CEO Phạm Anh Tuấn: Nỗ lực đưa Bateco trưởng thành, phát triển bền vững

CEO Phạm Anh Tuấn: Nỗ lực đưa Bateco trưởng thành, phát triển bền vững

Thứ 2, 16/08/2021 | 17:16
0
Khi nói về sự phát triển, thành công của Bateco Group không thể không nhắc đến doanh nhân Phạm Anh Tuấn, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Bateco Việt Nam.

Xuất thân từ làng quê nghèo nhưng hiếu học của tỉnh Nam Định, trải qua nhiều công việc, gặp không ít khó khăn nên CEO Phạm Anh Tuấn luôn tâm niệm làm gì cho bản thân cũng phải gắn với lợi ích cho cộng đồng, xã hội. Chính vì thế, năm 2012 khi bắt tay khởi nghiệp, anh đã chọn lĩnh vực chuyên sâu về kỹ thuật và các dịch vụ liên quan cho các nhà máy công nghiệp tại Việt Nam trong bối cảnh kinh tế đất nước đang phát triển mạnh, hàng loạt nhà máy, khu công nghiệp ra đời, nhu cầu xử lý chất thải công nghiệp tăng cao…

“Rất nhiều khó khăn, thách thức, không ít lần thất bại trong những ngày đầu bởi vì lúc đó, lĩnh vực chuyên sâu về kỹ thuật và các dịch vụ liên quan cho các nhà máy công nghiệp tại Việt Nam mà chúng tôi chọn là lĩnh vực khó và khá mới ở Việt Nam, nhất là với doanh nghiệp Việt Nam cung ứng dịch vụ này”- anh Phạm Anh Tuấn cho biết.

Khó khăn lớn nhất là tuy thị trường còn hẹp nhưng đây lại là lĩnh vực chuyên sâu, đòi hỏi công nghệ cao, nhân lực phải có chuyên môn tốt. Chính vì thế anh và ban lãnh đạo công ty đã quyết định lấy kỹ thuật và chuyên môn làm gốc, cùng với quan điểm “uy tín quý hơn vàng” để bắt tay xây dựng doanh nghiệp. Theo anh đây là những tiêu chí quan trọng trong ngành kết hợp với chiến lược phát triển phù hợp để công ty hoạt động ổn định, phát triển bền vững.

Kết nối - CEO Phạm Anh Tuấn: Nỗ lực đưa Bateco trưởng thành, phát triển bền vững

CEO Phạm Anh Tuấn luôn tâm niệm làm gì cho bản thân cũng phải gắn với lợi ích cho cộng đồng, xã hội.

 Nhớ lại vô vàn khó khăn, thất bại trong những ngày đầu khởi nghiệp, CEO Phạm Anh Tuấn cho hay, có những thời điểm anh xác định cần phải bình tĩnh, tỉnh táo để học từ thất bại. Tức là phải rà soát, kiểm nghiệm lại những yếu tố nào làm chưa tốt, khâu nào chưa đến nơi để rút kinh nghiệm, đề ra giải pháp khắc phục, đặt mục tiêu để thành công.

“Lĩnh vực chuyên sâu về kỹ thuật và các dịch vụ liên quan cho các nhà máy công nghiệp tại Việt Nam là một lĩnh vực khó, đòi hỏi kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm và cả sự từng trải. Và một doanh nhân khi khởi nghiệp cũng giống như một thủy thủ phải sẵn sàng ra khơi, đương đầu với sóng lớn. Ở vùng biển lặng thì không có thủy thủ giỏi, không có va vấp trên thương trường sẽ không tích lũy được kinh nghiệm để thành công”, CEO Phạm Anh Tuấn chia sẻ.

Một trong những kinh nghiệm quý mà anh tích lũy được từ những vấp váp ban đầu đó là phải không ngừng học hỏi ở mọi khía cạnh, từ những biến động của thị trường, sự thay đổi không ngừng của công nghệ đến kỹ năng lãnh đạo… CEO Phạm Anh Tuấn cho biết thêm: “Lĩnh vực tôi theo đuổi cũng khá rủi ro. Nếu như thiếu hiểu biết và nắm bắt thị trường kém thì chắc chắn sẽ không thể ổn định lâu dài được.

Cuộc sống luôn phát triển, xã hội ngày càng thay đổi nên tôi vẫn luôn học hỏi và trau dồi kiến thức, hiểu biết mỗi ngày. Từ đó để có “cái vốn” mà truyền tải đến nhân viên những kiến thức chuyên môn vững chắc nhất.  Lãnh đạo đến nhân viên đều phải luôn học, cập nhật kiến thức mới. Đây cũng là chiến lược giúp cho Bateco phát triển vững mạnh hơn trong tương lai”.

Kết nối - CEO Phạm Anh Tuấn: Nỗ lực đưa Bateco trưởng thành, phát triển bền vững (Hình 2).

Doanh nhân Phạm Anh Tuấn ngoài việc là người quản lý, điều hành còn xác định bản thân mình phải là “thủ lĩnh tinh thần” của toàn thể nhân viên.

Một công ty muốn phát triển bền vững phải trở thành “ngôi nhà thứ 2” của tất cả mọi người. Xác định điều này nên doanh nhân Phạm Anh Tuấn ngoài việc là người quản lý, điều hành còn xác định bản thân mình phải là “thủ lĩnh tinh thần” của toàn thể nhân viên. Để mọi người thực sự cảm nhận “công ty là mái nhà chung, cán bộ công nhân viên là người thân” như hiện nay là cả một quá trình đầy kiên trì của CEO Phạm Anh Tuấn.

