CEO Lê Thanh Tùng: Đừng để gầy gò trở thành khuyết điểm cản bước chân bạn

Thứ 2, 05/12/2022 | 17:16
0
Cùng CEO Lê Thanh Tùng nhìn lại quãng đường vượt qua mặc cảm gầy gò để trở nên tự tin như hiện tại và khám phá xem phương pháp nào đã giúp anh làm được điều đó.

Ngoại hình gầy gò lại trở thành lý do cản trở sự phát triển của CEO Lê Thanh Tùng

CEO Lê Thanh Tùng từng là một chàng trai gầy gò và vô cùng tự ti về ngoại hình của bản thân. Thân hình chưa đủ săn chắc đã cản trở con đường thăng tiến của anh. Một số đối tác cho rằng trông anh không đáng tin, và cứ thế anh vuột mất nhiều cơ hội chỉ vì gầy. Là một người không chịu thua số phận, anh quyết tâm nâng cấp vóc dáng cho bản thân. Lúc bấy giờ, anh bắt tay vào việc tìm kiếm và phát triển một phương pháp tăng cân an toàn và hiệu quả nhanh chóng. 

Anh Lê Thanh Tùng - CEO thương hiệu sữa tăng cân HiWeight

CEO Lê Thanh Tùng biết rằng ngoài kia còn có rất nhiều người rơi vào hoàn cảnh giống mình, vì gầy mà trở nên kém tự tin. Xuất phát điểm để giải quyết vấn đề cho bản thân, anh dần biến việc mình làm trở nên vĩ mô hơn, đó là giúp đỡ cả một cộng đồng người gầy Việt Nam. Chàng doanh nhân hy vọng mình có thể góp một phần sức lực để không ai bị ngoại hình gầy gò cản bước như anh đã từng.

Chàng CEO luôn đau đáu với sứ mệnh thay đổi ngoại hình cho người Việt

Phương pháp giúp vị CEO tài ba này thay đổi

Muốn giải quyết vấn đề thì không thể chỉ xử lý phần ngọn mà phải trị tận gốc. CEO Lê Thanh Tùng đọc qua nhiều nghiên cứu, tìm kiếm thông tin từ đa dạng các nguồn để có thể hiểu vì sao con người lại gầy. Qua đó, anh biết được rằng điều mà người gầy đang cần là một nguồn dinh dưỡng toàn diện, bổ sung đúng và đủ những dưỡng chất mà cơ thể cần. Và sau 3 năm bắt tay cùng các chuyên gia, CEO Lê Thanh Tùng đã cho ra mắt dòng sản phẩm sữa tăng cân HiWeight mang đến cơ hội thay đổi ngoại hình cho người gầy Việt.

Khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn HiWeight trong hành trình cải thiện cân nặng

Chính bản thân là người thử nghiệm đầu tiên, sữa HiWeight giúp anh hấp thụ tốt hơn, cung cấp năng lượng đầy đủ, anh không còn cảm giác uể oải hay mệt mỏi như khi còn gầy và thân hình cũng trở nên đầy đặn. CEO Lê Thanh Tùng đã thoát khỏi “cái kén” giam cầm anh và thay đổi một cách ngoạn mục. Mong muốn giúp đỡ nhiều người gầy khác có được kết quả như mình, anh đặt mục tiêu quảng bá rộng rãi sản phẩm HiWeight. Tính đến nay, với 2 triệu lon được bán ra và nhận được sự ủng hộ từ khách hàng. 

Sữa tăng cân HiWeight nhận được sự quan tâm từ người tiêu dùng

Cầu tiến - Dám làm - Nghĩ lớn

Qua cuộc trò chuyện, chúng tôi có thể nhìn thấy ở vị CEO tài năng này là sự cầu tiến. Anh quan niệm cả các hoạt động của bản thân nói riêng và sản phẩm HiWeight nói chung đều cần: “Liên tục cải tiến để mang đến một phiên bản tốt nhất”. Đó là trách nhiệm và là sự trân trọng những người tiêu dùng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm. Một người trẻ tuổi như anh đã phải vượt qua nhiều khó khăn để sáng lập ra một sản phẩm, đồng thời tìm chỗ đứng cho bản thân trong thị trường vô cùng khắc nghiệt hiện nay. Dũng khí và sự tự tin trong kinh doanh của CEO Lê Thanh Tùng khiến nhiều người phải thán phục. 

“Tôi sẽ đưa 90% người gầy Việt Nam thoát khỏi tình trạng gầy gò, ốm yếu” - CEO Lê Thanh Tùng

Mục tiêu của CEO Lê Thanh Tùng là đến năm 2025, anh và nhãn hàng HiWeight có thể giúp đỡ 90% người gầy tại Việt Nam thoát khỏi tình trạng ốm yếu, gầy gò. Công ty của anh cố gắng chăm sóc từng vị khách từ trước khi họ bắt đầu lựa chọn sản phẩm HiWeight, đưa ra những lời khuyên tận tâm, phù hợp với thể trạng của từng khách hàng. Anh hi vọng sữa tăng cân HiWeight được nhiều người biết đến hơn trong tương lai, góp phần nâng cao tầm vóc Việt. CEO Lê Thanh Tùng kỳ vọng sản phẩm sẽ trở thành một bệ phóng, giúp người tiêu dùng vượt qua những thử thách về ngoại hình và những định kiến của xã hội. 

Cùng chuyên mục

"Người vận chuyển" có body đạt tỷ lệ vàng và loạt nam thần khác cũng không kém cạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 03:25
Những nam tài tử này có body đẹp như tạc tượng.

Mỹ nữ Việt cao 1m85 không cần hở bạo vẫn quyến rũ

Thứ 6, 19/04/2024 | 03:23
Không cần mặc hở, Hoa hậu Bảo Ngọc vẫn có cách riêng để khoe được đôi chân dài thẳng tắp đáng ngưỡng mộ.

Cô giáo Pilates gây sốt nhờ vẻ đẹp đầy đặn, nở nang

Thứ 6, 19/04/2024 | 03:20
Không chỉ đầu tư thời gian cho vóc dáng, cô giáo Pilates cũng rất quan tâm tới việc dưỡng da, làm đẹp.

Clip: Xe máy phi vào ô tô bán tải, 2 người gặp đại nạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 00:30
Xe máy chở 2 người chạy tốc độ cao tông vào đuôi ô tô bán tải đang dừng đỗ "gác" 2 bánh bên phải lên vỉa hè. Cú tông mạnh khiến 2 người đi xe máy bị văng hàng chục mét, nằm gục trên đường.

Chàng trai Kiên Giang ẵm nút Kim cương YouTube, nhà 3 lần phá sản, lấy “chị đẹp” nổi tiếng

Thứ 5, 18/04/2024 | 23:55
Sao nam này được ngưỡng mộ với chuyện tình đẹp cùng hot girl FapTV - nhóm được nhận nút Kim cương tại Việt Nam.