CEO Hồng Hoa khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng trở thành một nữ doanh nhân thành đạt

Thứ 6, 30/12/2022 | 17:21
0
CEO Hồng Hoa sinh ra và lớn lên tại quê hươngYên Bái về làm dâu xứ Thanh, với bằng cử nhân đại học kế toán bà khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng, với ý chí và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân bà đã vươn lên thành công, đã tạo dựng được một cơ ngơi dành riêng cho mình tại quê hương của chồng.

Hiện CEO Hồng Hoa là giám đốc của Công ty TNHH Dịch vụ thương mại Hồng Hoa Organic Care có địa chỉ tại Lô 01-03, A10, khu công nghiệp Hoàng Long, Phường Long Anh, TP Thanh Hóa. Trải qua 6 năm hình thành và phát triển đầy khó khăn thử thách thì hiện tại bà đã chèo lái con thuyền mang tên Hồng Hoa Organic Care ngày càng phát triển, bền vững, cùng những bước đi chậm, chắc, sáng tạo, quyết đoán trong kinh doanh. Nhờ đó đã tạo nên được một thương hiệu mang tên Hồng Hoa Organic care phủ sóng khắp các tỉnh thành trong cả nước. Đã tạo công ăn việc làm cho bà con địa phương, giúp quê hương phát triển kinh tế vững mạnh hơn.

Sinh năm 1988 thuộc thế hệ 8x, CEO Hồng Hoa hội tụ đầy đủ khí chất và sự quyết liệt của một người làm kinh doanh, ít ai biết để có được thành công như ngày hôm nay chị đã phải trải qua những khó khăn nhiều đến như thế nào.

CEO Hồng Hoa chia sẻ bà mong muốn xây dựng thương hiệu tầm cỡ, luôn tâm huyết với việc nghiên cứu và cho ra thị trường các dòng sản phẩm ngũ cốc cung cấp nguồn dinh dưỡng cho người tiêu dùng. Bà ko ngừng học tập rèn luyện để có thêm tấm bằng dược để theo đuổi đam mê của chính mình. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Hồng Hoa Organic nhiều năm liền được khách hàng yêu thích và bình chọn thương hiệu uy tín. Những sản phẩm nổi bật như sữa hạt dinh dưỡng cho cả gia đình, ngũ cốc lợi sữa, ngũ cốc dành cho mẹ bầu, ngũ cốc tiểu đường, ngũ cốc tăng cân, sản phẩm hỗ trợ làm đẹp viên mầm collagen.

Hồng Hoa Organic luôn nâng cao chất lượng sản phẩm và giá trị phục vụ tới đông đảo khách hàng tại các shop mẹ và bé, nhà thuốc trên toàn quốc. Minh chứng cho điều đó, Thương hiệu Hồng Hoa Organic được vinh danh Top 50 Thương hiệu nổi tiếng quốc gia 2019, Top 10 Thương hiệu vàng năm 2022. Đây cũng là động lực to lớn để công ty phát triển nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa.

Ngoài ra, CEO Hồng Hoa đã cho ra đời sản phẩm thuần chay, đây là những sản phẩm tâm huyết để hướng đến cộng đồng ăn sạch uống sạch, cung cấp nguồn dinh dưỡng cho người tiêu dùng

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của CEO Hồng Hoa cùng tập thể cán bộ nhân viên của công ty đã giúp Công ty TNHH Dịch vụ thương mại Hồng Hoa Organic Care đứng vững trên thị trường và tạo ra những sản phẩm giá trị chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng.

Nguyễn Xiêm

Cùng chuyên mục

Tin tức 24h qua: Khổng tước trắng quý hiếm bay vào nhà dân

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:08
Đề nghị mức án với cha con ông Trần Quí Thanh; Khổng tước trắng quý hiếm bay vào nhà dân… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.

Vũ khí Mỹ viện trợ cho Ukraine có thể đến tiền tuyến nhanh mức nào?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:07
Theo giới chức Mỹ, Bộ Quốc phòng nước này “sẵn sàng phản ứng nhanh chóng” khi có bất kỳ mệnh lệnh nào đưa ra liên quan tới việc viện trợ vũ khí cho Ukraine. Một nguồn tin Mỹ thậm chí còn tiết lộ vũ khí đã được đưa đến gần Ukraine.

Camlei bật mí phụ kiện must-have cho các quý cô mùa hè đam mê du lịch

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:54
Mùa hè rực rỡ đang đến gần, đây là thời điểm lý tưởng để lên kế hoạch cho những chuyến du lịch đầy thú vị. Để giúp bạn có một kỳ nghỉ hè hoàn hảo, hot instagramer Camlei đã chia sẻ những phụ kiện "must-have" cho các quý cô đam mê du lịch.

Lực lượng Nga đột kích làng Ocheretyne, phát hiện điều không ngờ

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:22
Tuần qua, một đơn vị quân đội Ukraine đã bất tuân lệnh, từ bỏ vị trí phòng thủ dẫn đến việc các lực lượng Nga đã gần như kiểm soát hoàn toàn một ngôi làng ở tiền tuyến vùng Donetsk.

Thử tài giải đố bằng 15 câu hỏi thú vị

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:53
Hãy cùng test xem bạn biết bao nhiêu đáp án nhé.