Đó là sự kết hợp giữa trách nhiệm và yêu thương, sự bình đẳng, tôn trọng giữa lãnh đạo với nhân viên. “Khi mọi người hiểu, tin tưởng và đồng cam cộng khổ, quyết tâm thực hiện công việc thì mọi thứ sẽ trôi chảy, thuận lợi”- anh Tuấn tâm niệm.

Với những nỗ lực của CEO Phạm Anh Tuấn, Bateco Group hiện là một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực chuyên sâu về kỹ thuật và các dịch vụ liên quan cho các nhà máy công nghiệp tại Việt Nam. Công ty hiện có 6 văn phòng đại diện trên cả nước tại: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Quảng Ninh, Hà Tĩnh, Lâm Đồng, Đắk Nông với mức tăng trưởng hàng năm luôn ở mức cao, đạt khoảng 40%.

Thông tin liên hệ:

Bateco Group – “Chia sẻ cùng phát triển - Hợp tác cùng thành công”

Trụ sở: Tòa Bateco Group, Lô B44, Khu đấu giá 3ha, Phường Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Chi nhánh TP. HCM: 316 Lê Văn Sỹ Phường 1, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh Hà Tĩnh: Tổ dân phố Tân Phong, Phường Kỳ Thịnh, Thị xã Kỳ Anh, Tỉnh Hà Tĩnh

Điện thoại: 024 6681 3388

Website: https://bateco.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/bateco.group

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100015255108115

Minh Hải

Đỗ Thành Phú vừa là CEO tài năng vừa là mẫu đàn ông lý tưởng của gia đình

Thứ 7, 14/08/2021 | 11:11
Là một trong những CEO 8X đình đám tại Sài Gòn chuyên cung cấp các dịch vụ marketing, sim số đẹp… Đỗ Thành Phú sở hữu cuộc sống đáng mơ ước của nhiều người.

CEO Huỳnh Thị Hạnh Phước: Người kinh doanh vàng bằng sự tử tế

Thứ 6, 30/07/2021 | 17:09
Đảm nhận vị trí CEO của một doanh nghiệp kinh doanh vàng bạc đá quý, chị Huỳnh Thị Hạnh Phước cho rằng, theo nghề này, điều đáng quý nhất không phải là vật chất giá trị mà cần một trái tim, một tấm lòng “vàng”.

Ngắm bộ hình của nữ CEO có nhiều hình xăm nhất Việt Nam

Thứ 6, 23/07/2021 | 17:28
Mấy ai dám dùng mực để thay trang sức, nhưng đó là cách Hoa hậu Vi Thúy đã làm để bản thân luôn tỏa sáng theo một cách thật độc đáo.
Cùng tác giả

Có thể xử lý hình sự nghệ sĩ Hoài Linh vụ “ôm” hơn 13 tỷ chưa cứu trợ?

Thứ 5, 27/05/2021 | 11:00
Việc Hoài Linh chưa chuyển hơn hơn 13 tỷ đồng vận động cứu trợ miền Trung gây “sóng gió” dư luận. Chúng tôi có cuộc trao đổi với luật sư Trần Đình Dũng (Đoàn luật sư TP.HCM) về vụ việc.

TP.HCM: Dự kiến công bố thành lập TP.Thủ Đức vào 31/12

Thứ 4, 23/12/2020 | 18:44
Theo ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TP.HCM, Thành phố này dự kiến sẽ làm lễ công bố Nghị quyết thành lập TP.Thủ Đức vào ngày 31/12 tới.
Cùng chuyên mục

Gặp dông lốc, 4 người mất tích trên sông

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:45
Nhóm ngư dân làm lúc rạng sáng không may gặp giông lốc, 4/6 người trên thuyền mất tích. Lực lượng chức năng đang tìm kiếm các nạn nhân.

Sừng sững tượng đài chiến thắng giữa lòng chảo Điện Biên

Chủ nhật, 17/03/2024 | 08:51
Tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ là biểu tượng của tinh thần quyết chiến, quyết thắng của quân và dân ta, là niềm tự hào của nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên.

Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam tuyển dụng

Thứ 2, 04/03/2024 | 14:18
Đáp ứng nhu cầu phát triển của Tạp chí, Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam thông báo tuyển dụng phóng viên.

Bản tin 10/1: Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng

Thứ 4, 10/01/2024 | 06:00
Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng, mang tới báo thầy cô; Xe ô tô bẹp rúm, tài xế bị thương do đâm đổ tường nhà dân ven đường

Xử lý người đàn ông ở Vũng Tàu “báo chốt” CSGT đo nồng độ cồn

Thứ 6, 06/10/2023 | 19:57
Công an Tp. Vũng Tàu đã mời người đàn ông “báo chốt” cảnh sát giao thông (CSGT) trên Facebook đến làm việc và đang lập hồ sơ để xử lý theo quy định.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Hotline phản ánh sự cố, vi phạm trên cao tốc chính thức hoạt động từ 26/4

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:46
Đường dây nóng tiếp nhận thông tin ùn tắc, sự cố... trên cao tốc sẽ chính thức hoạt động từ ngày 26/4.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Sẽ có nắng nóng kỷ lục?

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:56
Dự báo cả 3 miền Bắc - Trung - Nam cùng xảy ra nắng nóng trong giai đoạn 30/4-1/5.

Gặp dông lốc, 4 người mất tích trên sông

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:45
Nhóm ngư dân làm lúc rạng sáng không may gặp giông lốc, 4/6 người trên thuyền mất tích. Lực lượng chức năng đang tìm kiếm các nạn nhân.