Á hậu Trang Viên, CEO Công ty Viên Hoàng Gia với các hoạt động thiện nguyện nhân ái

Á hậu Trang Viên, CEO Công ty Viên Hoàng Gia với các hoạt động thiện nguyện nhân ái

Chủ nhật, 21/11/2021 | 21:47
0
Á hậu Trang Viên, CEO Công ty Cổ phần Truyền thông Viên Hoàng Gia đã có hoạt động thiện nguyện nhân ái tại Trường THCS xã Cộng Hoà, huyện Quốc Oai, TP. Hà Nội.

Dịch bệnh COVID-19 tác động đến mọi ngành kinh tế xã hội, trong đó, ngành giáo dục phải dạy trực tuyến. Cũng từ đó đặt ra những khó khăn thử thách với thầy cô và học sinh, nhất là những địa phương nông thôn, miền núi. Trong khó khăn mỗi nơi có một cách làm khác nhau nhằm tìm ra những giải pháp phù hợp. Tiêu biểu như trường THCS xã Cộng Hoà, huyện Quốc Oai, Hà Nội đã xã hội hóa công tác thu hút các nguồn tài trợ nhằm cải thiện điều kiện dạy và học trong tình hình mới.

Kết nối - Á hậu Trang Viên, CEO Công ty Viên Hoàng Gia với các hoạt động thiện nguyện nhân ái

Á hậu Trang Viên, TGĐ Công ty Cổ phần Truyền thông Viên Hoàng Gia.

Cụ thể, nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Công ty Cổ phần Truyền thông Viên Hoàng Gia và Á hậu Trang Viên phối hợp cùng các mạnh thường quân, MTTQ xã Cộng hoà, huyện Quốc Oai, Hà Nội trao tặng trang thiết bị, cơ sở vật chất để thích ứng học tập trong phối cảnh phòng chống COVID19 và học bổng cho các cháu học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn tại Trường THCS xã Cộng Hoà trị giá trên 200 triệu đồng.

Kết nối - Á hậu Trang Viên, CEO Công ty Viên Hoàng Gia với các hoạt động thiện nguyện nhân ái (Hình 2).

Á hậu Trang Viên trao quà cho Trường THCS xã Cộng Hòa.

Trong những năm qua, trường THCS xã Cộng Hoà có nhiều thành tích trong công tác giáo dục. Vì vậy những sự quan tâm chia sẻ của các tổ chức cá nhân là sự động viên rất cần thiết với một ngôi trường tiếp tục giữ vững là trường Đạt chuẩn Quốc gia.

Kết nối - Á hậu Trang Viên, CEO Công ty Viên Hoàng Gia với các hoạt động thiện nguyện nhân ái (Hình 3).

Á hậu Trang Viên tại Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm sáng kiến thích ứng với Biển đổi khí hậu.

Được biết, Công ty Cổ phần Truyền thông Viên Hoàng Gia do Á hậu Trang Viên làm Tổng giám đốc có các ngành nghề kinh doanh chính như: Truyền thông, Quảng cáo, Đào tạo, Tổ chức sự kiện, Làm đẹp, In ấn xuất bản phẩm, Biểu diễn nghệ thuật, Hoạt động sáng tác, nghệ thuật và giải trí, Hoạt động trợ giúp xã hội...

Kết nối - Á hậu Trang Viên, CEO Công ty Viên Hoàng Gia với các hoạt động thiện nguyện nhân ái (Hình 4).

Á hậu Trang Viên trong vai trò là Giám đốc truyền thông LILYLALA.

Dù mới được thành lập nhưng Công ty Cổ phần Truyền thông Viên Hoàng Gia và Á hậu Trang Viên đã có nhiều hoạt động liên kết với các đối tác có kinh nghiệm và uy tín trên thị trường như: Tạp chí điển tử Văn hóa và Phát triển, Tạp chí Khoa học Phát triển Nông thôn Việt Nam, Tạp chí Nhà văn và Cuộc sống, Tạp chí Truyền thông và Phát triển, Chuyên trang Hội nhập Văn hóa và Phát triển, Hệ sinh thái truyền thông Đời sống và Phát triển, Thương hiệu Mỹ phẩm Hàn Quốc LILY LALA, Hội Khoa học Phát triển Nông thôn Việt Nam, Viện Nghiên cứu Văn hóa và Phát triển, Viện Nghiên cứu Hợp tác Khoa học Châu Á - Thái Bình Dương, 1102 Building (Gia Tộc Việt), Diễn đàn Văn hóa và Đời sống...

Kết nối - Á hậu Trang Viên, CEO Công ty Viên Hoàng Gia với các hoạt động thiện nguyện nhân ái (Hình 5).

Á hậu Trang Viên với hoạt động đào tạo về chuyển đổi số.

