Chân dài bức xúc vì bị quy chụp 'hot girl học kém'

Chân dài bức xúc vì bị quy chụp 'hot girl học kém'

Thứ 3, 06/08/2013 | 14:44
0
Vừa đạt điểm khá cao khi thi ĐH ngành thời trang nhưng người mẫu trẻ Ngọc Quý vẫn không thể làm vừa lòng tất cả người hâm mộ, có người nói rằng cô bạn thi ngành này vì học lực kém khiến Quý bức xúc.
Ngọc Quý nổi tiếng ở Sài thành là một người mẫu tuổi teen với chiều cao “khủng” 1,78 m, cùng gương mặt khả ái. Cô bạn được giới thời trang để mắt đến từ khi nhận được danh hiệu cao nhất từ cuộc thi Teen Model 2010.
Xã hội - Chân dài bức xúc vì bị quy chụp 'hot girl học kém'

Mới đây, Phạm Thị Ngọc Quý đạt 22,5 điểm dự thi khối H, chuyên ngành Thiết kế thời trang, ĐH Hoa Sen, TP.HCM. Với số điểm này, Ngọc Quý có cơ hội rất lớn đỗ ĐH vì năm ngoái ngành này chỉ lấy 18 điểm.

Từ khi điểm của Ngọc Quý được cô bạn công khai trên mạng, bạn bè và người thân không ngớt lời chúc mừng, động viên cô người mẫu sinh năm 1995. Tuy nhiên, một số người lại nói rằng Ngọc Quý được điểm cao là do cô thi khối H - khối năng khiếu chỉ dành cho "hot girl học kém" vì không đủ khả năng thi khối A, B, C, D.

Vì điều này, Ngọc Quý đã rất bức xúc, cô bạn thẳng thắn bày tỏ trên trang cá nhân: “Sao nhiều anh hùng bàn phím nói sao các hot boy, hot girl không thi khối A, B, D... mà toàn thi khối năng khiếu. Chúng tôi làm nghệ thuật thì thi những ngành về nghệ thuật.
Tôi làm người mẫu, thích ngành thiết kế thời trang. Đó cũng là sở thích và ước mơ của tôi, nó hỗ trợ cho công việc của tôi sau này. Bạn nghĩ thi năng khiếu dễ, nếu như vậy thì đâu có nhiều người trượt ĐH. Dù không giỏi nhưng mình thực hiện được ước mơ đậu được đại học là vui rồi".

Cùng nghe Ngọc Quý chia sẻ thêm với PV:

Quá trình ôn thi của Quý ra sao?

Dù mình đã dành ra 5 tháng tập trung ôn tập nhưng vì thời gian luyện vẽ ít và không tự tin về kỹ năng vẽ cho lắm nên Quý không dám khẳng định nhiều với gia đình khi đi thi. Gia đình cũng động viên mình cứ cố gắng. Tối hôm trước khi thi Quý còn hoang mang lắm, nhưng khi biết điểm thi thì thấy rất vui vì có cơ hội đỗ.

Thời gian ôn thi ĐH hẳn Quý ít tham gia các hoạt động nghệ thuật, bạn có thấy tiếc vì đã bỏ lỡ những dịp như vậy?
Vì việc học quan trọng hơn và Quý còn rất trẻ nên vẫn có rất nhiều cơ hội tham gia hoạt động nghệ thuật nên mình không thấy tiếc.

Việc học tập ở trường rất căng thẳng và nhiều khi sẽ bị trùng với lịch đi diễn của Ngọc Quý. Nếu trường hợp đó xảy ra, bạn sẽ xử lý ra sao?

Xã hội - Chân dài bức xúc vì bị quy chụp 'hot girl học kém' (Hình 2).

Quý thường chỉ nhận các show vào buổi tối vì khi đó Quý đã hoàn thành xong việc học ở trường. Mình cũng đã có kinh nghiệm sắp xếp thời gian trong vài năm nay nên sẽ không ảnh hưởng nhiều.

Một cô gái có nhiều điểm tương đồng với Ngọc Quý hiện nay là hot girl Midu từng theo học Thiết kế thời trang. Tuy nhiên vì quá bận rộn với các công việc nghệ thuật, cô bạn này đã phải tạm dừng việc học 1 năm sau đó mới quay lại và mới tốt nghiệp. Bạn nghĩ sao về cách làm của Midu nếu là Quý thì sao?

Không chỉ riêng một mình chị Midu mà các anh chị khác trong giới nghệ thuật cũng gặp những trường hợp như vậy vì công việc bận rộn phải tạm dừng việc học. Dù Quý cũng không nói trước được mọi việc nhưng nếu có thời gian thì Quý luôn ưu tiên việc học trước nhất.

Sau này, nếu trở thành một nhà thiết kế chuyên nghiệp bạn có nghĩ mình sẽ diện chính trang phục của mình để bước lên sân khấu?
Hiện tại Quý chưa nghĩ đến việc đó, trước mắt mình muốn thành công ở vai trò mới là nhà thiết kế thời trang và được mọi người công nhận, chứ không chỉ dừng lại ở việc một người mẫu mở shop quần áo do mình thiết kế.

Bạn có tự tin gu thời trang của mình?

