Cavani trở thành đồng đội của David Silva và Januzaj?

Chủ nhật, 27/03/2022 | 10:27
0
Theo báo chí Anh, chân sút Edinson Cavani có khả năng sẽ đầu quân cho Real Sociedad sau khi chia tay Man United vào cuối mùa giải 2021/22.
Bóng đá Tây Ban Nha - Cavani trở thành đồng đội của David Silva và Januzaj?

Cavani năm nay 35 tuổi và sẽ rời CLB thành Manchester để tìm thử thách mới sau khi cảm thấy tuổi tác không còn phù hợp với Ngoại hạng Anh cũng như việc ít được sử dụng ở mùa giải hiện tại.

Inter Milan quan tâm tới Cavani như một sự thay thế tiềm năng cho Alexis Sanchez.  Trong khi đó River Plate rất muốn đưa anh ta trở lại Nam Mỹ. Tuy nhiên có vẻ như, Cavani vẫn còn muốn chinh chiến ở châu Âu.

Các nguồn tin thân cho biết Cavani đã có những cuộc đàm phán ban đầu và anh ấy muốn chơi ở Tây Ban Nha hơn là về lại Nam Mỹ. Như vậy, Cavani nhiefu khả năng sẽ trở thành đồng đội với David Silva và Adnan Januzaj ở Sociedad. Bản thân Cavani đã gặp khó khăn trong mùa giải này trong màu áo Man United sau khi ghi 17 bàn trong năm đầu tiên của ở Anh.

Sau khi Cristiano Ronaldo trở về “Nhà hát của những giấc mơ”, thời gian thi đấu của Cavani bị giới hạn dù cho những đóng góp của anh cho CLB này là không thể phủ nhận. Thậm chí, Cavani còn hỗ trợ vào lối chơi của đội nhà nhiều hơn là Ronaldo.

Tính cho tới lúc này, Cavani mới ghi được có 2 bàn và có 1 kiến tạo sau 17 trận trên mọi đấu trường. Đồng hương của Cavani và là cựu tiền đạo của Man United là Diego Forlan tin rằng cựu tiền đạo của Paris Saint-Germain đã không được đối xử công bằng ở mùa này: “Tôi nghĩ ở Man United, nếu Cavani có cơ hội thi đấu liên tục, cậu ấy sẽ ghi rất nhiều bàn thắng quan trọng cho CLB.

Cavani đã làm điều đó ở mùa giải trước nếu bạn còn nhớ. Tại sao? Bởi vì Cavani đã chơi hầu hết các trận đấu. Cavani khởi đầu mùa giải năm nay với chấn thương và sau đó cậu ấy không thi đấu vì lý do này hay lý do khác mà tôi không biết.

Cavani không bao giờ chơi 2 hoặc 3 trận liên tiếp ở mùa giải này và rất khó để một cầu thủ thể hiện tốt nếu anh ấy không thi đấu nhiều trận. Với tôi, Cavani là một cầu thủ rất chuyên nghiệp, mạnh mẽ về thể chất và bạn đã thấy lý do tại sao cậu ấy được ký hợp đồng vào cuối mùa giải trước”.

DUY PHONG

Man United trắng tay, Ronaldo ‘lỗ vốn’

Chủ nhật, 27/03/2022 | 09:23
Siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ bỏ lỡ khoản tiền thưởng trị giá 5 triệu bảng khi Man United trắng tay ở mùa giải 2021/22.
Cùng chuyên mục

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.