Ceo Nguyễn Kiều Anh khởi nghiệp cùng thương hiệu Nataly Beauty & Spa

Ceo Nguyễn Kiều Anh khởi nghiệp cùng thương hiệu Nataly Beauty & Spa

Thứ 6, 19/03/2021 | 17:00
0
Trong xu hướng phát triển của ngành làm đẹp, thương hiệu Nataly Beauty & Spa nổi lên như một cái tên tin cậy của các chị em phụ nữ.

Và Ceo Nguyễn Kiều Anh chính là người nắm bắt cơ hội, nhu cầu thị trường tạo nên thương hiệu khi còn rất trẻ.

Là chủ thương hiệu Nataly Beauty & Spa, chị Kiều Anh hay còn được mọi người biết đến nhiều hơn với tên Nataly Kiều Anh. Cùng với vốn hiểu biết về thẩm mỹ của chị và các dịch vụ, kĩ thuật tại spa đã mang đến sự hài lòng cho tất cả khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại đây.

Cần biết - Ceo Nguyễn Kiều Anh khởi nghiệp cùng thương hiệu Nataly Beauty & Spa

Không phải là đóa hồng, chỉ là đủ đam mê để khoe sắc rực rỡ

Nataly Kiều Anh thường được biết đến với hình ảnh tươi trẻ, xinh đẹp, là một chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Cô chia sẻ những thông tin, kiến thức bổ ích và được nhiều người yêu thích.

Những ngày đầu khởi nghiệp bằng suy nghĩ đơn giản “Mở Spa, là nơi mà có thể vừa chăm sóc cho mình và cho khách hàng”, Nataly Kiều Anh cũng dần nhận ra mọi chuyện không dễ dàng, đơn giản như vậy.

Cần biết - Ceo Nguyễn Kiều Anh khởi nghiệp cùng thương hiệu Nataly Beauty & Spa (Hình 2).

Khởi nghiệp từ đam mê không hề dễ dàng và trái ngọt cho sự kiên trì

Bắt đầu ra kinh doanh, chị đã gặp rất nhiều khó khăn trong vấn đề quy trình là gì, không biết mục tiêu tài chính là gì, và cũng chẳng có kế hoạch hành động nào? Chị vô cùng lo lắng, giờ phải làm gì để có thể làm cho công việc trở nên tốt hơn đây?

Chị chia sẻ thêm: “chị bắt đầu viết quy trình làm việc, đưa ra mục tiêu tài chính và lập kế hoạch hành động cụ thể. Cứ thế từng ngày qua, vừa làm vừa học, vừa sửa, mọi thứ tốt dần lên. Chính nhờ sự kiên trì thực hiện, dần dần chị tự tin hơn trong việc lãnh đạo đội nhóm. Tất nhiên nhờ vậy, công việc Spa bắt đầu khởi sắc, thu nhập mỗi năm tăng gấp đôi so với các năm trước đó. Và hiện tại đã làm nên thành công của thương hiệu Nataly Beauty & Spa.

Cần biết - Ceo Nguyễn Kiều Anh khởi nghiệp cùng thương hiệu Nataly Beauty & Spa (Hình 3).

Không chỉ vậy, chị còn không ngừng nâng cao kiến thức về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp từ các khóa học của các tập đoàn lớn về thẩm mỹ. Cùng với đó là đội ngũ các chuyên gia và toàn thể nhân viên chuyên môn cao, tận tâm, nhiệt tình luôn mong muốn đem đến những trải nghiệm và các sản phẩm và công nghệ đỉnh cao cho khách hàng.

Nataly Beauty & Spa và những dịch vụ nâng tầm sắc đẹp

Chị Nataly Kiều Anh chia sẻ: “Tôi làm vì đam mê và mong muốn phụ nữ chúng ta tự tin hơn về vẻ đẹp của mình”. Hơn thế nữa, trong những năm vừa qua chị cùng đội ngũ nhân viên đã luôn cố gắng để đem đến những dịch vụ tốt nhất. Nhờ vậy họ đã tìm lại nét thanh xuân cho những phụ nữ cũng như đáp ứng nhu cầu cải thiện nhan sắc cho các bạn trẻ. “Thân thiện, làm bạn với khách hàng là những giá trị cốt lõi của ngành dịch vụ đang phát triển này” – chị Nataly Kiều Anh bày tỏ.

Cần biết - Ceo Nguyễn Kiều Anh khởi nghiệp cùng thương hiệu Nataly Beauty & Spa (Hình 4).

Nataly Beauty & Spa luôn tự hào về những giá trị tốt đẹp mà họ mang lại cho khách hàng từ đa dạng dịch vụ uy tín. Đặc biệt, với kĩ thuật cắt mí nổi bật mà Nataly Beauty & Spa đã mang đến cho khách hàng. Cắt mí chính là giải pháp "cứu cánh" cho những cô nàng không thích đôi mắt một mí trời cho, hay chẳng may bị sụp mí. Bình thường mí mắt trên có 2 mí, là do sự kết dính của cơ nâng mi với da mi mắt. Người châu Á chúng ta do gen, nên nhiều người không có sự kết dính đó và do vậy mắt chỉ có 1 mí. Tuy nhiên không chỉ người có mắt 1 mí hay bị sụp mí mới đi cắt mí, mà nhiều người, mắt 2 mí cũng cắt mí để mí mắt to hơn, mắt tròn hơn.

Cần biết - Ceo Nguyễn Kiều Anh khởi nghiệp cùng thương hiệu Nataly Beauty & Spa (Hình 5).

Bên cạnh đó, spa rất quan tâm đầu tư vào máy móc thiết bị công nghệ hiện đại đạt chuẩn quốc tế. Các dụng cụ cơ bản như dao, kéo dùng hàng ngày luôn được kiểm tra vệ sinh kĩ càng. Thuốc, các dược phẩm dùng trong quá trình làm đẹp được lựa chọn xuất xứ rõ ràng, chất lượng tốt. Mọi thứ luôn phải sẵn sàng và an toàn tuyệt đối với khách hàng.

Spa của chị luôn hướng đến chuẩn mực của cái đẹp, sự hài lòng của khách hàng. Khi rời đi họ vẫn muốn quay lại để cho da mình sự chăm sóc tốt nhất và luôn nhớ về nơi đây.

Thu Hà

Tag: spa

Địa chỉ uy tín chăm sóc da chiếm trọn niềm tin khách hàng tại Q Clinic & Spa

Thứ 4, 17/02/2021 | 13:10
Đến với Q Clinic & Spa, mọi khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da đúng chuẩn bởi các chuyên viên kỹ thuật tay nghề cao.

1.000 chủ spa tham gia 'Khơi nguồn vẻ đẹp Việt'

Thứ 7, 23/01/2021 | 08:43
Sự kiện do doanh nhân, ca sĩ Ngọc Hiền tổ chức, quy tụ nhiều người nổi tiếng, doanh nghiệp uy tín trong ngành thẩm mỹ.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.