Pháo thủ sẽ kích hoạt thêm

Pháo thủ sẽ kích hoạt thêm "bom tấn" ở những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng?

Uông Đàm Linh
Thứ 4, 07/08/2019 | 19:17
0
Sau những thương vụ đình đám, Pháo thủ thành London Arsenal có lẽ vẫn chưa hài lòng với kế hoạch mua sắm của mình. Nhiều khả năng, trong những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng, đội bóng này sẽ tiếp tục kích hoạt thêm những bản hợp đồng bom tấn nữa?

Sau khi công bố bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB là Nicolas Pepe, dường như giới thượng tầng của Arsenal vẫn chưa thực sự hài lòng với những gì mà mình đã mua sắm được tại kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Với nhân lực mỏng hiện tại cùng với việc thủ quân Laurent Koscielny sẽ chính thức chia tay Pháo thủ sau 9 năm gắn bó buộc Arsenal phải tìm kiếm gấp những phương án thay thế.

Được biết, dù đã mua sắm được những tân binh khá chất lượng nhưng từng ấy vẫn chưa thể đủ để Arsenal thực hiện hóa được tham vọng giành tấm vé tham dự Champions League mùa giải sau. Bởi vậy, ở những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhiều khả năng HLV Unai Emery sẽ tiếp tục chiêu mộ thêm những cầu thủ mới để gia cố thêm hàng thủ và hàng công còn khá mong manh.

Thể thao - Pháo thủ sẽ kích hoạt thêm 'bom tấn' ở những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng?

Arsenal sẽ kích hoạt thêm 2 bom tấn ở những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng?

Cái tên đang được NHM bóng đá quan tâm ở thời điểm này là Coutinho đang không thực sự mãn nguyện trong màu áo của Barcelona và muốn rời đi ngay trong mùa hè này.

Bởi lẽ cựu tiền vệ của CLB Liverpool trong suốt 54 lần được ra sân anh mới chỉ có được đúng 11 bàn thắng. Và có vẻ như, ngôi sao người Brazil vẫn chưa thực sự hòa nhập được vào lối chơi của đội bóng xứ Catalan.

Thêm vào đó, Barcelona đang có kế hoạch đưa Neymar trở lại nên tương lai của Coutinho khá bấp bênh. Bởi vậy, nhiều khả năng ngôi sao người Brazil sẽ được ban lãnh đạo Barcelona tạo điều kiện rời đi với một bản hợp đồng cho mượn.

Theo nhiều nguồn tin, Arsenal đang có những động thái muốn mượn ngôi sao này để củng cố hàng công trong mùa giải mới. Nếu thực sự Coutinho gia nhập Pháo thủ thì đây sẽ là một thương vụ cực kỳ bất ngờ. Tuy nhiên, nếu suy xét kỹ, điều này cũng không quá khó hiểu bởi trong nhiều năm qua, cả Arsenal và Barcelona thường trao đổi hay mua bán cầu thủ cho nhau. Điển hình như Fabregas, Henry, Sanchez hay A. Song đều đã từng thi đấu cho cả hai đội bóng này. 

Nếu có sự phục vụ của Coutinho, chắc chắn Arsenal sẽ trở nên đáng gờm hơn trong những tình huống tấn công bởi cựu tiền vệ Liverpool là mẫu cầu thủ sở hữu kỹ thuật, khả năng gây đột biến cực tốt.

Ngoài ra, trong bối cảnh hàng thủ tan hoang do sự chia tay của các trụ cột cũng như các trung vệ trẻ chưa thể hiện được bản thân, rất có thể HLV Emery sẽ quyết tâm chiêu mộ thêm một trung vệ nữa.

Rugani là cái tên được dự đoán sẽ là mảnh ghép hoàn hảo nơi hàng thủ của đội bóng thành London.

Trung vệ hiện đang thuộc biên chế Juventus có thể hình lí tưởng (cao 1m90, nặng 84kg). Điều này trở thành lợi thế của Rugani ở các tình huống tranh chấp trên không. Bên cạnh đó, khả năng phán đoán vị trí và đưa ra những tình huống cản phá xuất sắc cũng là điểm mạnh của cầu thủ này. Đây cũng là điều mà hàng thủ của Arsenal đang thiếu.

Nếu thuyết phục và chiêu mộ thành công Rugani, hàng thủ của Arsenal sẽ chắc chắn hơn và các cầu thủ ở phía trên có thể yên tâm mà thi đấu.

Trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè, nếu đội chủ sân Emirates thực sự chiêu mộ được Coutinho và Rugani, đây thực sự là cơn địa chấn của Premier League bởi từ trước đến nay, Arsenal luôn được xem là "người đàn ông tằn tiện" nhất giải đấu này.

Chung kết lượt về AFC Cup: Cơ hội nào cho "Chelsea" Việt Nam?

Thứ 4, 07/08/2019 | 11:49
Để thua ngay trên sân nhà ở trận đấu lượt đi, đoàn quân của HLV Nguyễn Thanh Sơn đang gặp muôn vàn khó khăn ở trận tái đấu trên sân Hàng Đẫy vào tối nay. Trước một Hà Nội FC hùng mạnh, đang hừng hực khí thế, liệu rằng B.Bình Dương có thể vượt qua khó khăn để giành được chiến thắng cuối cùng?

"Kẻ nổi loạn" Koscielny sẽ rời Arsenal ngay trong hè này?

Thứ 3, 06/08/2019 | 19:00
Nhiều khả năng đội trưởng của Pháo thủ thành London là Laurent Koscielny sẽ chính thức chia tay Arsenal để trở về quê hương thi đấu.

Bóng đá nữ và mục tiêu World Cup: Muốn thành công, chúng ta cần triệu tập các cầu thủ nữ Việt kiều?

Thứ 7, 03/08/2019 | 08:00
Bóng đá nữ Việt Nam cũng đang hướng tới những mục tiêu mới trong tương lai và cụ thể là giành được tấm vé tham dự World Cup. Tuy nhiên, một câu hỏi được đặt ra là tại sao chúng ta không tận dụng những cầu thủ nữ có một nửa dòng máu Việt hiện đang sinh sống và thi đấu ở nước ngoài?
Cùng tác giả

Sinh con một bề, kinh tế có trì trệ?

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:54
“Sinh con một bề không quan trọng bằng việc những đứa trẻ ấy có trở thành công dân tốt, thành những người có ích cho xã hội hay không”, GS.TS Lê Thị Quý bày tỏ.

Hàng trăm công nhân bỏ chạy khỏi nhà máy là lỗi của đơn vị sản xuất

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:52
Ông Lưu Văn Bản, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết việc các công nhân của công ty EASTECH bỏ về khi nghe tin đoàn công tác, kiểm tra Covid-19 đến là vi phạm

Hồi âm bài loạt quán bia bất chấp giãn cách ngồi đông như hội

Thứ 6, 26/02/2021 | 15:12
Đại diện phường Dịch Vọng cho biết phường đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 và khẳng định sẽ xử lý những hàng quán vi phạm yêu cầu giãn cách quán ăn với khoảng cách 2m và 1m khi có vách ngăn.

Cao Văn Triền có thể tỏa sáng ở Nhật Bản vì không phải ngôi sao

Thứ 6, 26/02/2021 | 08:00
Không gặp quá nhiều áp lực bởi cái mác "ngôi sao" như những đồng nghiệp khác nên Cao Văn Triền hoàn toàn có thể thành công tại J. League 2 trong thời gian tới.

Không điều gì có thể cản bước ĐTQG Việt Nam

Thứ 4, 24/02/2021 | 10:05
ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể phải đối mặt với một thách thức không hề nhỏ nếu những trận đấu còn lại của vòng loại WC 2022 phải thi đấu tập trung tại UAE.
Cùng chuyên mục

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Chịu phạt đền và 1 thẻ đỏ, U23 Việt Nam chia tay VCK U23 châu Á 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 02:51
Đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn đã nhận thất bại với tỉ số 0-1 trước U23 Iraq tại tứ kết VCK U23 châu Á 2024.

ĐT futsal Việt Nam mất cơ hội dự World Cup lần thứ 3 liên tiếp

Thứ 6, 26/04/2024 | 17:58
Trong một ngày thi đấu thiếu hiệu quả của hàng thủ, ĐT futsal Việt Nam đã nhận thất bại 2-3 trước Kyrgyzstan, qua đó mất luôn cơ hội giành vé dự World Cup 2024.

Chơi hơn người, U23 Nhật Bản thắng nhọc U23 Qatar trong hiệp phụ

Thứ 6, 26/04/2024 | 00:02
Việc bị mất người cuối hiệp 1 khiến U23 Qatar không thể đứng vững trước U23 Nhật Bản. Thất bại này buộc chủ nhà phải dừng bước ở tứ kết U23 châu Á 2024

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.
     
Nổi bật trong ngày

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.