Quý rất may mắn khi được tiếp xúc với thời trang từ rất sớm và đã làm việc với rất nhiều nhà thiết kế nổi tiếng nên Qúy cũng khá tư tin về gu thời trang của mình.

Rất nhiều người kỳ vọng vào Ngọc Quý sau danh hiệu năm 2010 nhưng có vẻ như trong 3 năm vừa qua người ta nhắc tới bạn như là một hot girl, mẫu ảnh hơn là người sải bước trên sàn catwalk, bạn thấy sao?

Lĩnh vực Quý theo đuổi là một người mẫu chứ không phải hot girl, công việc của người mẫu không chỉ đòi hỏi phải sải bước trên sàn catwalk mà còn đòi hỏi về kỹ năng diễn xuất để có thể thổi hồn vào các bộ ảnh mà mình chụp nên mình nghĩ mẫu ảnh hay mẫu catwalk đều cần phải kết hợp song song.

Thử tưởng tượng 3-5 năm nữa, Quý nghĩ mình sẽ là người như thế nào?
Không ai biết trước được điều gì nhưng Quý chỉ chắc chắn 3-5 năm sau Quý sẽ trưởng thành và chín chắn hơn.

Cảm ơn bạn đã chia sẻ.

Xã hội - Chân dài bức xúc vì bị quy chụp 'hot girl học kém' (Hình 3).
Xã hội - Chân dài bức xúc vì bị quy chụp 'hot girl học kém' (Hình 4).
Xã hội - Chân dài bức xúc vì bị quy chụp 'hot girl học kém' (Hình 5).
Xã hội - Chân dài bức xúc vì bị quy chụp 'hot girl học kém' (Hình 6).
Xã hội - Chân dài bức xúc vì bị quy chụp 'hot girl học kém' (Hình 7).
Xã hội - Chân dài bức xúc vì bị quy chụp 'hot girl học kém' (Hình 8).
 
Theo Dân Trí

Lộ sổ bí mật ghi danh sách hot girl ĐH Thủy lợi

Thứ 2, 05/08/2013 | 07:47
Lời “tự thú” của nhân vật tự xưng là tân sinh viên K55 trên trang WRU Confessions khiến sinh viên ĐH Thủy lợi và cộng đồng mạng bật cười vì độ bá đạo. Cfs này công bố danh sách chi tiết “các chị hot girl k50” của trường.

Trấn Thành nhắn tin cho bạn gái hot girl khiến fan phát sốt

Chủ nhật, 04/08/2013 | 09:29
Bạn gái tên Mai không tới trường quay xem trực tiếp Trấn Thành làm MC ở The Voice Kids tối qua, bởi vậy, anh đã nhắn tin rất dễ thương nhắc cô mở TV coi. Những lời nhắn dễ thương và ngọt ngào của anh khiến fan rất ngưỡng mộ.

Hot girl Hà Lade: 'Khoe thân để nổi tiếng là rẻ mạt'

Thứ 5, 01/08/2013 | 17:09
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cô hot girl Hà thành nổi tiếng này đã viết status khá dài liên quan đến việc nhiều người cho rằng cô bạn “bán sắc lấy tiền”.

Đỗ đại học, hot girl công khai ảnh hẹn hò thân mật

Thứ 3, 30/07/2013 | 09:57
Hotgirl mặt mộc Trâm Anh sau khi ghi dấu với số điểm đỗ đại học khá cao 22,5 lại tiếp tục tạo xôn xao trong cư dân mạng nghi án hẹn hò với anh chàng ca sĩ rapper, producer nổi tiếng Justa Tee.

Hot girl Mai Thỏ: ‘Tôi là một cô gái ngoan!’

Thứ 6, 26/07/2013 | 14:22
Mai Thỏ chia sẻ, cô muốn chấm dứt những lùm xùm xung quanh bộ ảnh gây tranh cãi gần đây. Tuy nhiên, một hot girl vốn quen mặt nhờ những bộ ảnh nóng đến bỏng mắt, đã ‘quen’ hứng 'gạch đá' từ dư luận thì không dễ dàng gì thay đổi thiện cảm của độc giả.

Những hot girl có thành tích siêu 'khủng' nơi xứ người

Thứ 5, 25/07/2013 | 11:13
Thủy Top, Tóc Tiên, Mie… đã lựa chọn con đường du học khi đang còn ở đỉnh cao của sự nghiệp. Những hot girl này đã chứng minh một điều: họ không chỉ xinh đẹp mà còn rất tài năng.

Khi các hot girl 'đau đầu' vì việc học

Thứ 4, 24/07/2013 | 11:00
Ngoài các chuyện liên quan tới đời tư thì việc học tập của các hot girl cũng bị “soi” nhiệt tình khiến các nàng đôi lúc mệt mỏi.

Những hot girl tài sắc vẹn toàn nổi danh nhất Philippines

Thứ 3, 23/07/2013 | 20:07
Xinh đẹp, tài năng những cô gái này không chỉ nổi danh trong giới trẻ Philippines mà còn được cả cộng đồng mạng châu Á quan tâm, yêu thích.

Hot girl mặt xinh, dáng chuẩn có hình xăm cực độc

Thứ 5, 11/07/2013 | 10:57
Hot girl Liu Wen Wen đến từ Cáp Nhĩ Tân tỉnh Hắc Long Giang, Đông Bắc Trung Quốc.