Chân dung "đại gia" chuẩn bị kết hôn với mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Thái Lan

Thứ 6, 03/02/2023 | 18:36
0
Vị hôn phu của Nong Poy, chồng sắp cưới của mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Thái Lan có gia thế rất hiển hách.

Đầu năm 2023, giới giải trí của Thái Lan đã xôn xao trước tin người đẹp chuyển giới Nong Poy sắp lên xe hoa. Ngay lập tức, chân dung người đàn ông sẽ chung sống với mỹ nhân này đã được báo chí tìm hiểu và đăng tải.

Được biết vị hôn phu của Nong Poy là Oak Phakwa Hongyok, một doanh nhân trẻ tuổi. Trên trang cá nhân với gần 3 triệu người theo dõi, Nong Poy đã đăng tấm hình cô e ấp, nép vào lòng bạn trai, đeo nhẫn lấp lánh ở ngón áp út với dòng thông báo: "Tôi đã đính hôn".

Theo truyền thông Thái Lan, hôn lễ sẽ diễn ra vào đầu tháng 3 này. Nhiều nguồn tin cho biết, Nong Poy và vị hôn phu đã tìm hiểu nhau hơn một năm trước khi về chung một nhà. 

Cặp đôi tung ảnh đính hôn trước sự chúc phúc của mọi người.

Chồng cô là doanh nhân chuyên về lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, hiện đang làm việc và sinh sống tại Phuket. Người đàn ông từng theo học tại Phuket Wittayalai. Anh đồng thời là người thừa kế của Ban Ar Jor - một chuỗi nhà hàng và quán cà phê nổi tiếng ở Phuket có lịch sự lâu đời.

Trên trang cá nhân của người đàn ông này có thể thấy Oak Phakwa Hongyok sở hữu gương mặt điển trai, nam tính với phong cách giản dị, dễ gần. Anh thường xuyên đăng tải hình ảnh đi du lịch và vui chơi cùng với vị hôn thê xinh đẹp. Bên cạnh đó, Oak Phakwa Hongyok cũng chia sẻ những khoảnh khắc anh đứng bếp đầy chuyên nghiệp.

Vị hôn phu của Nong Poy có sở thích nấu ăn.

Cặp đôi công khai mối quan hệ đã được hơn 1 năm.

Được biết, vị hôn phu của Nong Poy cũng tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, anh được rất nhiều khách ruột của nhà hàng yêu mến. Tình cảm của hai người đã nhận được sự chúc phúc và ủng hộ nồng nhiệt của khán giả, bạn bè, gia đình hai bên. Fanpage chuỗi nhà hàng, khách sạn của gia tộc Oak Phakwa Hongyok cũng đăng hình ảnh chung của cặp tình nhân, gửi lời chúc hạnh phúc và chào mừng Nong Poy trở thành thành viên của gia đình.

Nong Poy hiện đang tất bật chuẩn bị cho ngày cưới. Cô đã chia sẻ ảnh thử nhiều loại nữ trang, váy áo truyền thống. Một số nữ trang diễn viên sẽ dùng cho ngày vui được thiết kế thủ công, độ tinh xảo cao, giá trị lớn. Trong đó ấn tượng nhất là chiếc vương miện làm bằng vàng.

Nhà hàng cổ kính, bề thế của nhà chồng Nong Poy.

Nong Poy tên thật là Treechada Marnyaporn, sinh năm 1986, đã phẫu thuật chuyển giới khi bước sang tuổi 17. Cô đăng quang Miss Tiffany Universal năm 2004, sau đó chiến thắng tại Miss International Queen. Người đẹp này nhiều lần được bình chọn là sao chuyển giới đẹp nhất Thái Lan. 

Ngọc Linh

Cùng chuyên mục

2 "tiểu thư nhà tài phiệt phim Việt" làm gì để có hình thể bốc lửa?

Thứ 6, 29/03/2024 | 13:47
Cù Thị Trà và Quyên Qui gây chú ý khi vào vai bạn thân, xuất thân trong gia đình giàu có ở ''Quý cô thừa kế 2''.

“Nàng thơ cảnh nóng” đăng tâm thư vội xóa, công ty quản lý nói gì?

Thứ 6, 29/03/2024 | 13:31
Han So Hee lại làm nóng mạng xã hội bằng một tâm thư "gửi đến người yêu cũ" của bạn trai hiện tại.

Loại hoa lạ nhìn như bông lúa “siêu to khổng lồ”, chị em rủ nhau mua về cắm

Thứ 6, 29/03/2024 | 13:22
Hoa này thường nở vào đầu xuân, nhìn bên ngoài giống hệt bông lúa nhưng có màu phơn phớt hồng, mùi thơm nhẹ. Khi nở, hoa có màu vàng, vân như cánh bướm, giống hệt hoa lan.

Ở nhà một mình, bé gái bị thanh niên giở trò đồi bại

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:58
Biết bé gái ở nhà một mình, Trần Nhật Tâm đến nhà chơi sau đó thực hiện hành vi xâm hại nạn nhân.

VinFast chính thức mở bán xe điện VF e34 tại Indonesia

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:54
Một cột mốc mới trong chiến lược mở rộng của VinFast tại các thị trường trọng điểm ở Đông Nam Á.