CĐM ngán ngẩm với thống kê tệ hại của Messi ở trận Real vs PSG

Thứ 5, 10/03/2022 | 10:47
0
Messi tiếp tục có một trận đấu đáng quên khi cùng với PSG thất bại với tỷ số 1-3 trên sân của Real Madrid. Bản thân anh lại có thêm nhiều thống kê tệ hại.
Thể thao - CĐM ngán ngẩm với thống kê tệ hại của Messi ở trận Real vs PSG

Siêu sao người Argentina từng là khắc tinh của Kền kền trắng trong những ngày anh còn khoác áo Barcelona. Nhưng trong những mùa giải gần đây, La Pulga bỗng trở nên vô hại đến kỳ lạ khi đối đầu với Kền kền trắng.

Mới nhất, Messi cùng các đồng đội tại PSG đã phải nhận trận thua ngược 1-3 đầy cay đắng tại lượt về vòng 1/8 Champions League. Đội bóng thành Paris bị loại với tổng tỷ số thua 2-3.

Ở trận lượt đi, Messi đã có cơ hội ghi bàn rất tốt khi bước lên thực hiện 1 quả đá 11m. Tuy nhiên anh đã không thể đánh bại được Thibaut Courtois từ chấm phạt đền.

Và tới trận lượt về, Messi cũng thi đấu nhạt nhòa khi gần như "tàng hình" cả trận. Trong 90 phút có mặt trên sân, anh thực hiện 3 cú dứt điểm nhưng không một lần trúng đích. Anh cũng có 4 lần rê bóng, đạt tỷ lệ thành công 50%. Số 30 cũng chỉ 1 lần tạo cơ hội cho các đồng đội. Dấu ấn đáng kể nhất mà Messi để lại ở trận lượt về tại Bernbabeu là cú đá phạt đưa bóng đi ra ngoài cầu môn Real ở cuối trận.

Theo thống kê, 9 lần gặp Real Madrid gần nhất Messi không ghi bàn cũng không kiến tạo. Đây là kỷ lục khi El Pulga chưa bao giờ "bất lực" trước đội bóng thành Madrid lâu tới vậy. Điều đáng nói, Messi trở nên "vô hại" trước Real kể từ sau khi Ronaldo rời khỏi đội bóng này.

Messi đã thực sự mất bình tĩnh trước màn trình diễn tệ hại của mình. Ống kính máy quay đã phát hiện siêu sao người Argentina nổi nóng với Marco Verratti.

Sau khi PSG bị loại, Messi trở thành đề tài châm biếm của báo giới Pháp. Tờ L'Equipe chơi chữ với dòng tít: "Irrationnel" (ghép tên của Messi và từ Irrational, tạm dịch là Không hợp lý). Tờ báo này mô tả rằng sự hiện diện của Messi trong hai trận đấu với Real Madrid là… không hợp lý. Bên cạnh đó, họ cũng nhấn mạnh PSG đã sai lầm khi mua La Pulga.

Trong khi đó, tờ Le Parisien thậm chí còn khẳng định rằng Messi đã bước qua thời kỳ đỉnh cao từ lâu và khuyên Ban lãnh đạo PSG nên mạnh dạn gạch tên siêu sao số 30 ra khỏi kế hoạch mùa giải tới.

Tờ Marca cũng buông ra lời chế giễu Messi: "Giải La Liga thật may mắn vì mất đi Messi, chứ không phải Benzema". Trong trận đấu đêm qua, Benzema đã tỏa sáng với cú hat-trick giúp Real Madrid lội ngược dòng đánh bại PSG.

Chứng kiến những gì cựu tiền đạo Barcelona trình diễn trong cả 2 lượt trận trước Real, các cổ động viên đã không khỏi thất vọng. Một fan nhận xét: "Messi liên tục chỉ như bóng ma trong các trận đấu lớn tại Champions League kể từ năm 2015. Giờ là lúc chúng ta nói về điều đó". Một cổ động viên khác bình luận: "Messi bỏ lỡ 1 quả penalty và tàng hình trong 180 phút trước Real Madrid tại Champions League. Nhưng bạn không nghe thấy bất kỳ điều gì vì đó không phải Ronaldo".

Một người hâm mộ thì cho rằng kỷ nguyên của Messi và Ronaldo đã chấm hết từ đây: "Messi đã hết thời và Ronaldo cũng vậy. Hãy đóng chương này lại và bước tiếp".

Hè năm ngoái, BLĐ đội bóng nước Pháp ký hợp đồng với Messi với mong muốn kinh nghiệm của anh sẽ giúp đội bóng này vô địch Champions League. Tuy nhiên, Messi chơi mờ nhạt trong cả 2 trận ở vòng 1/8 và khiến đội chủ sân Công viên các Hoàng tử phải dừng bước từ sớm. Bản thân Messi vẫn chưa có thêm lần nào được nâng cao chức vô địch Champions League. Sắp sang tuổi 35, thời gian không còn nhiều với siêu sao người Argentina.

Đăng Nguyên

Tag: Messi

Điểm tin sáng 10/3: Messi bị chê tơi tả, Benzema được khen hết lời

Thứ 5, 10/03/2022 | 07:05
Mời các bạn đến với những tin tức đáng lưu ý sáng 10/3. Mong rằng các bạn sẽ tìm được các thông tin hữu ích.
Cùng chuyên mục

Chịu phạt đền và 1 thẻ đỏ, U23 Việt Nam chia tay VCK U23 châu Á 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 02:51
Đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn đã nhận thất bại với tỉ số 0-1 trước U23 Iraq tại tứ kết VCK U23 châu Á 2024.

ĐT futsal Việt Nam mất cơ hội dự World Cup lần thứ 3 liên tiếp

Thứ 6, 26/04/2024 | 17:58
Trong một ngày thi đấu thiếu hiệu quả của hàng thủ, ĐT futsal Việt Nam đã nhận thất bại 2-3 trước Kyrgyzstan, qua đó mất luôn cơ hội giành vé dự World Cup 2024.

Chơi hơn người, U23 Nhật Bản thắng nhọc U23 Qatar trong hiệp phụ

Thứ 6, 26/04/2024 | 00:02
Việc bị mất người cuối hiệp 1 khiến U23 Qatar không thể đứng vững trước U23 Nhật Bản. Thất bại này buộc chủ nhà phải dừng bước ở tứ kết U23 châu Á 2024

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.

HLV Hoàng Anh Tuấn: "U23 Việt Nam có thể thắng U23 Iraq"

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:30
HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định U23 Việt Nam sẵn sàng cho trận tứ kết gặp U23 Iraq, với quyết tâm đánh bại đối thủ để đi tiếp tại VCK U23 châu Á 2024.