CEO Đỗ Thị Mỹ Nhĩ - cô gái 9x khao khát mang lại vẻ đẹp “xanh” cho phái nữ

Thứ 6, 30/12/2022 | 13:55
0
Thành công nhờ triết lý “Chất lượng luôn đi đầu”, CEO Đỗ Thị Mỹ Nhĩ dù còn rất trẻ nhưng đã sở hữu nhiều công ty đang trên đà phát triển mạnh tại Việt Nam. Trong số đó phải kể đến HANI COSMETIC - công ty với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp bền vững cho phụ nữ Việt.

Chặng đường gần 10 năm nỗ lực hết mình

Dám nghĩ dám làm, từ năm 2013 khi mới chỉ là cô gái 20 tuổi - CEO Đỗ Thị Mỹ Nhĩ đã bắt đầu khởi nghiệp Thế Giới Sỉ - chuyên nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm Nhật, Hàn, Mỹ chất lượng cao, giá cả hợp lý. Đó cũng là bước đi đầu tiên, đặt nền móng cho sự nghiệp làm đẹp cho phái nữ của nữ doanh nhân sau này. Chỉ trong một thời gian ngắn, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ cùng tâm huyết với công việc, Thế Giới Sỉ trở thành một trong những trung tâm phân phối sỉ uy tín và lớn mạnh tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Không chỉ là kinh doanh, CEO Đỗ Thị Mỹ Nhĩ thực sự mong muốn đóng góp niềm đam mê, trí tuệ và sự tận tâm cho ngành công nghiệp làm đẹp. Bởi vậy bên cạnh việc nhập khẩu và phân phối những sản phẩm ở Thế Giới Sỉ, cô gái trẻ quyết tâm tạo nên thương hiệu mỹ phẩm Việt cho phụ nữ Việt. Năm 2015, HANI COSMETIC - Công ty cổ phần dược mỹ phẩm HANI ra đời với khát khao đồng hành cùng phái nữ làm đẹp bền vững, giữ gìn môi trường xanh. Cho đến nay, sau bảy năm hoạt động, phát triển không ngừng, HANI COSMETIC đã khẳng định được thương hiệu và có vị trí đứng nhất định trên thị trường.

HANI COSMETIC - thương hiệu Việt được sáng lập bởi CEO Đỗ Thị Mỹ Nhĩ

“Thành công trong kinh doanh không chỉ đong đếm bằng lợi nhuận, mà còn nằm ở giá trị đóng góp cho xã hội”

HANI COSMETIC nghiên cứu và gia công mỹ phẩm với thành phần thiên nhiên an toàn, giúp các doanh nghiệp, cá nhân xây dựng thương hiệu mỹ phẩm riêng thành công. Trong đó, tiêu biểu là thương hiệu LABCOS - thuộc sở hữu của HANI COSMETIC - thương hiệu mỹ phẩm Việt với chiết xuất từ thiên nhiên, chắt lọc những tinh chất từ thực vật được canh tác hữu cơ như tràm trà, lô hội, gấc, rau má,... không chứa paraben, silicon, vi nhựa, không hóa chất và không có GMO. Tất cả các sản phẩm của Labcos đều mang công thức thuần chay, được kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn của các cơ quan y tế Việt Nam.

Với tâm huyết tạo nên những sản phẩm làm đẹp bền vững, bảo vệ sức khỏe người dùng, nữ doanh nhân Đỗ Thị Mỹ Nhĩ cho rằng đây còn là cách để góp phần bảo vệ môi trường xanh, cũng như lan tỏa giá trị nhân văn sâu sắc, nói “không” với các thành phần có nguồn gốc động vật và không kiểm nghiệm trên động vật.

CEO Đỗ Thị Mỹ Nhĩ - nữ doanh nhân trẻ bản lĩnh và đầy hoài bão

“HANI COSMETIC đối với tôi không chỉ là một mô hình kinh doanh, đó là nơi tôi hiện thực hóa niềm khát khao tạo nên những sản phẩm Việt chất lượng cho phụ nữ Việt, cũng như nâng tầm thương hiệu Việt.” - CEO Đỗ Thị Mỹ Nhĩ chia sẻ.

