CEO Nội thất Ahome Lưu Phúc Lộc:

CEO Nội thất Ahome Lưu Phúc Lộc: "Nhà không chỉ là nơi để về"

Thứ 5, 01/07/2021 | 14:40
0
Với CEO Nội thất Ahome Lưu Phúc Lộc, nhà không chỉ là nơi để về, mà còn là tổ ấm, là nơi để thể hiện đẳng cấp hay cá tính của gia chủ.
Cần biết - CEO Nội thất Ahome Lưu Phúc Lộc: 'Nhà không chỉ là nơi để về'

CEO Nội thất Ahome Lưu Phúc Lộc: “Nhà không chỉ là nơi để về”

“Tiện nghi thôi chưa đủ”

KTS Lưu Phúc Lộc - CEO nội thất gỗ óc chó cao cấp Ahome chia sẻ rằng, với anh nhà không chỉ là nơi để về, nhà còn là nơi tận hưởng cuộc sống tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp với những phút giây yêu thương cùng người thân trong gia đình. Bởi vậy, với anh, một ngôi nhà đầy đủ tiện nghi thôi chưa đủ mà ngôi nhà còn phải mang lại hơi ấm, sự đồng điệu với những thành viên trong gia đình.

Trong suốt nhiều năm làm việc, tiếp xúc với hàng trăm khách hàng, anh cùng các cộng sự của mình không ngừng nghiên cứu, trau dồi và làm mới góc nhìn của bản thân để mang lại một không gian có hồn, có hơi ấm, tiện lợi và thoả mãn nhãn quan. Vì anh hiểu rằng, sau mỗi ngày học tập và làm việc căng thẳng, mệt mỏi nhà sẽ là nơi đầu tiên ta nhớ tới.

Cần biết - CEO Nội thất Ahome Lưu Phúc Lộc: 'Nhà không chỉ là nơi để về' (Hình 2).

Nhà là nơi để tận hưởng, mang lại hơi ấm cho từng thành viên trong gia đình

“Lắng nghe" là chìa khóa để tạo nên một không gian đẳng cấp

KTS Lưu Phúc Lộc luôn quan niệm rằng, công việc của mỗi kiến trúc sư không chỉ đơn giản là kiến tạo nên một không gian đẹp và đẳng cấp mà không gian đó phải trở thành nơi truyền đạt được tâm tư, nguyện vọng, thể hiện được tiếng nói, cảm xúc của từng thành viên trong gia đình.

Bởi vậy, với anh việc “lắng nghe” không chỉ dựa trên đôi ba lần giao tiếp với gia chủ, không chỉ là vấn đề về chi phí, về những bề nổi hiện ra bên ngoài mà gia chủ truyền đạt mà nó còn là một quá trình để thấu hiểu.

KTS là người phải biết được tâm tư, nguyện vọng, hiểu được mong muốn của khách hàng cũng như thói quen sinh hoạt của các thành viên trong gia đình để có thể đưa ra được những giải pháp thiết kế hợp lý nhật.

Cần biết - CEO Nội thất Ahome Lưu Phúc Lộc: 'Nhà không chỉ là nơi để về' (Hình 3).

CEO Nội thất Ahome Lưu Phúc Lộc đang tư vấn trang bị nội thất cho khách hàng.

CEO của Ahome cũng mong rằng, những không gian anh kiến tạo nên sẽ là nơi để từng thành viên trong gia đình có thể chia sẻ, lắng nghe nhau và cân bằng được cảm xúc của chính mình. Để những không gian đó trở thành những điểm chạm hoàn mỹ nhất giúp duy trì và kiến tạo được sự kết nối, để ngôi nhà trở thành một khái niệm đúng nghĩa nhất với mỗi người: “Nhà không chỉ là nơi để về".

Nội thất Ahome có thể không phải là nơi duy nhất cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nội thất gỗ Óc Chó hiện nay; nhưng Ahome sẽ luôn là nơi duy nhất đủ “tâm” và “tầm”, đủ lắng nghe, đủ thấu hiểu, sẻ chia và có khả năng hiện thực hóa ước mơ về những không gian sang trọng, đẳng cấp, xứng tầm vị thế của từng gia chủ.

Công ty CP Kiến trúc Nội thất Ahome

Địa chỉ showroom: 35 Phan Kế Bính – Ba Đình – Hà Nội

Hotline: 0981088866

Website: noithatahome.vn

Fanpage: facebook.com/ahome8866

LÊ VÂN

CEO công ty CP Kiến trúc và Nội thất Munhaus: “Căn nhà đẹp khi khách hàng có được cảm xúc hạnh phúc”

Thứ 2, 17/05/2021 | 16:56
Nguyễn Duy Hải, CEO của công ty CP Kiến trúc và Nội thất Munhaus Việt Nam cho rằng: “Kiến trúc không nên nói nhiều mà hãy nói về cảm xúc của khách hàng”.

Mua bàn ghế ăn nhập khẩu trọn bộ tại Nội Thất Kenli

Thứ 2, 26/04/2021 | 10:26
Mua đồ nội thất nhập khẩu chính hãng, uy tín tại Việt Nam ở đâu? Nên muabàn ghế ăn nhập khẩu trọn bộ ở đâu đảm bảo chất lượng? Câu trả lời có ngay trong bài viết sau đây!
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.