Chân dung bà xã doanh nhân hơn 15 tuổi của nam vương Trương Nam Thành

Chân dung bà xã doanh nhân hơn 15 tuổi của nam vương Trương Nam Thành

Thứ 5, 13/08/2020 | 14:27
0
Dù cặp đôi đã “góp gạo thổi cơm chung” được gần 2 năm nhưng thông tin về bà xã Trương Nam Thành vẫn là một ẩn số đối với dư luận.

Trương Nam Thành (SN 1991) từng là một siêu mẫu, diễn viên rất được yêu thích. Anh được biết đến rộng rãi sau khi giành ngôi vị Á Vương 3 cuộc thi Manhunt International, tổ chức tại Hàn Quốc.

Ngôi sao - Chân dung bà xã doanh nhân hơn 15 tuổi của nam vương Trương Nam Thành

Năm 2012, Trương Nam Thành tiếp tục gây dấu ấn khi tham gia chương trình Bước nhảy Hoàn vũ và giành ngôi vị Á quân. Ngoại hình cao lớn và gương mặt điển trai là lợi thế để anh bước chân vào lĩnh vực diễn xuất. Những bộ phim đáng nhớ có sự góp mặt của anh có thể kể đến Ngoại tình với vợ, Ma nữ báo thù...

Ngôi sao - Chân dung bà xã doanh nhân hơn 15 tuổi của nam vương Trương Nam Thành (Hình 2).

Năm 2017, Trương Nam Thành bất ngờ lên tiếng thừa nhận hẹn hò với Thu Huyền – nữ doanh nhân hơn anh 15 tuổi. Cặp đôi tổ chức đám cưới ở một khách sạn 5 sao tại Hà Nội vào tháng 11/2018 và chào đón 2 cậu con trai sinh đôi vào năm 2019.

Ngôi sao - Chân dung bà xã doanh nhân hơn 15 tuổi của nam vương Trương Nam Thành (Hình 3).

Sau khi kết hôn, nam người mẫu gần như rút lui khỏi showbiz, chuyển hẳn ra Hà Nội sinh sống và làm kinh doanh. Mặc dù vậy cuộc sống riêng của Trương Nam Thành vẫn thu hút sự quan tâm lớn của khán giả, đặc biệt là thông tin về nửa kia của anh.

Ngôi sao - Chân dung bà xã doanh nhân hơn 15 tuổi của nam vương Trương Nam Thành (Hình 4).

Được biết, bà xã Trương Nam Thành tên là Nguyễn Thu Huyền (SN 1976), là nữ doanh nhân có gia thế không phải dạng vừa. Cô xuất thân trong gia đình hào môn, chuyên về bất động sản và có chỗ đứng trong xã hội. Trước khi đến với Trương Nam Thành, cô từng trải qua đổ vỡ hôn nhân và có 2 con gái riêng.

Ngôi sao - Chân dung bà xã doanh nhân hơn 15 tuổi của nam vương Trương Nam Thành (Hình 5).

Chính vì điều này mà thời gian đầu khi công khai tình cảm, cặp đôi vướng phải không ít dị nghị của dư luận. Nhiều người cho rằng anh lấy vợ vì ham giàu, mê tiền bạc nhưng thời gian đã chứng minh tình yêu của họ là chân thật và rất đáng ngưỡng mộ. Nói về bà xã, Trương Nam Thành từng khẳng định: "Nếu được lựa chọn một lần nữa tôi vẫn sẽ lựa chọn người phụ nữ này là một phần không thể thiếu trong cuộc đời tôi".

Ngôi sao - Chân dung bà xã doanh nhân hơn 15 tuổi của nam vương Trương Nam Thành (Hình 6).

Kém Thu Huyền nhiều tuổi nhưng cựu siêu mẫu luôn biết cách yêu thương, chiều chuộng vợ. Anh thường xuyên dành tặng những lời ngọt ngào cho vợ trong mỗi dịp đặc biệt: "Tròn một năm ngày cưới vợ chồng mình (18/11/2019). Cảm ơn tình yêu của vợ đã đến và dành cho chúng ta hai con "heo vàng" này ra đời. Chúng ta sẽ cùng nắm tay nhau đi hết quãng đường này nhé vợ và các con".

Ngôi sao - Chân dung bà xã doanh nhân hơn 15 tuổi của nam vương Trương Nam Thành (Hình 7).

