. Trong tương lai, Cathay Life Việt Nam  sẽ tiếp tục mở rộng  hoạt động tại các tỉnh/ thành phố khác, đẩy nhanh tốc độ phát triển địa phương, nhằm phục vụ theo sứ mệnh “ Cùng gieo mầm hôm nay cho tương lai phồn thịnh”. Công ty  hướng đến mục tiêu 2025 đạt 5% thị phần của thị trường Bảo Hiểm Nhân Thọ, tiếp tục thiết kế nhiều hơn nữa các sản phẩm tối ưu, đẩy mạnh chiến lược kinh doanh, củng cố lòng tin của người dân đối với thương hiệu Cathay Life Việt Nam và mang đến sự cam kết trọn đời.

Cùng chuyên mục

CellphoneS nâng cấp quyền lợi cho khách hàng thân thiết, thêm hạng thành viên S-Student

Thứ 6, 17/05/2024 | 14:00
CellphoneS nâng cấp thêm quyền lợi dành cho khách hàng thân thiết Smember. Cùng với đó là mở thêm nhiều ưu đãi khủng dành cho học sinh - sinh viên mua sắm, khi đăng ký hạng thành viên S-Student mới.

Đất nền tăng giá, thị trường nhà đất đã ấm lên hay chỉ sốt ảo?

Thứ 6, 17/05/2024 | 13:55
Thời gian qua, từ nhiều nguồn thông tin cho thấy thị trường bất động sản đã ấm dần lên, nhiều khu vực đất nền giá đã tăng và có giao dịch sôi động trở lại. Nhiều người băn khoăn, thị trường nhà đất đã ấm trở lại hay chỉ là sốt ảo?

Có máy giặt nhưng vẫn đều đều giặt tay mỗi ngày, làm sao để nhàn nhất có thể?

Thứ 6, 17/05/2024 | 13:53
Dù máy giặt đã khá phổ biến ở hầu hết các gia đình Việt trong thời buổi hiện nay, tuy nhiên các bà nội trợ đảm đang vẫn chọn cách tự giặt tay những bộ quần áo có vết bẩn khó sạch hay loại vải khó chiều.

"2 nàng béo Philippines" chinh phục nửa thế giới bằng vẻ đẹp mỡ màng

Thứ 6, 17/05/2024 | 13:24
Shaine Rizelle Macela, Camille Trinidad là 2 nàng béo Philippines thu hút triệu người yêu thích nhờ vẻ đẹp đầy đặn, tròn trịa.

Ford Việt Nam kích cầu mua sắm bằng việc kéo dài bảo hành

Thứ 6, 17/05/2024 | 13:22
Hãng Ford thay đổi ưu đãi cho khách hàng Việt bằng các chính sách kéo dài thời hạn bảo hành thay vì giảm giá.