CEO Nguyễn Thành Tuân - Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng là yếu tố sống còn của kiến trúc Akisa

Thứ 5, 13/07/2023 | 07:53
0
Được biết đến với vai trò là người sáng lập Công ty Kiến trúc Akisa, trong hơn 10 năm hình thành và phát triển, CEO - kiến trúc sư Nguyễn Thành Tuân đã đưa Akisa trở thành công ty nổi tiếng Việt Nam về lĩnh vực thiết kế và thi công biệt thự, lâu đài dinh thự, trụ sở văn phòng, khách sạn - nhà hàng…

Lấy Tín – Đức là ánh sáng dẫn đường cho mọi hoạt động, và ông luôn cho rằng: “Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng là yếu tố sống còn của kiến trúc Akisa”. Với tâm niệm đó, Kiến trúc Akisa đã không ngừng phát triển cả về con người và chất lượng dịch vụ để có được sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng.

Đôi nét chân thực về CEO Nguyễn Thành Tuân

Với niềm đam mê kiến trúc từ nhỏ cùng mong muốn góp phần mang đến làn gió mới cho kiến trúc Việt Nam bằng những công trình ấn tượng, dẫn đầu xu hướng, ông đã lựa chọn chuyên ngành Kiến trúc tại trường Đại học Kiến trúc Hà Nội để theo đuổi giấc mơ của mình.

Bằng tài năng và nỗ lực không ngừng nghỉ, ngay sau khi tốt nghiệp đại học ông đã có chỗ đứng vững chắc trong công ty kiến trúc hàng đầu cả nước tại thời điểm đó. Tuy nhiên, khát vọng từ thuở học sinh đã không ngừng thôi thúc và thổi bùng lên ngọn lửa dám thử thách để tạo nên sự khác biệt. Từ bỏ công việc ổn định, ông Nguyễn Thành Tuân đã xây dựng thương hiệu AKISA với tôn chỉ “Thiết Kế Tận Tâm - Thi Công Tận Lực”.

Là một doanh nhân tự thân đi lên từ “hai bàn tay trắng”, bằng Tâm - Trí - Tín và kinh nghiệm thực tiễn cùng tinh thần cần cù, bền bỉ không bao giờ bỏ cuộc, ông đã đưa Akisa trải qua nhiều thăng trầm, thử thách, sẵn sàng nhìn lại những thất bại để tìm ra phương hướng giải quyết, khắc phục để xây dựng, phát triển thành công Akisa như ngày hôm nay.

Nắm bắt được nhu cầu nhà ở hiện nay không chỉ là không gian sống mà cũng là nơi tận hưởng cuộc sống với tiện nghi hoàn hảo, ông Nguyễn Thành Tuân đã chính xác khi định hướng cho Akisa phát triển dịch vụ thiết kế và thi công lâu đài, biệt thự, dinh thự,... đẳng cấp, sang trọng và luôn dẫn đầu xu hướng.

Lấy con người là trung tâm phát triển, ông Nguyễn Thành Tuân luôn ưu tiên đầu tư xây dựng đội ngũ vững mạnh với các KTS, KS tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết. Với phương châm “Khách hàng là trọng tâm” cùng tư duy “Dám nghĩ - Dám làm”, Akisa mang sứ mệnh cung cấp cho khách hàng những công trình đẳng cấp và chất lượng, kiến tạo giá trị cuộc sống đồng thời trở thành Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế và thi công kiến trúc nội thất.

Đối với đội ngũ nhân sự của Akisa, CEO Nguyễn Thành Tuân là một người “lái đò”, một người thủ lĩnh truyền lửa, truyền cảm hứng và tình yêu đối với Nghề, đối với Khách hàng và đối với chính Đam mê của mình.

Văn hóa của Akisa cũng được ông Nguyễn Thành Tuân xây dựng với triết lý “phát triển doanh nghiệp gắn liền với phát triển xã hội”. Không chỉ kiến tạo những công trình có giá trị về mặt thẩm mỹ và bền vững với thời gian, Akisa tích cực tổ chức, tham gia các chương trình thiện nguyện, để chung tay xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn.

Từ doanh nhân tiêu biểu - Tới sự vươn mình mạnh mẽ của Kiến trúc Akisa

Dưới sự lãnh đạo của ông Nguyễn Thành Tuân, trong hơn 10 năm qua kiến trúc Akisa đã vươn mình khắp 63 tỉnh thành cả nước với hàng ngàn hồ sơ thiết kế ấn tượng, hàng trăm công trình chất lượng đã thi công và nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng.

Kết tinh từ những thành quả đạt được, trong năm 2022, Kiến Trúc Akisa vinh dự được Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển châu Á vinh danh cùng lúc hai danh hiệu cao quý “Kiến Trúc Akisa - Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2022” và KTS. Nguyễn Thành Tuân cũng vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nhân tiêu biểu Việt Nam năm 2022”. Đây là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ, là niềm tự hào về uy tín cá nhân và doanh nghiệp, là vinh dự cho sự cống hiến phát triển kinh tế nước nhà và là động lực để vươn xa chinh phục những thành công mới.

CEO Nguyễn Thành Tuân - Doanh nhân tiêu biểu Việt Nam 2022

Với đội ngũ nhân sự tài năng, dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng cùng sự dẫn dắt của ban lãnh đạo và CEO Nguyễn Thành Tuân, Kiến trúc Akisa đã trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế và thi công xây dựng và hứa hẹn sẽ còn phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

Cùng chuyên mục

Nữ giáo viên mầm non khai lý do đè bé gái xuống đường đánh đập

Thứ 3, 14/05/2024 | 19:04
Công an huyện Mường La (Sơn La) thông tin nguyên nhân khiến bé gái bị nữ giáo viên mầm non hành hung.

Tình trường của Quang Lê: vợ cũ, người yêu toàn hoa hậu, hot girl nóng bỏng

Thứ 3, 14/05/2024 | 18:19
Dù từng xuất hiện thân mật bên dàn mỹ nhân nhưng hiện Quang Lê vẫn lẻ bóng.

Champion x Rick Owens tung bộ sưu tập phá cách "vô tiền khoáng hậu"

Thứ 3, 14/05/2024 | 16:28
Bộ sưu tập chắc chắn độc đáo hơn bạn nghĩ!

Bắt nghi phạm chạy xe máy chém lìa tay thanh niên đi bộ ở Hưng Yên

Thứ 3, 14/05/2024 | 15:39
Xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân, Phúc dùng dao chém lìa tay phải anh T. Sự việc xảy ra ở thị xã Mỹ Hào (Hưng Yên).

Khấu đuôi nướng nhồi hành nướng, món nhậu ngon miễn chê

Thứ 3, 14/05/2024 | 14:54
Khấu đuôi giòn ngon kết hợp với hành nướng thơm ngọt, đậm vị sẽ là món ăn vô cùng kích thích vị giác, chắc chắn anh chồng nào cũng "nghiện".