CEO Hathor Nguyễn Thị Ánh cùng bạn đời xây dựng giấc mơ làm giàu từ quê hương

Thứ 3, 14/06/2022 | 11:00
0

CEO Hathor Group Nguyễn Thị Ánh và người bạn đời cùng chung chí hướng xây dựng giấc mơ làm giàu với bao hoài bão. Trong đó có giấc mộng xây dựng cuộc đời thịnh vượng cho người dân Việt với Hathor Farm,...

Chị Nguyễn Thị Ánh là CEO/Founder của Công ty cổ phần Tập đoàn Hathor (Hathor Group JSC), một trong những đơn vị tiên phong dẫn đầu cung cấp các giải pháp và chiến lược kinh doanh trong ngành làm đẹp. Đến nay, Hathor Group đã có kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động và đạt được những thành tựu danh giá, đồng hành cùng người Việt trong quá trình chăm sóc sức khỏe, nâng cao sắc đẹp toàn diện.

Cần biết - CEO Hathor Nguyễn Thị Ánh cùng bạn đời xây dựng giấc mơ làm giàu từ quê hương

CEO Hathor Group cùng người bạn đời với ước mơ xây dựng vùng nguyên liệu mỹ phẩm sạch

Là người bạn đời, là cặp tri kỷ CEO Hathor Group Nguyễn Thị Ánh và anh Đào Việt Thái đã cùng nuôi dưỡng giấc mơ xây dựng cuộc đời thịnh vượng. Tuy không nhắc về nhau quá nhiều, nhưng trong suốt hành trình hình thành và phát triển, anh Đào Việt Thái vẫn luôn âm thầm đứng đằng sau ủng hộ và giúp đỡ bạn đời.

Có xuất phát từ một người yêu công việc về lĩnh vực làm đẹp, CEO nhận thấy những vấn nạn trong việc chăm sóc da, sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm kém chất lượng. Điều này khiến chị em gặp khó khăn trong khi lựa chọn cũng như tin tưởng vào các cơ sở chăm sóc sắc đẹp.

Chính vì thế chị Nguyễn Thị Ánh luôn khao khát xây dựng thương hiệu mỹ phẩm sạch đúng nghĩa, từ đó tạo nên Hathor Beauty - Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng được rất nhiều người tin dùng.

Mặc dù thời gian đầu chưa có nhiều niềm đam mê về lĩnh vực này, nhưng vì muốn hỗ trợ, san sẻ nỗi lo lắng với vợ, anh Đào Việt Thái đã không ngại tìm hiểu, học hỏi và trở thành một “chuyên gia” thực thụ. Sau một thời gian vận hành nhà máy sản xuất, anh Thái nhận thấy ngày càng yêu thích công việc này và hiểu được tầm quan trọng của việc cung cấp nguồn nguyên liệu mỹ phẩm sạch cho người tiêu dùng.

Cần biết - CEO Hathor Nguyễn Thị Ánh cùng bạn đời xây dựng giấc mơ làm giàu từ quê hương (Hình 2).

CEO Nguyễn Thị Ánh và anh Đào Việt Thái cùng hướng đến mục tiêu vì cộng đồng

Cũng vì hiểu được những "hệ lụy" của sản phẩm chứa chất cấm như "kem trộn" đang tồn tại trên thị trường gây ảnh hưởng trực tiếp đến làn da, sức khỏe của khách hàng, CEO Nguyễn Thị Ánh và người bạn đời - anh Đào Việt Thái coi nguyên liệu sạch là yếu tố hàng đầu cho các dòng mỹ phẩm làm đẹp.

Từ đó anh chị đã đứng lên tiên phong kinh doanh mỹ phẩm Việt coi trọng yếu tố nguyên liệu, chú trọng sản xuất để mang lại nguồn sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng Việt Nam.

Với sứ mệnh “Cùng bạn thay đổi tư duy, tạo ra thế giới thịnh vượng, tự do và hạnh phúc”, CEO Hathor Group Nguyễn Thị Ánh là người truyền cảm hứng kinh doanh cho các chị em phụ nữ, chị tin rằng mình có thể đứng lên thay đổi suy nghĩ của người dân Việt Nam về làm đẹp.

Cần biết - CEO Hathor Nguyễn Thị Ánh cùng bạn đời xây dựng giấc mơ làm giàu từ quê hương (Hình 3).

CEO Hathor Group Nguyễn Thị Ánh hướng về vùng nguyên liệu sạch phục vụ cho nhu cầu sản xuất

Hơn thế nữa, tiếp nối cho hành trình phát triển mới CEO Hathor Group Nguyễn Thị Ánh và Giám đốc nhà máy sản xuất Đào Việt Thái cũng mong muốn rằng có thể kết hợp cùng các hợp tác xã nông nghiệp, các nông trại trồng dược liệu sạch sử dụng nguyên liệu phong phú và tốt từ đất nước Việt Nam, chủ động sản xuất và làm giàu cho quê hương đất nước, tạo ra dòng sản phẩm thiên nhiên, giúp đỡ bà con nông dân và phát triển ngành nông nghiệp đa dạng.

Và Hathor Farm sẽ là mục tiêu công ty hướng đến trong tương lai không xa, nhằm đem đến những điều tốt đẹp, thiết thực cho cộng đồng. Từ đó “hiện thực hóa” ước mơ đưa mỹ phẩm Việt giàu mạnh, đưa thương hiệu Hathor Group ra quốc tế mà còn giúp người Việt tự hào và tự tin khi sử dụng sản phẩm có nguồn gốc từ quê nhà.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 7, số 300 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024.62.997.997

Email: hotro@hathor.vn

Website: www.hathorbeauty.vn

Thu Hà

Tag: làm giàu

Cầu thủ giàu nhất thế giới ‘làm mưa làm gió’ ở giải Thái Lan

Thứ 5, 17/03/2022 | 21:12
Cầu thủ sở hữu tài sản 16 tỷ bảng, Faiq Bolkiah đang tìm lại chính mình ở CLB Chonburi (Thái Lan).

6 mẹo khi đi siêu thị giúp các bà nội trợ làm giàu cho gia đình

Thứ 3, 14/12/2021 | 11:19
Những bà nội trợ thông minh luôn có các quy tắc khi đi chợ. Từ đó họ tiết kiệm được tiền chi tiêu, điều này có thể coi là gián tiếp làm giàu cho gia đình.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.