Chân dung bà xã xinh đẹp, có 2 bằng đại học của ca sĩ Trọng Tấn

Chân dung bà xã xinh đẹp, có 2 bằng đại học của ca sĩ Trọng Tấn

Thứ 3, 29/09/2020 | 06:27
0
Không chỉ sở hữu nhan sắc trẻ trung Thanh Hoa- bà xã Trọng Tấn-còn có tới 2 bằng đại học và là người giúp sự nghiệp của danh ca nhạc đỏ ngày càng thăng hoa.

Vợ nam ca sĩ Trọng Tấn tên đầy đủ là Đặng Thị Thanh Hoa sinh năm 1978. Chị và chồng cùng học cấp 3 ở trường Lam Sơn, Thanh Hóa. Đây cũng là nơi chứng kiến chuyện tình thơ mộng của cả hai trước khi trở thành vợ chồng.

Ngôi sao - Chân dung bà xã xinh đẹp, có 2 bằng đại học của ca sĩ Trọng Tấn

Hồi đó, Trọng Tấn học lớp 11, trên bà xã 1 lớp, khác buổi nhưng cả hai tình cờ ngồi cùng một bàn. Những mảnh giấy làm quen được giấu nơi hốc bàn, gốc cây là sợi dây nối gần tình cảm giữa 2 người. Sau này, khi Trọng Tấn học nhạc ở Hà Nội, còn Thanh Hoa ở Thanh Hóa, cũng chính những bức thư đã giúp tình yêu của họ ngày càng bền chặt cho đến ngày về chung một nhà.

Ngôi sao - Chân dung bà xã xinh đẹp, có 2 bằng đại học của ca sĩ Trọng Tấn (Hình 2).

Suốt 8 năm Trọng Tấn học ở trường Nhạc viện Hà Nội (nay là Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam), Thanh Hoa cũng kịp có trong tay 2 bằng đại học. Chị tốt nghiệp khoa Quản trị kinh doanh trường đại học Công Đoàn và khoa Tiếng Anh trường đại học Ngoại ngữ. Hiện tại, Thanh Hoa là giảng viên Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Ngôi sao - Chân dung bà xã xinh đẹp, có 2 bằng đại học của ca sĩ Trọng Tấn (Hình 3).

Giỏi giang, xinh đẹp nhưng có thời gian chị tình nguyện ở nhà chăm sóc 2 con để ông xã phấn đấu trên con đường học vấn và âm nhạc. Nói về quyết định khó khăn này, Thanh Hoa chia sẻ: "Tôi nghĩ sự hy sinh này là cần thiết như thế mới dung hòa được không khí vui vẻ và đầm ấm trong gia đình”.

Ngôi sao - Chân dung bà xã xinh đẹp, có 2 bằng đại học của ca sĩ Trọng Tấn (Hình 4).

Bản thân Trọng Tấn cũng rất tự hào khi có một người vợ là hậu phương vững chắc để có thể cống hiến hết mình cho nghệ thuật: “Vợ tôi là người phụ nữ đáng cho nhiều người mơ ước. Cô ấy đẹp, có hai bằng đại học, hơn nữa lại hết lòng vì chồng con. Một người đàn ông còn cần gì hơn thế!".

Ngôi sao - Chân dung bà xã xinh đẹp, có 2 bằng đại học của ca sĩ Trọng Tấn (Hình 5).

Không chỉ quan tâm đến sự nghiệp của chồng, Thanh Hoa còn rất coi trọng việc chăm sóc, dạy dỗ con cái. Nếu như công việc chuyên môn chị hoàn toàn để chồng quyết định thì trong việc nuôi dạy con, chị là người giữ quyền chủ động. Dù là con nhà nòi nhưng chị và chồng không bao giờ ép buộc con cái phải giỏi giang hay học theo ý thích của cha mẹ. Chị quan niệm: "Sau những trải nghiệm cuộc sống, vợ chồng tôi thấy rằng không phải cứ người nào học giỏi sẽ thành đạt. Chúng tôi cho các cháu điều kiện để các cháu phát triển một cách toàn diện, còn sau này cháu nào có khả năng về lĩnh vực nào sẽ đi theo con đường đó”.

Ngôi sao - Chân dung bà xã xinh đẹp, có 2 bằng đại học của ca sĩ Trọng Tấn (Hình 6).

Dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng vợ ca sĩ Trọng Tấn vẫn giữ được vẻ ngoài rạng rỡ, vóc dáng thon gọn cùng gu thời trang trẻ trung, năng động. Giọng ca Rặng trâm bầu từng chia sẻ, bà xã là người tư vấn giúp anh có hình ảnh trẻ trung hơn, không chỉ đóng bộ với vest, áo dài.

Ngôi sao - Chân dung bà xã xinh đẹp, có 2 bằng đại học của ca sĩ Trọng Tấn (Hình 7).

Thanh Hoa thường tham khảo phong cách ăn mặc của các ngôi sao Âu, Mỹ, Hàn Quốc... để chọn trang phục phù hợp với chồng. Chị cũng là người khuyến khích anh thử biểu diễn những ca khúc ngoài dòng nhạc đỏ, kết hợp với những giọng ca như Bùi Anh Tuấn, Ngọc Anh 3A...

Ngôi sao - Chân dung bà xã xinh đẹp, có 2 bằng đại học của ca sĩ Trọng Tấn (Hình 8).

Nói về tình cảm vợ chồng sau nhiều năm quen biết, chung sống, Trọng Tấn bộc bạch: “Sống chung một mái nhà, chúng tôi không còn yêu cầu nửa kia phải lãng mạn như thời còn yêu. Sự chia sẻ trong công việc, cuộc sống, chăm sóc con cái là điều kết nối cả hai. Vợ chồng tôi giống như hai người bạn, là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của nhau”.

Ngôi sao - Chân dung bà xã xinh đẹp, có 2 bằng đại học của ca sĩ Trọng Tấn (Hình 9).

Dù vậy anh không quên bày tỏ sự lãng mạn của mình theo cách khác dành cho vợ. Thỉnh thoảng, Trọng Tấn vẫn tặng vợ những món quà bất ngờ nhân dịp sinh nhật hoặc các ngày lễ, tết. Thời gian rảnh rỗi cả 2 cùng nhau đi du lịch và chụp những bức hình kỷ niệm. Không nghiêm túc như khi trên sân khấu, ngoài đời Trọng Tấn cũng nhiệt tình tạo dáng để cùng vợ ghi lại những khoảnh khắc vui nhộn.

Ngôi sao - Chân dung bà xã xinh đẹp, có 2 bằng đại học của ca sĩ Trọng Tấn (Hình 10).

Để giữ sức khỏe và luôn tràn đầy năng lượng, bà xã Trọng Tấn còn rất chịu khó tập luyện thể thao.

Minh Hoa (t/h)

Ca sĩ Trọng Tấn: “Tôi có quá nhiều ước mơ bé tí, đáng yêu và tội lắm”

Thứ 7, 06/04/2019 | 09:00
Có thể nói Trọng Tấn là người có lập trường và quyết đoán, không chiều theo thị hiếu ca nhạc thị trường, ca sĩ Trọng Tấn luôn chọn những ca khúc cách mạng, của những nhạc sĩ như Huy Du, Hoàng Việt, Thái Cơ, Phan Huỳnh Điểu,... để hát. Không những thế, những bản tình ca lãng mạn về tình yêu mà một số nhạc sĩ đã “rút ruột nhả tơ cho đời', cũng được anh lặng lẽ đón nhận và chuyển tải nó một cách cảm động đến với công chúng yêu nhạc.

Vợ ca sĩ Trọng Tấn lần đầu tiên lộ diện chân dung

Thứ 3, 25/08/2015 | 12:14
Ca sĩ Trọng Tấn từng tâm sự rất thật về người vợ mà anh vô cùng yêu thương và ngưỡng mộ 'Không có vợ, chắc tôi đã đi... lạc từ lâu".

Phía sau ánh hào quang của ca sĩ Trọng Tấn

Thứ 6, 13/09/2013 | 13:29
– Không phô trương, kiểu cách, không diễn với đời là cách Trọng Tấn muốn người khác phác họa chân dung về mình khi không đứng dưới ánh hào quang của sân khấu.

Ca sĩ Trọng Tấn chính thức nhận quyết định nghỉ việc

Thứ 6, 13/09/2013 | 13:06
Ông Lê Văn Toàn, giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho biết phía nhà trường đã ký quyết định cho Trọng Tấn nghỉ công việc giảng dạy từ chiều ngày 11/9.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phương Thảo – Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz và cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:45
Từng nổi tiếng với các ca khúc như: "Xe đạp ơi", "Ba ngọn nến lung linh", "Xa rồi tuổi thơ"... Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, có cuộc sống bao người mơ ước.