Chân dung hai mỹ nhân khiến bao người say đắm trong phim Fast & Furious: Hobbs & Shaw

Chân dung hai mỹ nhân khiến bao người say đắm trong phim Fast & Furious: Hobbs & Shaw

Thứ 7, 10/08/2019 | 14:00
0
Vanessa Kirby và Eiza González là hai mỹ nhân đang thu hút được nhiều sự chú ý nhờ màn xuất hiện trong ngoại truyện Fast & Furious.

Vanessa Kirby

Ngôi sao - Chân dung hai mỹ nhân khiến bao người say đắm trong phim Fast & Furious: Hobbs & Shaw

Trên phim Vanessa Kirby là “đả nữ” đầy mạnh mẽ.

Vanessa Kirby là mỹ nhân xuất hiện xuyên suốt mạch phim Fast & Furious: Hobbs & Shaw. Trong siêu phẩm vừa được Universal trình làng, “đóa hồng nước Anh” thủ vai Hattie Shaw - một đặc vụ trường MI6 và em gái của Deckard và Owen.

Bất đắc dĩ mang trong mình thứ thuốc độc bí ẩn có sức mạnh hủy diệt khủng khiếp, Hattie vừa phải chạy đua với lưỡi hái tử thần vừa cùng bộ đôi Hobbs và Shaw lao vào cuộc chiến chống lại Brixton và thế lực hắc ám đứng sau hắn. Trong phim, vai diễn của Vanessa Kirby gây ấn tượng với những pha hành động nhanh, dứt khoát và đẹp mắt.

Ngôi sao - Chân dung hai mỹ nhân khiến bao người say đắm trong phim Fast & Furious: Hobbs & Shaw (Hình 2).

Vanessa Kirby ngoài đời là một quý cô quyến rũ, xinh đẹp.

Khác với hình ảnh “đả nữ” đầy mạnh mẽ, can trường trong phim, ngoài đời, Vanessa Kirby là một quý cô quyến rũ, xinh đẹp và trung thành với gu thời trang thanh lịch, đẳng cấp và có phần gợi cảm. Vanessa Kirby gây thương nhớ với vẻ đẹp đậm chất Anh: mái tóc óng vàng bồng bềnh, đôi mắt xanh cuốn hút cùng những đường nét sắc sảo, cổ điển trên gương mặt.

Vanessa Kirby sinh năm 1988 ở London, Anh. Cô từng là sinh viên Đại học Exeter trước khi bén duyên với diễn xuất. Vai diễn đầu tiên của người đẹp là series The Hour của đài BBC, đóng cùng các tên tuổi như Ben Whishaw, Dominic West và Romola Garai. Bên cạnh vai trò diễn viên, Vanessa Kirby còn là người mẫu yêu thích của nhiều tạp chí danh tiếng.

Ngôi sao - Chân dung hai mỹ nhân khiến bao người say đắm trong phim Fast & Furious: Hobbs & Shaw (Hình 3).

Vanessa Kirby.

Trước khi có cơ hội tỏa sáng bên cạnh bộ đôi tài tử Dwayne “The Rock” Johnson và “người vận chuyển” Jason Statham, Vanessa Kirby từng xuất hiện bên cạnh Tom Cruise trong siêu phẩm hành động Mission: Impossible - Fallout “xuất xưởng” năm 2018. Trong phim, mỹ nhân người Anh thủ vai Góa phụ trắng, một kẻ buôn vũ khí bí ẩn, máu lạnh và không kém phần quyến rũ.

Màn xuất hiện trong phần mới đây nhất của Điệp vụ bất khả thi cộng với vai diễn nặng ký trong Hobbs & Shaw đã giúp mỹ nhân sinh năm 1988 gia nhập danh sách những “đả nữ” thế hệ mới của Hollywood

Gia nhập làng giải trí từ năm 2010, đến nay Vanessa Kirby đã “bỏ túi” một gia tài diễn xuất giá trị với nhiều phim điện ảnh, truyền hình ăn khách. Mỹ nhân nước Anh từng ghi dấu ấn với các bộ phim như: Kill Command, Me before you, Mr. Jones, Mission: Impossible - Fallout… và đặc biệt là vai diễn Công chúa Margaret trong The Crown - loạt phim truyền hình đình đám của Netflix.

Ngôi sao - Chân dung hai mỹ nhân khiến bao người say đắm trong phim Fast & Furious: Hobbs & Shaw (Hình 4).

Vanessa Kirby từng bị đồn hẹn hò Tom Cruise.

Về đời tư, minh tinh 31 tuổi và nam diễn viên Douglas Booth của phim Great Expectations từng yêu nhau nhưng đã chia tay vào năm 2017. Hồi năm ngoái, cô bị đồn hẹn hò Tom Cruise. Tuy nhiên vì áp lực dư luận, phía nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng họ chỉ là bạn bè.

Eiza González

Ngôi sao - Chân dung hai mỹ nhân khiến bao người say đắm trong phim Fast & Furious: Hobbs & Shaw (Hình 5).

Tham gia Fast & Furious: Hobbs & Shaw Eiza González khiến khán giả khó quên với vẻ đẹp “chết người”.

