CEO Yumi Trần – Nữ doanh nhân 9X tâm, tài vẹn toàn

CEO Yumi Trần – Nữ doanh nhân 9X tâm, tài vẹn toàn

Thứ 2, 28/12/2020 | 16:17
0
Xinh đẹp, tài năng, lương thiện & đam mê cái đẹp, nữ doanh nhân trẻ Oanh Trần (Yumi Trần) đã khẳng định được thương hiệu cá nhân trên thị trường ngành nghề thẩm mỹ.
Cần biết - CEO Yumi Trần – Nữ doanh nhân 9X tâm, tài vẹn toàn

 Doanh nhân trẻ 9X, Oanh Trần - Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu, đào tạo Ngành làm đẹp Việt Nam - Giám đốc Học viện Yumi Academy

Được biết đến là một trong những nhà hảo tâm có tấm lòng hướng về miền trung, theo lời kêu gọi của Tổng Bí thư - Chủ tịch nước phát động Toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch COVID-29 - Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Đà Nẵng đã gửi lời cảm ơn nghĩa cử cao đẹp và sự quan tâm ủng hộ hàng chục triệu đồng đến từ Yumi Trần (Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu, đào tạo Ngành làm đẹp Việt Nam, Giám đốc Học viện Yumi Academy) và học viện. Theo đuổi con đường làm đẹp cho mọi người, Yumi Trần còn được biết đến với những hành động đẹp trong nhân cách và ngành nghề.

Cần biết - CEO Yumi Trần – Nữ doanh nhân 9X tâm, tài vẹn toàn (Hình 2).

Học viện Yumi nhận thư cảm ơn từ Ban thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Đà Nẵng

Chia sẻ về quá trình khởi nghiệp, Giám đốc Học viện Yumi Academy chia sẻ: “Lúc mới bắt đầu cho sự nghiệp này, mình cũng trăn trở khá nhiều về cách làm sao để phát triển vững mạnh không chỉ cho bản thân mà còn mong muốn đóng góp cho sự phát triển của ngành dịch vụ thẩm mỹ. Và lấy đó là động lực không ngừng phấn đấu học hỏi, để rồi hiện tại mình đứng ở vị trí này truyền đạt lại những kinh nghiệm, những tinh hoa mình đúc kết cho các bạn học viên bằng sự nhiệt thành và lòng trân quý nghề nghiệp. Bản thân đi từ khó khăn lên, mình rất mong muốn có thể gặp gỡ và giúp đỡ các bạn trẻ theo đuổi đam mê làm đẹp cho mọi người”.

Cần biết - CEO Yumi Trần – Nữ doanh nhân 9X tâm, tài vẹn toàn (Hình 3).

Yumi Trần cùng học viên chụp hình trong lễ tốt nghiệp

Làm việc miệt mài, kinh doanh bền bỉ, cô nàng nhận thấy nhu cầu làm đẹp của xã hội ngày càng tăng cao, Yumi Academy không chỉ lấy sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu phát triển hàng đầu cho học viện, mà tại đây còn đào tạo ra những học viên có tâm, có tầm luôn chú trọng vào chất lượng của dịch vụ dựa trên tiêu chí: “Khỏe, đẹp và an toàn” với 04 nhóm ngành chính theo xu hướng phát triển vững bền hiện nay là: phun xăm thẩm mỹ, nối mi, mini tattoo và Spa – gội đầu dưỡng sinh.

Trải qua 5 năm phát triển, Học viện Yumi Academy tọa lạc ở 2 thành phố lớn: Tòa CT1 của chung cư Eco Green số 286 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Thành phố Hà Nội và 686 Xô Viết Nghệ Tĩnh - Bình Thạnh - Tp. Hồ Chí Minh. Học viện đã đào tạo ra hàng trăm học viên lành nghề, có tiếng và uy tín cao. Đặc biệt, cô nàng CEO người Hà Nam còn là ban giám khảo của nhiều cuộc thi có tiếng trong nước và quốc tế: Best Face PMU, Red Max tại Nga, International PMU competition Vietnam...

Cần biết - CEO Yumi Trần – Nữ doanh nhân 9X tâm, tài vẹn toàn (Hình 4).

Nữ doanh nhân 9X làm ban giám khảo tại cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm thâm mỹ do XAM PHUN THIEN KIM tổ chức

Với cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế. Cùng đội ngũ giáo viên giỏi chuyên môn, vững kỹ năng, luôn được nâng cao tay nghề theo xu hướng cái đẹp, liên tục cập nhật các xu hướng thẩm mỹ, làm đẹp tiên tiến trên thế giới để áp dụng vào kỹ thuật trong nước mang đến cho khách hàng lựa chọn tối ưu, chuẩn “trend”. Học viện Yumi Academy là cơ sở đầu ngành về đào tạo dạy nghề phun xăm thẩm mỹ, trực thuộc Hiệp hội thiết kế mẫu và sáng tạo mỹ thuật Việt Nam, học viên được chính cô Trần Thị Oanh (Yumi Trần) quản lý và trực tiếp đứng lớp 100%. Chị đề cao tính đạo đức trong đào tạo, mỗi giáo viên đứng lớp trong học viện phải đảm bảo những tiêu chí: đạo đức nghề nghiệp, đạo đức kinh doanh, văn hóa nghề nghiệp và an toàn y tế nghề nghiệp.

