CEO Đức Hùng chia sẻ bí quyết thành công

CEO Đức Hùng chia sẻ bí quyết thành công

Thứ 3, 02/02/2021 | 11:27
0
Sẽ có những cột mốc thời gian khi mà chúng ta, tất cả những người trẻ năng động tràn đầy ý tưởng muốn chứng minh bản thân, khẳng định năng lực của mình.

CEO trẻ Đức Hùng cũng không là một ngoại lệ.

Vay tiền để khởi nghiệp

Không sinh ra trong nhung lụa, Đức Hùng lớn lên trong sự vất vả, nghèo khó. Nhưng chính thiếu thốn lại là động lực để anh vượt khó vươn lên.

Câu chuyện vượt khó của doanh nhân trẻ Đức Hùng với rất nhiều chi tiết thú vị.

Cần biết - CEO Đức Hùng chia sẻ bí quyết thành công

Những ngày đi học, Đức Hùng cho biết chi phí học hành là một gánh nặng cho gia đình. Sau khi tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, khi chưa có việc làm ổn định anh đã dành rất nhiều thời gian để lang thang trên mạng internet.

Những mới mẻ và sự bùng nổ của công nghệ của thời công nghệ 4.0, khiến anh nhận ra nhu cầu mua hàng trên mạng của thị hiếu đám đông ngày càng tăng. Từ nhận định đó khiến anh nảy sinh cảm hứng khởi nghiệp. Đức Hùng bắt đầu bán hàng online trên mạng với mặt hàng là thực phẩm chức năng.

Cần biết - CEO Đức Hùng chia sẻ bí quyết thành công (Hình 2).

Chia sẻ về khó khăn lớn nhất khi khởi nghiệp, Đức Hùng cho biết đó chính là vốn. Khi đó, anh chỉ có hai bàn tay trắng và phải đi vay tiền nóng. Số tiền 15 triệu chính là số tiền anh có để khởi nghiệp với vận may của mình.

Bí quyết để tăng thu nhập nhờ kinh doanh online

Mọi nỗ lực không ngừng từng ngày đã mang tới thành công cho Đức Hùng. Thời gian vừa qua khi dịch bệnh diễn biến phức tạp, anh cho biết công việc kinh doanh không bị ảnh hưởng nhiều bởi anh chủ yếu là kinh doanh online. Thậm chí, doanh thu còn tăng do nhu cầu mua sắm online tăng cao.

Đức Hùng cho biết hiện tại anh đang chuyển qua kinh doanh hạt điều Bình Phước cũng là đặc sản của quê anh. Không chỉ vậy, nghiên cứu và đầu tư vào bất động sản, chứng khoán cũng tạo cho anh nhiều thu nhập và đặc biệt là nhiều cảm hứng với công việc.

Cần biết - CEO Đức Hùng chia sẻ bí quyết thành công (Hình 3).

Nói về danh xưng CEO trẻ tài năng mà nhiều người thường gọi, anh cho rằng có lẽ vì mình khởi nghiệp thành công khi mới 23 tuổi nên nhiều người đã ưu ái gọi anh như vậy. Anh rất tự hào với những gì mình đã làm được.

Là người có được thành công, Đức Hùng gửi lời khuyên tới các bạn trẻ đó là cần am hiểu về sản phẩm mình sẽ kinh doanh và hiểu về nhu cầu của khách hàng cần gì. Anh cũng khuyên mọi người nên đi học một khóa kinh doanh trước khi khởi nghiệp.

Cần biết - CEO Đức Hùng chia sẻ bí quyết thành công (Hình 4).

Anh cho biết có rất nhiều khóa học online về kinh doanh hiện tại và mọi người có thể lựa chọn. Bất cứ điều gì cũng cần đầu tư và chuẩn bị kĩ lưỡng, nhất là với kinh doanh. Anh cũng sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm với mọi người, với anh thành công là sự sẻ chia với người khác.

Bí quyết thực sự khiến anh thành công chính là cẩn trọng, bỏ qua sự liều lĩnh. Nếu bước vào kinh doanh mà không có sự chuẩn bị trước rất dễ thất bại, thương trường luôn khốc liệt và đòi hỏi rất nhiều thứ.

Cần biết - CEO Đức Hùng chia sẻ bí quyết thành công (Hình 5).

Anh cho rằng, mạo hiểm dám nghĩ dám làm là tốt nhưng nó cần được thực hiện trên một nền tảng vững chắc, có như vậy thì mới thành công được. Nhất là với người trẻ càng cần phải chín chắn trong suy nghĩ và hành động, tránh nóng vội để rồi “sôi hỏng bỏng không”.

Tìm hiểu thêm thông tin về CEO Đức Hùng tại: https://www.facebook.com/DucHungPro559/

Thu Hà

Bí quyết thành công của ông chủ chuỗi nhà hàng lẩu Haidilao đang "làm mưa làm gió" dù chưa học hết cấp ba

Thứ 3, 02/06/2020 | 20:00
Theo danh sách 50 người giàu nhất Singapore do Forbes mới công bố, ông Zhang có tài sản ròng ước tính trị giá 13,8 tỷ USD. Tuy nhiên ít ai biết, vị tỷ phú sáng lập chuỗi nhà hàng lẩu Haidilao chưa từng học hết cấp ba.

Bí quyết khởi nghiệp thành công của CEO Golden Gift Việt Nam: Dám từ bỏ, dám ước mơ và kiên định đến cùng

Thứ 5, 13/02/2020 | 09:00
Với giấc mơ tạo nên một thương hiệu quà tặng cao cấp của người Việt, do chính người Việt chế tác, Trần Văn Thắng đã từ bỏ công việc có mức lương mơ ước của nhiều người hay cơ hội trở thành giảng viên Đại học để khởi nghiệp vào tạo nên tiếng vang của Golden Gift Việt Nam như ngày hôm nay.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.