Chân dung bác sĩ thẩm mỹ điển trai giàu kinh nghiệm Trần Sinh Lục

Chủ nhật, 09/01/2022 | 10:00
0

Trong giới thẩm mỹ, chắc hẳn nhiều người không hề xa lạ với cái tên Ths.Bs Trần Sinh Lục - Người sáng lập kiêm cố vấn chuyên môn cho chuỗi Hệ thống Viện thẩm mỹ D’vincy với ba cơ sở trải dài Bắc - Trung - Nam. 

Vị bác sĩ này không chỉ nổi tiếng với y đức, chuyên môn mà còn có ngoại hình đặc biệt phong độ.

Sức khỏe - Chân dung bác sĩ thẩm mỹ điển trai giàu kinh nghiệm Trần Sinh Lục

Ths.Bs Trần Sinh Lục với trên 10 năm kinh nghiệm PTTM

Nếu ai tìm hiểu về con đường học vấn, sẽ biết rằng bác sĩ Trần Sinh Lục có profile “cực khủng”. Tốt nghiệp chính quy trường Đại học Y Hà Nội niên khóa 2004 - 2010. Sau 6 năm học tập xuất sắc, bác sĩ Lục là một trong 2 sinh viên toàn khóa đỗ hệ đào tạo sau đại học - Bác sĩ nội trú* chuyên ngành Phẫu thuật tạo hình và Thẩm mỹ. (*): Đây là hình thức đào tạo đặc biệt chỉ có ở các trường Đại học Y đã xuất hiện từ cách đây gần 100 năm với mục đích đào tạo ra những nhân tài cho ngành Y tế như: Giáo sư Hồ Đắc Di, Giáo sư Tôn Thất Tùng…

Các bác sĩ sẽ được gửi đến học tập và làm việc tại những bệnh viện đầu ngành như Việt Đức, Bạch Mai…được tiếp xúc với nhiều ca bệnh khó và được sử dụng nhiều trang thiết bị hiện đại để hỗ trợ cho công việc. Chính vì thế, chương trình “bác sĩ nội trú” luôn là mơ ước của các sinh viên y khoa và bác sĩ tốt nghiệp chương trình này như một bảo chứng về tay nghề và chất lượng chuyên môn.

Ngoài ra, trong quá trình hành nghề bác sĩ Trần Sinh Lục không ngừng học tập và trau dồi kiến thức. Bác sĩ đã hoàn thành khóa đào tạo Vi Phẫu thuật tại Đại học Mahidol - Hoàng Gia Thái Lan, tham gia rất nhiều hội thảo chuyên sâu trong và ngoài nước.

Sức khỏe - Chân dung bác sĩ thẩm mỹ điển trai giàu kinh nghiệm Trần Sinh Lục (Hình 2).

Bác sĩ Trần Sinh Lục thường xuyên được các kênh truyền hình nổi tiếng phỏng vấn về chuyên môn

Với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên sâu về phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ Trần Sinh Lục được đồng nghiệp trong giới biết đến là một bác sĩ “tài năng” cùng y đức vững vàng trong suốt quá trình hành nghề. Bác sĩ được đánh giá có đôi bàn tay vô cùng khéo léo cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế, đã giúp cho hàng ngàn khách hàng sở hữu được vẻ đẹp tự nhiên như mong muốn.

Bác sĩ Lục chia sẻ: “Phẫu thuật thẩm mỹ là xu hướng tất yếu trong xã hội hiện đại khi con người luôn muốn hoàn thiện ngoại hình để có được những thành công trong công việc cũng như cuộc sống. Việc thẩm mỹ không có gì là xấu, tuy nhiên mỗi người cần có sự nghiên cứu kỹ càng trước khi thực hiện để chọn được người bác sĩ tốt cũng như có được những lời khuyên chân thành tránh vào tình trạng thẩm mỹ quá đà hay những biến chứng sau phẫu thuật”.

Sức khỏe - Chân dung bác sĩ thẩm mỹ điển trai giàu kinh nghiệm Trần Sinh Lục (Hình 3).

Bác sĩ Trần Sinh Lục và thương hiệu D’vincy thường xuyên mở những hội thảo chia sẻ giúp chị em nắm được kiến thức làm đẹp an toàn

Bởi niềm đam mê cháy bỏng trong việc làm đẹp cho mọi người, bác sĩ Trần Sinh Lục đã trở thành nhà sáng lập kiêm điều hành và cố vấn chuyên môn cho chuỗi Hệ thống Viện thẩm mỹ D’vincy của riêng mình. Bác sĩ mong muốn tạo ra những cơ sở làm đẹp uy tín xuất phát từ “cái tâm” của người bác sĩ. Để khách hàng được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp chất lượng - an toàn.

Trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu thẩm mỹ D’vincy, bác sĩ Trần Sinh Lục và các đồng nghiệp đã trải qua không ít khó khăn. Tuy nhiên, với định hướng “nỗ lực đến những giây phút cuối cùng”, thương hiệu D’vincy đã dần trưởng thành và trở thành địa chỉ làm đẹp tin cậy cho khách hàng Bắc - Trung - Nam.

Để có được thành công như ngày hôm nay, không thể không nhắc tới tay nghề chuyên môn vững vàng của bác sĩ Trần Sinh Lục. Bác sĩ không chỉ mang tới diện mạo tự tin hơn cho các khách hàng tin tưởng mình mà còn tiếp nhận những ca thẩm mỹ hỏng thực hiện tại cơ sở kém uy tín để một lần nữa trao cơ hội “tái sinh diện mạo”. Những dịch vụ thẩm mỹ thế mạnh của bác sĩ Lục có thể kể đến như: cắt mí, sửa mí lỗi, sửa mí bệnh lý, nâng mũi, độn cằm…

Cùng chứng kiến những ca thẩm mỹ ấn tượng do chính Ths.Bs Trần Sinh Lục thực hiện:

Sức khỏe - Chân dung bác sĩ thẩm mỹ điển trai giàu kinh nghiệm Trần Sinh Lục (Hình 4).

Khách hàng gặp biến chứng sau khi cắt mí dưới đã được bác sĩ Lục phẫu thuật lại và đây là kết quả

Sức khỏe - Chân dung bác sĩ thẩm mỹ điển trai giàu kinh nghiệm Trần Sinh Lục (Hình 5).

Giúp khách hàng tìm lại đôi mắt “như ý” luôn là trăn trở của bác sĩ Trần Sinh Lục

Thông tin liên hệ:

Hệ thống Viện thẩm mỹ D’vincy

Cơ sở 1: 458 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 2: 286 Nguyễn Văn Cừ | TP Vinh | Nghệ An

Cơ sở 3: Khu Đô Thị Hà Đô CENTROSA GARDEN | Số 118 Đường 3-2, P12, Q10, TPHCM

Hotline: 0912.092.666

Website: https://dvincy.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/vienthammydvincy

Thu Hà

Mỹ nhân Việt khoe nhan sắc hút hồn trên thảm đỏ

Chủ nhật, 19/12/2021 | 14:25
Hoa hậu Tiểu Vy, Khánh Vân, H'Hen Niê,... xuất hiện lộng lẫy, cuốn hút trên thảm đỏ show thời trang của nhà thiết kế Công Trí.

Tp.HCM: Kiến nghị cho phép cơ sở thẩm mỹ hoạt động lại từ 1/10

Thứ 5, 23/09/2021 | 16:58
Sở Y tế Tp.HCM vừa có văn bản gửi UBND Thành phố đề xuất cho phép các cơ sở thẩm mỹ được phép hoạt động trở lại từ 1/10 nhưng phải tuân thủ biện pháp phòng dịch.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Thuận ghi nhận một ca tử vong nghi do chó dại cắn

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:30
Ngày 23/4, Trung tâm Y tế huyện Hàm Tân vừa ghi nhận một ca tử vong nghi do bệnh dại ở xã Tân Thắng.

An toàn vệ sinh thực phẩm các gánh hàng rong quanh trường học

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:30
Các gánh hàng rong quanh trường học luôn tiện lợi, nhanh chóng, đa dạng nhiều món nhưng vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm lại là vấn đề đáng quan ngại.

Đau muốn rụng chân”, đi khám phát hiện thời gian sống chỉ còn tính bằng tuần

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:23
Chủ quan với sức khỏe nhiều người có thể đánh đổi cả tính mạng.

Xử lý viện thẩm mỹ quốc tế núp bóng phòng khám chuyên khoa da liễu

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:17
Ngày 22/4, Sở Y tế Tp.HCM vừa phát hiện, xử lý một cơ sở mang tên viện thẩm mỹ quốc tế núp bóng phòng khám hoạt động trái phép.
     
Nổi bật trong ngày

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.

Bình Thuận ghi nhận một ca tử vong nghi do chó dại cắn

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:30
Ngày 23/4, Trung tâm Y tế huyện Hàm Tân vừa ghi nhận một ca tử vong nghi do bệnh dại ở xã Tân Thắng.

Anh nông dân đều tay thu lãi 1 tỷ đồng nhờ nuôi con đặc sản "to bự"

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:30
Nhờ chịu khó anh nông dân ở Quảng Ninh đã biến diện tích đất canh tác kém hiệu quả sang đầu tư mô hình trang trại nhờ ý tưởng độc đáo, đều tay thu lãi 1 tỷ/năm.