Sinh năm 1990 nhưng Eiza González đã có hơn mười năm kinh nghiệm khi tham gia diễn xuất ở hai quốc gia Mỹ và Mexico. Bên cạnh các bộ phim ở quê nhà, Eiza nổi tiếng với vai diễn nữ hoàng ma ca rồng nóng bỏng trong phiên bản truyền hình From Dusk till Dawn - được làm lại từ bản gốc năm 1996. Nữ diễn viên luôn được các tạp chí săn đón vì nét đẹp mặn mà và cực kỳ ăn hình.

Mới đây, Eiza González tiếp tục thu hút sự chú ý của khán giả trên toàn thế giới khi tham gia Fast & Furious: Hobbs & Shaw.

Mặc dù không có nhiều đất diễn trong Fast & Furious: Hobbs & Shaw như Vanessa Kirby nhưng vài phút xuất hiện ngắn ngủi của Eiza González cũng đủ khiến khán giả khó quên với vẻ đẹp “chết người” của đóa hồng này.

Trong phim, Eiza González vào vai Madam M, một nữ tỷ phú bí ẩn, đóng vai trò cung cấp thông tin và vũ khí tối tân cho bộ đôi thanh tra cơ bắp Luke Hobbs (“The Rock” Dwayne Johnson) và gã sát thủ mưu mô Deckard Shaw (Jason Statham) chống lại "trùm cuối" Brixton Lore (Idris Elba).

Dù chỉ xuất hiện vài phút ngắn ngủi trong ngoại truyện của Fast & Furious, cái tên Eiza González đã tăng đến 74 bậc trong bảng xếp hạng các diễn viên được quan tâm trên trang IMDb. Eiza González được đánh giá là một trong những nữ diễn viên trẻ người Mexico thành công khi lấn sân Hollywood trong vài năm trở lại đây. Sở hữu vẻ đẹp ngút ngàn, quyến rũ đậm chất Latin. Trên màn ảnh, Eiza González thường hóa thân thành những mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp xuất thần khiến đối phương mê đắm.

Ngôi sao - Chân dung hai mỹ nhân khiến bao người say đắm trong phim Fast & Furious: Hobbs & Shaw (Hình 6).

Trên trang cá nhân thu hút hơn 4,8 triệu người theo dõi, Eiza González thường đăng những hình ảnh xinh đẹp, khoe vẻ đẹp cùng vóc dáng gợi cảm.

Ngoài đời, người đẹp Mexico thành thạo tiếng Anh, Tây Ban Nha và biết một chút ít tiếng Ý. Eiza González sở hữu hiều cao 1m73 ấn tượng cùng số đo ba vòng cực chuẩn (86-61-89). Đây cũng là lý do Eiza González nhận được nhiều lời mời từ các tờ báo uy tín hay sở hữu những hợp đồng quảng cáo khổng lồ. Trước khi thăng hoa về nhan sắc lẫn sự nghiệp như hiện tại, diễn viên này từng mắc chứng trầm cảm vì bị ép ăn quá nhiều từ năm 15 đến 20 tuổi.

Eiza González bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khi còn là một thiếu nữ. Cô từng gây dấu ấn với các vai diễn trong những tác phẩm như: Almost Thirty, Jem and the Holograms, Baby Driver, Welcome to Marwen…

Năm 2019, đang là một năm thành công của Eiza González, bằng chứng là ngoài Fast & Furious: Hobbs & Shaw, cô còn góp mặt trong 3 dự án: Paradise Hills, Alita: Battle Angel, She's Missing. Cô cũng chuẩn bị tham gia vào tác phẩm phim ảnh trong tương lai như: Bloodshot, Godzilla vs Kong, Cut Throat City, I Care A Lot…

Ngôi sao - Chân dung hai mỹ nhân khiến bao người say đắm trong phim Fast & Furious: Hobbs & Shaw (Hình 7).

Bên cạnh diễn xuất, Eiza González cũng có niềm đam mê với viết nhạc, ca hát và làm người mẫu. Người đẹp 29 tuổi từng phát hành một vài sản phẩm và đạt được thành công nhất định.

Về đời tư, Eiza González là người còn có tình trường “hiển hách” với loạt tin đồn với những tên tuổi nổi tiếng thế giới. Năm 2013, cô được biết đến rộng rãi và tốn không ít giấy mực của báo chí sau khi hẹn hò với "trai đẹp" Liam Hemsworth

Năm 2016, Eiza González và Ronaldo dính tin đồn hẹn hò khi hình ảnh 2 người đứng trò chuyện cùng nhau đã bị một du khách ghi lại và chia sẻ lên mạng.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Video: Khám phá quê nhà gã khổng lồ Hobbs trong “Fast and Furious”

Thứ 4, 07/08/2019 | 06:52
Nếu bạn chưa biết thì Samoa là vùng đất được chọn làm bối cảnh chính trong “Fast and Furious” năm nay. Đây thực sự là một nơi thơ mộng, hút hồn mọi du khách.

Fast & Furious 9 chính thức bấm máy, hoàn thành ngày quay đầu tiên

Thứ 4, 26/06/2019 | 20:58
Tiếp nối thành công từ 8 phần trước, Fast & Furious 9 đã bấm máy và dự kiến sẽ ra mắt công chúng vào năm 2020.

Đạo diễn "2 Fast 2 Furious" qua đời sau đột quỵ

Thứ 3, 30/04/2019 | 15:24
John Singleton (51 tuổi) mất ngày 29/4 tại bệnh viện ở Mỹ sau gần hai tuần hôn mê.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.