Không có con đường nào trải đầy hoa hồng

Điều hành HANI COSMETIC cũng như những công ty khác cùng lúc quả không đơn giản. CEO Đỗ Thị Mỹ Nhĩ cũng gặp rất nhiều khó khăn vào những ngày đầu khởi nghiệp, làm sao để vận hành dây chuyền sản xuất, kiểm soát chất lượng chặt chẽ đảm bảo các sản phẩm ra thị trường đạt tiêu chuẩn cao, mang lại giá trị cho khách hàng cũng như xã hội. Trải qua nhiều thăng trầm, băng qua thời kỳ dịch Covid-19 đằng đẵng mấy năm, với sự bản lĩnh, quyết tâm, nữ doanh nhân cùng các cộng sự vẫn vững vàng, tiếp tục phát triển công ty không ngừng để có thể đạt được những mục tiêu to lớn hơn trong tương lai.

“Mình còn trẻ mà, mình có nhiều ước mơ và sẽ thực hiện bằng được.” - nữ CEO đầy năng lượng và quyết đoán

Như bao người phụ nữ khác, ngoài sự nghiệp, nữ CEO còn có một tổ ấm hạnh phúc. Để vừa đi làm, vừa chăm sóc chu toàn cho gia đình vốn đã là sự vất vả với mỗi người phụ nữ mang thiên chức làm vợ, làm mẹ. Nhưng với cương vị là một nữ doanh nhân, đảm đương điều hành hàng trăm nhân viên, đối ngoại với hàng trăm khách hàng, mà vẫn quán xuyến việc nhà thực không phải điều dễ dàng. Cô gái trẻ Đỗ Thị Mỹ Nhĩ đầy năng lượng vẫn luôn có thể cân bằng tốt cuộc sống: “Nếu chỉ vì bản thân là phụ nữ mà không dám xông pha, lựa chọn an nhàn, ổn định thì hối tiếc lắm. Mình còn trẻ mà, mình có nhiều ước mơ và sẽ thực hiện bằng được. Dù tương lai có ra sao, ít nhất khi nhìn lại, mình cũng đã có một tuổi trẻ đáng sống.”

Cùng chuyên mục

Mẫu SUV Haval H6 Hybrid khuyến mãi 100 triệu đồng

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:57
Haval vừa tung ra chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn, tặng ngay 100 triệu đồng tiền mặt cho khách hàng mua Haval H6 Hybrid.

Vi phạm nồng độ cồn, tài xế ô tô con lao xe vào 4 CSGT

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:06
Kết quả kiểm tra nồng độ cồn cho thấy anh Đ vi phạm ở mức 0,695mg/l khí thở (gấp hơn 1,7 lần mức xử lý kịch khung).

Forbes: Mỹ cung cấp 8 tên lửa ATACMS, Ukraine phóng hết một lần nhằm vào một mục tiêu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:01
Đòn tấn công dữ dội của Ukraine nhằm vào một sân bay quân sự của Nga ở bán đảo Crimea vào đầu tuần này có thể đã gây thiệt hại đáng kể.

Tưởng đau xương khớp thông thường, đi khám phát hiện ung thư phổi di căn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:59
Bác sĩ Bệnh viện K khuyến cáo, dấu hiệu ban đầu, bệnh nhân cho rằng là bệnh lý xương khớp thông thường, tuy nhiên chúng ta không nên chủ quan.

Giám đốc CIA đưa ra cảnh báo mạnh mẽ nhất về khả năng Ukraine thất bại

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:55
Giám đốc Cơ quan Tình báo Trung ương Mỹ (CIA) William Burns hôm 18/4 đưa ra cảnh báo về khả năng Ukraine thất bại trong cuộc xung đột với Nga ngay trong năm nay.