CEO - Kiều Nam Khánh khởi nghiệp từ những đam mê

CEO - Kiều Nam Khánh khởi nghiệp từ những đam mê

Thứ 5, 08/04/2021 | 11:52
0
Cửa hàng Nam Khánh Mobile là địa chỉ tin cậy, uy tín của nhiều khách hàng khi muốn tìm mua các sản phẩm iPhone, iPad, Macbook,...

Các sản phẩm của Nam Khánh được kiểm duyệt bởi đội ngũ chuyên gia với 36 bài test chuyên nghiệp để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Thành công của thương hiệu Nam Khánh Mobile  phần lớn dựa vào sự điều hành của CEO Kiều Nam Khánh . Anh Khánh đã chia sẻ về hành trình khởi nghiệp kinh doanh của mình: “Để có thể xây dựng thương hiệu Nam Khánh Mobile  thành công như hiện nay, tôi đã phải nỗ lực, cố gắng rất nhiều. Ngay từ khi còn là sinh viên, tôi nhận thấy bản thân mình có niềm đam mê với các sản phẩm công nghệ điện tử. Vì vậy, tôi thường hay lên các diễn đàn công nghệ để học hỏi, tìm tòi. Tôi mua những chiếc máy cũ vừa để trải nghiệm, vừa bán lấy tiền lãi để trang trải tiền học phí.

Cần biết - CEO - Kiều Nam Khánh khởi nghiệp từ những đam mê

Sau khi tốt nghiệp Đại học , tôi đứng giữa sự lựa chọn nghề nghiệp mà mình đã được học hay rẽ hướng sang kinh doanh các sản phẩm công nghệ. Tôi đã phải suy nghĩ, đắn đo rất nhiều bởi kinh doanh các sản phẩm công nghệ cần một số vốn đầu tư khá lớn. Nhưng niềm đam mê với công nghệ đã khiến tôi quyết định mở một cửa hàng bán phụ kiện nhỏ với số vốn 30 triệu ít ỏi. Thời gian đầu kinh doanh, tôi cũng có thể kiếm được một chút lợi nhuận. Nhưng sau nửa năm, thị trường phụ kiện điện thoại đã bão hòa, kinh doanh khó khăn hơn, vì vậy, tôi quyết định rẽ hướng sang kinh doanh các sản phẩm điện thoại di động”.

Cần biết - CEO - Kiều Nam Khánh khởi nghiệp từ những đam mê (Hình 2).

Theo anh Khánh, khi kinh doanh bất cứ sản phẩm nào, chúng ta cũng cần có niềm đam mê với nó. Bởi lẽ, nếu không có niềm đam mê với công nghệ, có lẽ anh không thể trụ vững, vượt qua mọi khó khăn và xây dựng thương hiệu Nam Khánh Mobile phát triển như hiện nay.

Khi được hỏi về yếu tố nào quyết định đến sự thành công của thương hiệu Nam Khánh Mobile , anh chia sẻ: “Phương châm hoạt động của cửa hàng rất rõ ràng, đó là “Uy tín tạo niềm tin”. Với chúng tôi, uy tín luôn được đặt lên hàng đầu, mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi nhất. Mỗi con máy khi nhập về cửa hàng đều được kiểm tra chi tiết, đảm bảo không có bất kỳ lỗi gì dù là nhỏ nhất, chất lượng tuyệt đối khi giao cho khách hàng. Cửa hàng đã lập một Website hỗ trợ, tư vấn khách hàng khi mua sản phẩm. Đồng thời, khi sản phẩm phát sinh lỗi hay bị hỏng hóc, cửa hàng sẽ hỗ trợ bảo hành cho khách hàng chỉ trong 24 giờ. Có lẽ đây chính là lý do mà Nam Khánh Mobile  được nhiều khách hàng yêu mến và tin tưởng lựa chọn”.

Cần biết - CEO - Kiều Nam Khánh khởi nghiệp từ những đam mê (Hình 3).

Về những dự định trong tương lai, anh Kiều Nam Khánh cho biết sẽ cố gắng duy trì và phát triển thương hiệu Nam Khánh Mobile hơn nữa. Đồng thời, anh mong muốn trong thời gian tới có thể mở thêm nhiều chi nhánh cửa hàng ở nhiều khu vực khác nhau. Thông qua hình thức mua bán online, cửa hàng mong rằng sẽ tiếp cận ngày càng nhiều khách hàng trên cả nước, để mọi người có thể trải nghiệm các sản phẩm công nghệ chất lượng cao dễ dàng và thuận tiện nhất.

Cửa hàng Nam Khánh Mobile đã có chỗ đứng, thương hiệu vững vàng trên thị trường bán lẻ các sản phẩm iPhone. Đây là địa chỉ quen thuộc của khách hàng khi muốn tìm mua các sản phẩm điện tử uy tín, chất lượng.

Thông tin liên hệ:

Nam Khánh Mobile

Facebook cá nhân: https://www.facebook.com/KieuNamKhanhOfficial

Hotline: 076 378 5555

Thu Hà

Tag: mobile

VietABank ra mắt ứng dụng Ngân hàng số Mobile Banking phiên bản mới

Thứ 2, 05/04/2021 | 15:14
VietABank cho ra mắt ứng dụng ngân hàng số VietABank EZMobile với hệ sinh thái dịch vụ tiện ích, đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Hé lộ "sổ sách ma" trong hệ thống Nhật Cường Mobile

Thứ 5, 25/03/2021 | 20:49
“Mánh khóe” lập “sổ sách ma” đã giúp cho ông chủ công ty Nhật Cường hưởng lợi bất chính với số tiền rất khủng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

CYPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Kỳ lạ thành phố suốt 600 năm không mưa, nhà ở không cần lợp mái

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:30
Người dân ở thành phố này hầu như không cần dùng tới ô, áo mưa. Thậm chí nhiều người còn chưa từng nhìn thấy mưa trong suốt cuộc đời mình.

Đầu bếp nhà hàng tiết lộ lý do không nên ướp thịt bò với muối

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:57
Nhiều người có thói quen ướp thịt bò với một chút muối, tuy nhiên theo các đầu bếp đây không phải là cách đúng để chế biến thịt bò.