CEO Nguyễn Anh Tuấn bén duyên với lĩnh vực Marketing

Thứ 2, 24/04/2023 | 16:23
0
Nguyễn Anh Tuấn, CEO AT Group (Đơn vị tư vấn truyền thông và Digital Marketing thực chiến) bén duyên với lĩnh vực Marketing và đồng hành cùng các doanh nghiệp trong lĩnh vực Marketing, kinh doanh online.

Nguyễn Anh Tuấn, từng là sinh viên khoa Quản trị kinh doanh, Đại học Quốc gia Hà Nội. Ấp ủ kế hoạch khởi nghiệp khi còn rất trẻ, nhưng anh gặp nhiều khó khăn do không có nền tảng vững chắc về vốn đầu tư cũng như kinh nghiệm thực chiến, dẫn đến nhiều lần thất bại trong kinh doanh, thậm chí còn đứng bên "bờ vực" phá sản." Tuy nhiên, "ngọn lửa" kinh doanh trong con người anh không bao giờ tắt và chính nó đã giúp anh "vực dậy", quyết tâm khởi nghiệp thành công.

Anh bắt đầu tự học và đào sâu về Marketing và kinh doanh online, đồng thời tự tìm hiểu mô hình kinh doanh online thông qua các nền tảng số. Tập trung xây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp của mình, Anh Tuấn với khả năng đánh giá thị trường tiềm năng đã lựa chọn phát triển thương hiệu của mình trên các nền tảng mạng xã hội có lượng tương tác lớn nhất Việt Nam.

Nguyễn Anh Tuấn - CEO AT Group (Đơn vị tư vấn truyền thông và Digital Marketing thực chiến)

Hiện nay anh sở hữu kênh TikTok với hơn 400.000 người theo dõi và hơn 88.000 lượt theo dõi trên Facebook.

Với mong muốn hỗ trợ hiệu quả nhất cho các cá nhân, doanh nghiệp trong lĩnh vực marketing, kinh doanh online, Nguyễn Anh Tuấn không ngần ngại chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức của mình trên các nền tảng online. Anh đã thành công hỗ trợ các doanh nghiệp đúng hướng và nắm bắt thị trường một cách toàn diện nhất.

“Khi đó, tôi xác định đối tượng khách hàng của mình là những người khởi nghiệp, muốn kinh doanh, những bạn muốn phát triển sự nghiệp trở thành Freelancer hoặc Agency quảng cáo và các doanh nghiệp vừa và nhỏ.” - CEO AT Group nhấn mạnh tầm quan trọng của xác định tệp khách hàng. Cho đến thời điểm hiện tại, anh đã chia sẻ những kiến thức kinh doanh tới các doanh nghiệp thông qua các nền tảng online.

Đồng hành với người khởi nghiệp trọn đời

Từng là một start-up trẻ trong lĩnh vực kinh doanh, anh Nguyễn Anh Tuấn hiểu được những khó khăn và thách thức người khởi nghiệp hiện nay đang gặp phải. CEO Nguyễn Anh Tuấn chia sẻ: “Với những người mới bắt đầu, họ chưa có kiến thức và lộ trình về việc mình sẽ bắt đầu từ đâu, như thế nào, mình cần bao nhiêu vốn và cần làm những gì. Do đó, họ cần phải tìm hiểu và rèn luyện các kỹ năng về marketing, quản lý nguồn hàng, chăm sóc khách hàng,... và thử nghiệm thực hành trong một phạm vi nhỏ để nâng cao kinh nghiệm thực chiến. Sau đó, dần dần, bạn sẽ rút ra được nhiều bài học từ thực tiễn và biết cách củng cố và phát triển công việc của mình tốt hơn."

Anh tích cực truyền tải các chia sẻ, kiến thức xoay quanh marketing, quảng cáo và tạo dựng thương hiệu trên các nền tảng online của mình. Đó là những kiến thức thực tiễn, áp dụng ngay được vào công việc, không lý thuyết suông, sáo rỗng. Anh hy vọng rằng những gì mình chia sẻ có thể giúp ích cho cộng đồng những người kinh doanh.