Trong thời gian tới, Công ty Cổ phần Truyền thông Viên Hoàng Gia và Á hậu Trang Viên đang phối hợp cùng một số cơ quan triển khai dự án truyền thông phát triển du lịch làng gốm Bát Tràng; bảo tồn làng nghề Việt; Đẩy mạnh truyền thông xây dựng thương hiệu, nhân hiệu cho cá nhân tổ chức nhằm thích ứng với điều kiện kinh doanh mới; Chương trình sáng kiến kinh nghiệm thích ứng với biến đổi khí hậu trong khuôn khổ dự án hợp tác Nam - Nam của Liên Hợp Quốc; Chương trình thiện nguyện Xuân ấm tình yêu thương Tết Nhâm Dần năm 2022; Hoạt động đào tạo kỹ năng mềm cho người lao động khởi nghiệp trẻ, chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp...

Kết nối - Á hậu Trang Viên, CEO Công ty Viên Hoàng Gia với các hoạt động thiện nguyện nhân ái (Hình 6).

Logo chính thức của Công ty Cổ phần Truyền thông Viên Hoàng Gia.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VIÊN HOÀNG GIA

Địa chỉ: Số 93, ngõ 128 Phan Bá Vành, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 0985105755 | Email: ahautrangvien@gmail.com

Website: https://ceotrangvien.vn

Xuân Nguyên

Doanh nhân Nguyễn Duy và bí quyết thành công trong kinh doanh ô tô

Thứ 4, 17/11/2021 | 15:57
Nhờ niềm đam mê mãnh liệt với các dòng ô tô cao cấp, anh Nguyễn Duy sẵn sàng từ bỏ công việc thu nhập ổn định để khởi nghiệp và gặt hái thành công.
Cùng tác giả

Bình Thuận: Điều tra án mạng trong quán bar ngày đầu năm

Thứ 7, 02/01/2021 | 19:05
Chiều ngày 2/1 công an tỉnh Bình Thuận cho biết đang điều tra nguyên nhân vụ giết người xảy ra tại quán bar ở Tp Phan Thiết - tỉnh Bình Thuận.

Vĩnh biệt Thạch Văn Thanh, phóng viên báo điện tử Người Đưa Tin

Thứ 2, 02/10/2017 | 11:11
Mất mát, đau thương đã đến với tập thể những người làm báo điện tử Người Đưa Tin: chiều 1/10, phóng viên thường trú tại Cà Mau (CQĐD phía Nam) - anh Thạch Văn Thanh đã qua đời do gặp tai nạn giao thông.
Cùng chuyên mục

Sừng sững tượng đài chiến thắng giữa lòng chảo Điện Biên

Chủ nhật, 17/03/2024 | 08:51
Tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ là biểu tượng của tinh thần quyết chiến, quyết thắng của quân và dân ta, là niềm tự hào của nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên.

Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam tuyển dụng

Thứ 2, 04/03/2024 | 14:18
Đáp ứng nhu cầu phát triển của Tạp chí, Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam thông báo tuyển dụng phóng viên.

Bản tin 10/1: Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng

Thứ 4, 10/01/2024 | 06:00
Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng, mang tới báo thầy cô; Xe ô tô bẹp rúm, tài xế bị thương do đâm đổ tường nhà dân ven đường

Xử lý người đàn ông ở Vũng Tàu “báo chốt” CSGT đo nồng độ cồn

Thứ 6, 06/10/2023 | 19:57
Công an Tp. Vũng Tàu đã mời người đàn ông “báo chốt” cảnh sát giao thông (CSGT) trên Facebook đến làm việc và đang lập hồ sơ để xử lý theo quy định.

Vĩnh Long: Công an trả nhiều xe máy cho người bị mất

Thứ 3, 06/06/2023 | 11:12
Liên quan đến 2 đối tượng trộm xe máy liên tỉnh sa lưới, cơ quan công an đã thu hồi gần 10 xe máy của người dân bị mất trộm và tiến hành trả lại tài sản.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 16/4/2024: Miền Bắc nắng nóng gay gắt nhưng vẫn có nơi dịu mát

Thứ 3, 16/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (16/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Đã tìm thấy bé gái 11 tuổi ở Hà Nội "mất tích" sau khi đi xe buýt

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:41
Trưa 16/4, theo thông tin mới nhất từ gia đình, họ đã tìm thấy bé gái 11 tuổi, mất tích tại khu vực Kim Mã, Ba Đình sau khi xuống xe buýt ở bến xe Nhổn chiều 15/4.

Dự báo thời tiết ngày 15/4/2024: Nắng nóng bao trùm khu vực nào?

Thứ 2, 15/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (15/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Chi tiết thời tiết dịp nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:52
Theo nhận định của cơ quan khí tượng, thời tiết chủ đạo trong ngày nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương năm nay ở cả ba miền là nắng nóng.

Bản tin 16/4: Thủ khoa thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia Tp.HCM đợt 1 đạt 1.076 điểm

Thứ 3, 16/04/2024 | 06:00
Thủ khoa thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia Tp.HCM đợt 1 đạt 1.076 điểm; Người phụ nữ có khối u tử cung "khủng" như thai 6 tháng...