CEO Hòa Moon và sứ mệnh tạo ra những giá trị bền vững

Thứ 2, 26/09/2022 | 08:52
0
AST Beauty Spa là “thương hiệu” được ra đời từ một con người luôn nỗ lực tạo ra những giá trị bền vững cho cộng đồng.

Với khao khát giúp đỡ những cô gái gặp vấn đề với làn da, một nữ doanh nhân trẻ đã xây dựng nên AST Beauty Spa. Chỉ trong một thời gian ngắn, AST Beauty Spa đã có tới 5 cơ sở trên khắp Quảng Ninh và nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng vì những giá trị bền vững mà thẩm mỹ viện này đã mang đến cho cộng đồng.

AST Beauty Spa - nơi khởi nguồn của những giá trị bền vững

Câu chuyện về những ngày đầu được thành lập

Hoà Moon (Chu Thị Hòa, sinh năm 1990) chính là người phụ nữ đã thành lập và phát triển AST Beauty Spa. Theo chia sẻ của Hoà, thành lập AST Beauty Spa là dự định mà cô đã ấp ủ từ lâu với mục đích điều trị cho những người gặp bệnh lý về da. Từ đó, cô hy vọng sẽ giúp nhiều người tự tin về ngoại hình hơn giống bản thân mình ngày trước.

Vào thời niên thiếu, Hòa Moon từng rất nhút nhát và thu mình bởi cô luôn bị bạn bè chê cười vì làn da mụn sần sùi, xấu xí. Tuy nhiên, kể từ khi được chị gái đưa đi trị liệu da mặt, cô gái trẻ đã “lột xác” và trở nên tự tin với làn da mịn màng, căng bóng. Luôn nhen nhóm ước mơ kinh doanh nên sau khi tốt nghiệp ngành tài chính ngân hàng vào năm 2011, Hoà Moon đã lựa chọn bươn chải cuộc sống bằng nghề bán mía ngoài chợ. Trong khoảng thời gian này, Hoà Moon gặp được nhiều chị em có cùng vấn đề với mình trước đây là luôn tự ti bởi có những bệnh lý, khiếm khuyết trên làn da. 

Chính từ sự đồng cảm và mong muốn giúp đỡ những chị em có cùng tình trạng với mình ngày trước, AST Beauty Spa đã được ra đời nhằm tư vấn và khắc phục những vấn đề về da.

Chân dung người phụ nữ trẻ đầy tham vọng và quyết tâm

Thành công ấn tượng của AST Beauty Spa ngay từ những năm đầu

Từ những năm đầu, Hòa Moon đã ứng dụng kinh nghiệm và tầm nhìn chiến lược của mình vào việc điều hành AST Beauty Spa. Nhờ đó, spa của cô đã gặt hái được những thành tích đáng kể.

Nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ cao cấp và có hiệu quả nhanh chóng, AST Beauty Spa đã được trang bị hệ thống máy móc tiên tiến, hiện đại bậc nhất cùng với những chuyên viên có thâm niên trong giới làm đẹp và cả những sản phẩm độc quyền chất lượng được nghiên cứu kỳ công. 

Để giúp đứa con tinh thần của mình chiếm được cảm tình trong lòng khách hàng cũng như tạo dựng được uy tín vững chắc, đích thân Hòa Moon đã xách vali đi khắp các nước có uy tín về ngành thẩm mỹ như: Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc,… để học hỏi nâng cao tay nghề cũng như tìm kiếm những sản phẩm làm đẹp chất lượng nhất.

Những máy móc hiện đại tại AST

Nhờ sự đầu tư chu đáo, kỹ lưỡng mà AST Beauty Spa đã giúp hàng trăm chị em cải thiện và nâng tầm nhan sắc trong một thời gian ngắn. Do đó, thẩm mỹ viện của Hòa Moon đã khẳng định được uy tín hàng đầu cũng như vị thế vững chắc trong lòng khách hàng. Vậy nên trong suốt ba năm dịch bệnh hoành hành, AST Beauty Spa không chỉ không bị cắt giảm nhân sự hay quy mô mà còn mở rộng thêm nhiều chi nhánh mới tại Quảng Ninh.

Càng nhiều cơ sở được thành lập thì chuỗi quản lý của AST Beauty Spa càng cần được quản lý chặt chẽ. Tất cả các cơ sở đều hoạt động theo một phương châm duy nhất đó là “Lấy khách hàng làm gốc, lấy tâm làm thước đo”. Điều đó được thể hiện ngay tại những slogan quen thuộc tại các chi nhánh: “Nơi trải nghiệm những điều bạn muốn”.

Chất lượng của spa đã được kiểm định qua những chứng nhận giá trị

Nơi khởi nguồn của những giá trị bền vững

Với tôn chỉ “Luôn đề cao giá trị bền vững, đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu cho hành động”, AST Beauty Spa luôn được cập nhật những công nghệ làm đẹp tiên tiến và sản phẩm chất lượng. Không chỉ vậy, nơi đây luôn lắng nghe ý kiến khách hàng và cải thiện hàng ngày nhằm trở thành địa chỉ làm đẹp, massage số 1 Việt Nam Đạt chuẩn quốc tế, mang lại cho khách hàng và đẹp từ bên trong tinh thần đến vóc dáng, làn da.

Bằng sự cầu tiến và tinh thần nỗ lực, Hoà Moon cùng đội ngũ nhân viên của AST Beauty Spa đã giúp thương hiệu ngày càng khẳng định được vị thế cũng như từng bước hoàn thành sứ mệnh làm đẹp cao cả của mình.

Cùng chuyên mục

Clip: Vượt như tự sát, xe máy phi vào xe tải, 2 người gặp đại nạn

Thứ 4, 24/04/2024 | 00:31
Đang di chuyển phía sau xe container, khuất tầm nhìn phía trước, tài xế điều khiển xe máy chở 1 người phía sau bất ngờ lao sang phần đường ngược chiều để vượt xe thì tông trúng xe tải chạy ngược lại.

Ukraine: Lần đầu tiên một bộ trưởng dưới quyền ông Zelensky bị điều tra

Thứ 4, 24/04/2024 | 00:01
Bộ trưởng dưới quyền Tổng thống Ukraine Zelensky cam kết “hợp tác tối đa” khi bị điều tra với cáo buộc tham nhũng.

Vụ 7 công nhân tử vong: Khởi tố, bắt một nhân viên nhà máy xi măng

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:05
Cơ quan công an tỉnh Yên Bái đã khởi tố vụ án và bắt một nhân viên nhà máy xi măng Yên Bái để điều tra, làm rõ vụ tai nạn khiến 7 công nhân tử vong.

Tin tức 24h qua: Sau gần 1 tháng, nam sinh lớp 8 bị đánh chấn thương sọ não vẫn hôn mê

Thứ 3, 23/04/2024 | 21:01
Phó chủ tịch Vĩnh Phúc Nguyễn Văn Khước bị bắt; Sau gần 1 tháng, nam sinh lớp 8 bị đánh chấn thương sọ não vẫn hôn mê… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.

Động thái mới của Ukraine nhằm buộc nam giới quay về nước nhập ngũ

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:39
Những nam giới trong độ tuổi nhập ngũ sẽ không được các cơ quan ngoại giao Ukraine ở nước ngoài cung cấp giấy tờ liên quan hay cấp mới hộ chiếu.