Cần biết - CEO Yumi Trần – Nữ doanh nhân 9X tâm, tài vẹn toàn (Hình 5).

Nữ doanh nhân là người đứng lớp, chỉ bảo tận tình cho học viên

Là một trong những học viên ưu tú của học viên, Nguyễn Kiều Anh chia sẻ: “Nghe đến Học viện Yumi Academy là nơi uy tín, mở các khóa đào tạo chuyên nghiệp cùng đội ngũ chuyên viên trình độ cao mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ ổn định, hiệu quả và an toàn. Đặc biệt, học viện chỉ chọn những chuyên viên giàu kinh nghiệm trong đứng lớp để đảm bảo đào tạo ra những học viên thành thạo, đủ năng lực làm nghề ngay sau khi tốt nghiệp cho những bạn trẻ có đam mê và muốn gắn bó với nghề nên mình lựa chọn luôn. 

Cho đến hiện tại, mình đang theo học song hành 2 khóa phun xăm thẩm mỹ và nối mi tại Yumi Academy. Từ những ngày đầu tiên, mình thấy cô rất tận tâm và nhiệt tình chỉ bảo cho học viên, từng ly từng tí, cô sửa từ cách cầm bút đến kẻ khung. Không chỉ vậy, cô còn chia sẻ rất nhiều cho tụi mình về những vấn đề, xu hướng của thị trường ngành làm đẹp. Thực không ngoa khi nói Yumi Academy là học viện đào tạo hàng đầu về trong lĩnh vực làm đẹp”.

Với uy tín mà Học viện Yumi Academy đã gây dựng, nữ doanh nhân 9X nhận định: “Thành công của Học viện thẩm mỹ Yumi Academy hôm nay là cả quá trình làm việc hăng say, nỗ lực của các chuyên gia đào tạo, nhân viên và học viên trong quá trình học tập và làm việc tại Yumi. Là người đại diện thương hiệu đào tạo tại Yumi Academy tôi gửi lời trân quý và cảm ơn chân thành vì tất cả”.

 

HỌC VIỆN PHUN XĂM THẨM MỸ YUMI ACADEMY

Địa chỉ:           Cơ sở 1: 286 Nguyễn Xiển, Thanh Trì Hà Nội

Cơ sở 2: 686 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.

Hotline:           098 366 24 39

Website:         Hocvienyumiacademy.vn

Facebook:      https://www.facebook.com/YumiAcademy

                        https://www.facebook.com/SuportNDP15

 

Thu Hà

Nữ doanh nhân 38 tuổi mắc chứng đã ngủ thì không thể tự thức dậy

Thứ 3, 01/12/2020 | 20:00
Chứng bệnh kỳ lạ khiến nữ doanh nhân không thể thức dậy mỗi sáng dù chuông báo thức kêu 4 lần và người chồng thường phải mất đến 1 tiếng để gọi cô dậy.

2 phụ nữ Việt lọt top nữ doanh nhân quyền lực châu Á, làn sóng phá sản

Thứ 6, 18/09/2020 | 19:00
Trong làn sóng phá sản tràn lan khắp thế giới, vẫn nổi lên nhiều doanh nghiệp thành công của các doanh nhân tài ba và can đảm.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:03
Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).

Công ty Cổ phần Quốc tế G24 đồng hành cùng Hội Thao Thanh Niên VTV 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong ngày Hội Thao Thanh Niên VTV 2024, sự đồng hành của Công ty Cổ phần Quốc tế G24 là điểm nhấn quan trọng, góp phần tạo nên thành công và sôi động cho sự kiện.

Đức khan hiếm nhân sự? Cơ hội mới cho giới trẻ Việt có việc làm thu nhập “tiền tỷ”

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Trong bối cảnh nước Đức khan hiếm nhân sự thì nguồn lao động trẻ, năng động của Việt Nam sẽ có cơ hội thu nhập cao qua con đường du học nghề Đức.

Đầu tư gì để đảm bảo sinh lời ngay từ dòng vốn đầu tiên?

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Chuyên gia đánh giá, shophouse khối đế có khả năng khai thác cho thuê, kinh doanh ngay tạo dòng tiền đang là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư.
     
Nổi bật trong ngày

Độ chịu chơi của "Đại gia đồng nát", chủ lâu đài dát vàng trăm tỷ đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:36
Ngoài chiếc Lexus 570, mới đây chủ lâu đài chi hàng chục tỷ đồng để tậu chiếc Lamborghini Huracan LP 6104 khiến ai cũng trầm trồ về độ chịu chơi.

Loại hoa dại trước hiên nhà, tươi ít ai hay đem phơi khô bán 800.000 đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 15:30
Một loại hoa màu tím biếc hay làm hàng rào, không ngờ khi đem phơi khô làm trà uống lại có tác dụng tốt với sức khỏe. Cũng vì thế mà giá cũng khá đắt đỏ.

Thót tim với màn giải cứu cá khổng lồ của chàng trai trẻ

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:44
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video về khoảnh khắc giải cứu cá mú Goliath khổng lồ đang mắc câu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Anh nông dân bỏ túi 500 triệu nhờ nuôi con "đặc sản đen sì" theo cách lạ

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:30
Sau vô số lần thất bại, anh Hồ Thành Tuấn quyết tâm làm lại từ đầu với con "đặc sản đen sì" không chân, không ngờ bắt lên 10 tấn đem bán, lãi đậm tay.