Gặp nhiều trường hợp người khởi nghiệp ít kinh nghiệm, ít vốn, CEO AT Group chia sẻ cách để marketing hiệu quả: “Với những người mới bắt đầu nhưng có ít vốn, họ có thể bắt đầu từ những đơn hàng nhỏ để hiểu quy trình vận hành kinh doanh mới như thế nào, từ việc tính toán, đo lường chỉ số, đến bán hàng,... Đặc biệt cần chú trọng vào sản phẩm. Nếu có sản phẩm tốt, chúng ta không cần bỏ quá nhiều chi phí marketing vẫn có thể bán hàng, và sẽ càng phát triển hơn khi chúng ta biết xây dựng đa kênh.” Theo anh, những người kinh doanh online hiện nay đang có nhiều cơ hội để trở thành KOL, KOC để quảng cáo và thu hút khách hàng tới sản phẩm của mình.

Nguyễn Anh Tuấn chia sẻ trong thời gian tới sẽ cùng cộng sự phát triển AT Group lớn mạnh, góp phần phát triển các doanh nghiệp start-up mạnh mẽ hơn.

Khi được hỏi người trong độ tuổi nào phù hợp để bắt đầu khởi nghiệp, CEO Nguyễn Anh Tuấn quan niệm bạn có thể khởi nghiệp ở bất cứ độ tuổi nào. Từ những kiến thức và thông điệp tích cực chia sẻ, những câu chuyện truyền cảm hứng đó đều là động lực giúp CEO Nguyễn Anh Tuấn nỗ lực giúp đỡ nhiều start-up hơn nữa trong tương lai.

Anh hy vọng với những kỹ năng và kinh nghiệm thực chiến mà bản thân chia sẻ, sẽ giúp nhiều người khởi nghiệp có đầy đủ kiến thức về kinh doanh và marketing online, giảm thiểu thấp nhất mọi rủi ro có thể gặp phải. Nguyễn Anh Tuấn chia sẻ trong thời gian tới sẽ cùng cộng sự phát triển AT Group lớn mạnh, góp phần phát triển các doanh nghiệp start-up mạnh mẽ hơn.

Cùng chuyên mục

Ông Putin lên tiếng về kế hoạch hòa bình của Trung Quốc liên quan xung đột Ukraine

Thứ 4, 15/05/2024 | 12:07
Ông Putin mới đây lên tiếng ủng hộ kế hoạch của Trung Quốc nhằm giải quyết cuộc xung đột ở Ukraine và giải thích lý do ủng hộ.

iPad Pro M4 siêu mỏng có thể trở thành “Bendgate 3.0”?

Thứ 4, 15/05/2024 | 11:54
Vào tuần trước, Apple đã công bố iPad Pro hoàn toàn mới với chip M4 siêu nhanh và màn hình OLED sáng hơn bất kỳ thứ gì mà công ty đưa vào tablet cho đến nay.

Xét tuyển ngành học mới tại Trường ĐH Mở TP. Hồ Chí Minh

Thứ 4, 15/05/2024 | 11:53
Trường ĐH Mở TP.HCM (MBS-1990) đào tạo đa dạng các ngành học, thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như: Kinh tế, Quản trị, Công nghệ - Kỹ thuật, Máy tính, Xã hội, Ngôn ngữ,… đang nhận hồ sơ xét tuyển trực tuyến đến 17h ngày 31/05/2024 tại website https://tuyensinh.ou.edu.vn (không có lệ phí xét tuyển).

Tom Cruise khoe ngực trần ở tuổi 61 gây xôn xao MXH, làm chị em phát cuồng

Thứ 4, 15/05/2024 | 11:30
Khoảnh khắc nam tài tử khoe ngực trần đã được chia sẻ nhanh chóng trên MXH.

Diệp Lâm Anh quyến rũ nồng nàn với mốt váy cúp ngực

Thứ 4, 15/05/2024 | 10:44
Diệp Lâm Anh khoe vóc dáng nóng bỏng trong bộ hình mới.