CEO Hoàng Văn Ngọc - Khát vọng vươn tầm quốc tế với niềm đam mê game

CEO Hoàng Văn Ngọc - Khát vọng vươn tầm quốc tế với niềm đam mê game

Thứ 7, 08/05/2021 | 14:28
0
Vị CEO Hoàng Văn Ngọc không chỉ gây dấu ấn ở lĩnh vực game mà còn được nhiều người ngưỡng mộ nhờ khát vọng nâng tầm game Việt ra thế giới.

26 tuổi đã sở hữu loạt tựa game hàng triệu thành viên

Nhìn vào thành công của của 9x Hoàng Văn Ngọc, nhiều người không khỏi bất ngờ vì khả năng điều hành doanh nghiệp của chàng trai trẻ. Được biết, anh hiện là CEO của Công ty TNHH MTV HVNTeam - đơn vị sản xuất hàng loạt các game online cũng như offline tên tuổi khác.

Cần biết - CEO Hoàng Văn Ngọc - Khát vọng vươn tầm quốc tế với niềm đam mê game

Việc phát triển game đối với chàng trai trẻ chính là tâm huyết và quyết tâm đạt được những thành tích nhất định.

Không chỉ sở hữu nhiều phiên bản game chất lượng, công ty HVNTeam còn thu hút được lượt người chơi cực khủng, có game lên đến 2 triệu thành viên. Đầu này đã góp phần khẳng định.vị trí không thể thay thế của công ty trên thị trường game Việt Nam.

Từ dũng cảm chịu khinh miệt để giữ vững ngọn lửa đam mê...

Ít ai biết rằng, để có được vị trí đáng mơ ước, anh Hoàng Văn Ngọc từng đối mặt với nhiều thử thách tưởng chừng không thể vượt qua. Khi còn nhỏ với việc thường xuyên lui tới các điểm chơi game online, chàng trai 9x đã phải nhận sự đánh giá không mấy thiện cảm từ những người xung quanh, thậm chí có người còn gọi anh là “đứa nghiện game”.

Không chỉ dừng lại ở đó, ngay cả bố mẹ anh cũng bày tỏ nhiều sự lo lắng khi nghĩ rằng con mình không tập trung học hành, sẽ ảnh hưởng lớn đến tương lai sau này.

Cần biết - CEO Hoàng Văn Ngọc - Khát vọng vươn tầm quốc tế với niềm đam mê game (Hình 2).

Anh Hoàng Văn Ngọc cùng các cộng sự.

Sau tất cả, 9x Hoàng Văn Ngọc đã chứng minh điều ngược lại. Thời gian chơi game luôn được anh cân bằng với thời gian dành cho học hành. Việc anh Hoàng Văn Ngọc thường xuyên đạt các giải thưởng học sinh giỏi đã giúp anh tạo dựng được niềm tin với bố mẹ.

Đặc biệt hơn cả, khác với những đứa trẻ khác, quá trình tiếp xúc với game online đã dần hun đúc trong anh khát khao tìm hiểu cách các tựa game được thiết lập - tạo tiền đề cho chuỗi sự nghiệp lập trình game của chàng trai tài năng.

...Đến hành trình tự tay ra mắt những tựa game nổi tiếng

Với mong muốn tạo nên những trò chơi hấp dẫn hơn, thú vị hơn và thu hút người chơi hơn, anh Hoàng Văn Ngọc đã theo học lập trình tại Đại học và sau nhiều nghiên cứu, anh đã tạo ra được “đứa con tinh thần” đầu tiên của mình. Dù trong thời gian đầu chưa có kinh nghiệm về truyền thông quảng cáo, game mới của anh không tiếp cận được đến nhiều người.

Cần biết - CEO Hoàng Văn Ngọc - Khát vọng vươn tầm quốc tế với niềm đam mê game (Hình 3).

Hoàng không dễ dàng bỏ cuộc.

Thế nhưng, chàng trai trẻ vẫn không bỏ cuộc. Với việc thành lập công HVNTeam cùng đội ngũ nhân sự hùng mạnh, CEO Hoàng Văn Ngọc đã nỗ lực đêm ngày, tạo ra những sản phẩm game chất lượng nhất với khả năng phủ sóng rộng rãi nhất. Đến nay, các game do Hoàng Văn Ngọc và công ty tạo ra được đông đảo người chơi lựa chọn, có game lên đến 2 triệu thành viên.

Khi được hỏi về dự định trong tương lai, 9x Hoàng Văn Ngọc chia sẻ: “Về lâu dài, chúng mình nuôi tham vọng các tựa game của công ty sẽ phát triển mạnh, không chỉ ở Việt Nam mà còn chinh phục được đông đảo người chơi trên thế giới. Hi vọng rằng, những cố gắng của mình và team sẽ mang lại kết quả đáng tự hào. Mình biết đây là tham vọng lớn nhưng mình nghĩ chỉ cần có mục tiêu rõ ràng thì mình chắc chắn sẽ làm được".

Cần biết - CEO Hoàng Văn Ngọc - Khát vọng vươn tầm quốc tế với niềm đam mê game (Hình 4).

Ngoài việc lập trình và sản xuất game, anh Hoàng Văn Ngọc còn phát triển thêm một số kênh youtube giữ nút bạc và nút vàng, được nhiều người đón nhận.

Như vậy, với hành trình phát triển đam mê và khát vọng mãnh liệt, cùng chúc cho CEO Hoàng Văn Ngọc và những sản phẩm của HVNTeam Media sẽ đạt được những dấu mốc ấn tượng trong thời gian tới.

Thê Hoàng

Game thủ Trần Văn Mạnh trở thành youtuber chuyên nghiệp

Thứ 5, 22/04/2021 | 15:12
Trong giới game thủ, không ai không biết đến Trần Văn Mạnh. Anh chàng là một youtuber chuyên quay những pha giải cứu, chiến thuật độc đáo.

Điều gì khiến Shopee từ công ty game thành "vua bán hàng" ở Việt Nam?

Thứ 2, 08/03/2021 | 15:45
Khai sinh từ một công ty trò chơi, Shopee đã trở thành nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á cũng như Việt Nam chỉ sau 5 năm, với những bí quyết đơn giản

Xếp hạng những công ty game hàng đầu Việt Nam

Thứ 6, 05/03/2021 | 11:26
Cùng với Nguoiduatin.vn phân tích, đánh giá một số công ty game nổi bật của Việt Nam hiện nay!
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.