Nghiên cứu chiến lược marketing
CEO Hoàng Bá Tầu được biết đến là một chuyên gia marketing online nổi tiếng trong cộng đồng Rainmaker. Trang facebook cá nhân của anh thu hàng chục lượt người theo dõi, mỗi bài đăng của anh trên trang cá nhân cũng nhận được rất nhiều lượt chia sẻ từ những người đam mê kinh doanh.
Để có được thành công như ngày hôm nay, CEO Hoàng Bá Tầu cho biết anh đã dành nhiều tâm huyết, thời gian để nghiên cứu chiến lược marketing.
“Không chỉ nghiên cứu mà tôi còn thử nghiệm các chiến lược marketing và bán hàng khác nhau. Cứ mỗi một lần thử được một chiến lược marketing là tôi lại đúc rút ra nhiều kinh nghiệm. Và cuối cùng tôi có riêng cho mình một chiến lược đó là “tối đa giá trị vòng đời khách hàng””, CEO Hoàng Bá Tầu cho biết.
Theo CEO Hoàng Bá Tầu, việc nghiên cứu chiến lược marketing đòi hỏi tính kiên trì, nhẫn nại. Bởi, nếu chiến lược này thất bại mà bỏ cuộc thì sẽ chẳng thể có được kinh nghiệm cho các chiến lược sau.
Cứ thế, hàng ngày CEO Hoàng Bá Tầu thử các chiến lược rồi lại viết ra quyển sổ những kinh nghiệm quý báu của bản thân… Và rồi anh tạo nó thành tài liệu bán online trên mạng, anh gọi đó là “bí kíp” độc đáo riêng có của bản thân.
Làm chủ phương pháp kinh doanh thành công
Trong quá trình phát triển công việc kinh doanh của mình, CEO Hoàng Bá Tầu cho biết anh đã rút ra chiến lược “tối đa giá trị vòng đời khách hàng” để giúp cho mọi người làm chủ phương pháp kinh doanh thành công.
“Chúng tôi không tin vào những chương trình làm giàu nhanh. Chúng tôi tin vào làm việc chăm chỉ, thêm giá trị và phục vụ nhiều người. Vì thế, chúng tôi tạo ra chiến lược tối đa giá trị vòng đời khách hàng” nhằm giúp cho doanh nghiệp có thể tìm kiếm và có được nguồn khách hàng tiềm năng dồi dào”, CEO Hoàng Bá Tầu chia sẻ.
Theo đó, CEO Hoàng Bá Tầu bật mí phương pháp kinh doanh như: Làm sao để có cách thức tìm ra và xây dựng hệ thống bán hàng tự động phù hợp với ngành hàng và lợi thế kinh doanh của bạn. Những công cụ đắc lực đưa bạn đi nhanh hơn người khác trong quá trình xây dựng công việc kinh doanh online. Cung cấp những gợi ý, chia sẻ lộ trình kinh doanh từ con số 0 dành cho những ai đam mê kinh doanh và muốn thay đổi bản thân. Phương pháp để xây dựng hệ sinh thái, xây dựng một cộng đồng của riêng bạn, từ đó xây dựng một tệp danh sách khách hàng tiềm năng tuyệt vời cho ngành hàng của bạn….Tất cả sẽ có trong khoá học 5 Day Rainmaker.
Chia sẻ về công việc mà mình đang làm, ai là người cho anh cảm hứng, CEO Hoàng Bá Tầu tâm sự: “Jim Rohn chính là người giúp tôi thay đổi tư duy và thấy được con đường mình cần thay đổi như thế nào. Còn Russell truyền cảm hứng cho tôi trong việc marketing và trao đi giá trị giúp người khác”.
Với chiến lược “tối đa giá trị vòng đời khách hàng”, CEO Hoàng Bá Tầu cho biết khi khách hàng đến với chương trình học của anh sẽ được tiếp cận một cách đầy đủ, chi tiết nhất. Để làm sao khách hàng có thể đạt được kết quả tốt hơn nhiều người khác đã đạt được sau khi tham gia chương trình học.
CEO Hoàng Bá Tầu cũng cho biết, cái anh trao đi cho những người làm đào tạo, dịch vụ, tư vấn đó chính là giá trị, để làm sao giúp cho họ nhanh chóng có nhiều khách hàng nhất.
Mọi chi tiết liên hệ:
FB: https://www.facebook.com/hoangbatau
Website: https://hoangbatau.com/my-story
Thu Hà