Doanh nhân Thu Huyền cũng đáp lại tình cảm của chồng trên trang cá nhân: "Vậy là đã tròn 1 năm ngày cưới và cũng trải qua nhiều trách nhiệm khi hai vợ chồng đón Tin và Sóc. Vợ chỉ mong muốn chúng ta mỗi ngày hiểu thêm về nhau hơn nữa để chia sẻ, lắng nghe và cùng tôn trọng, thống nhất trong cách nuôi dạy các con. Cảm ơn chồng đã mua hoa tặng vợ. Vợ mong ngày nào của chúng ta cũng là ngày hạnh phúc. Hãy cùng nắm tay nhau đi tới nơi nào mình muốn nhé".

Tháng 3 vừa rồi, Trương Nam Thành đã có một sinh nhật ý nghĩa bên gia đình. Anh cũng không quên gửi lời yêu thương đến bà xã: "Sinh nhật tuổi 29 đầy ý nghĩa cùng gia đình nhỏ. Cảm ơn vợ đã cho chồng gia đình nhỏ này".

Ngôi sao - Chân dung bà xã doanh nhân hơn 15 tuổi của nam vương Trương Nam Thành (Hình 8).

Trên trang cá nhân Trương Nam Thành thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc lãng mạn bên vợ trong những chuyến du lịch.

Ngôi sao - Chân dung bà xã doanh nhân hơn 15 tuổi của nam vương Trương Nam Thành (Hình 9).

Không chỉ chiếm được trái tim của mỹ nam, Thu Huyền còn rất được lòng bố mẹ chồng. Cô luôn có mặt trong những dịp quan trọng của gia đình nhà chồng.

Ngôi sao - Chân dung bà xã doanh nhân hơn 15 tuổi của nam vương Trương Nam Thành (Hình 10).

Vượt qua dị nghị và định kiến, hạnh phúc viên mãn bên bà xã doanh nhân cùng 2 bé trai kháu khỉnh chính là câu trả lời của Trương Nam Thành dành cho những ai còn hoài nghi về chuyện tình “máy bay-phi công” này.

Minh Hoa (t/h)

Bí mật về “bóng hồng” của những “người đàn ông quyền lực”showbiz Việt: Bài 2: Thanh Thảo - vợ Hoàng Bách giải mã chuyện vượt qua “hai điều cấm” cùng lời đồn “danh gia vọng tộc”

Thứ 5, 13/08/2020 | 10:00
Ở tuổi đôi mươi, cô gái miền Tây xinh đẹp Đoàn Thanh Thảo đã bất chấp vượt qua “hai điều cấm” của gia đình để sánh bước cùng chàng nhạc sĩ Hoàng Bách. 14 năm kết hôn và 17 năm gắn bó, mối duyên tình Bách - Thảo “sóng thần, sóng ngầm” đều có cả, nhưng sau tất cả, Thanh Thảo luôn khẳng định, yêu và cưới Hoàng Bách là điều may mắn của cuộc đời cô.

Nhan sắc bà xã Cường Đô la sau 2 ngày sinh em bé gây chú ý

Thứ 3, 11/08/2020 | 11:00
Sau khi sinh ái nữ cho doanh nhân Cường Đô la, mới đây Đàm Thu Trang đã chính thức lộ diện. Có thể thấy dù còn mệt mỏi nhưng bà xã Cường Đô la vẫn đủ sức làm cả khung hình bừng sáng bởi niềm hạnh phúc ánh lên từ đôi mắt.

Tuấn Hưng mạnh tay chi tiền khủng tậu xế hộp “chuyên cơ mặt đất” tặng bà xã

Thứ 3, 04/08/2020 | 10:12
Nam ca sĩ Tuấn Hưng sở hữu hàng loạt xế hộp hạng sang, nhưng gần đây anh mạnh tay chi tiền “khủng” mua “chuyên cơ mặt đất” dành cho bà xã, biết giá ai cũng bất ngờ.

NSND Lan Hương: “Ông xã chủ động rủ tôi về nhà ngoại sống”

Thứ 7, 18/07/2020 | 06:00
Tròn 4 năm kể từ khi về hưu, NSND Lan Hương vẫn bận rộn với đủ thứ việc, từ diễn kịch, đóng phim đến lồng tiếng. Chị chia sẻ, gần 40 năm anh chị lúc nào cũng hạnh phúc. Và, ông xã chính là người rủ chị về bên ngoại sống…
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.