Chân dung

Chân dung "hot girl xăm trổ" Đào Chile khiến vợ chồng "giang hồ mạng" Phú Lê rơi vòng lao lý

Thứ 6, 07/08/2020 | 14:44
0
Công an TP. Hà Nội đang tiến hành làm rõ vụ mâu thuẫn giữa Trần Thị Đào (Đào Chile) và vợ chồng Phú Lê dẫn đến việc người nhà của Đào bị hành hung.

Ngày 6/8, Công an TP. Hà Nội đã phối hợp với các cơ quan chức năng bắt giữ vợ chồng Phú Lê tại phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội để điều tra làm rõ liên quan đến một vụ cố ý gây thương tích.

An ninh - Hình sự - Chân dung 'hot girl xăm trổ' Đào Chile khiến vợ chồng 'giang hồ mạng' Phú Lê rơi vòng lao lý

Người thân của Đào Chile bị thương do liên quan đến vợ chồng Phú Lê

Chị Trần Thị Đào gửi đơn lên Công an TP. Hà Nội tố cáo về vụ việc mẹ và dì của mình bị những kẻ lạ mặt hành hung, nghi liên quan đến vợ chồng Phú Lê.

Nguyên nhân xuất phát từ việc mâu thuẫn giữa Đào và vợ của Phú Lê. Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ, báo VTC News đưa tin.

An ninh - Hình sự - Chân dung 'hot girl xăm trổ' Đào Chile khiến vợ chồng 'giang hồ mạng' Phú Lê rơi vòng lao lý (Hình 2).

Vợ chồng "giang hồ mạng" Phú Lê

Theo đó, Trần Thị Đào (SN 1990, trú tại huyện Đan Phượng, TP. Hà Nội) được biết nhiều đến với tên khác là "hot girl xăm trổ" Đào Chile, bởi trên người phủ kín nhiều hình xăm và thu hút được lượt người theo dõi đông đảo trên mạng xã hội.

An ninh - Hình sự - Chân dung 'hot girl xăm trổ' Đào Chile khiến vợ chồng 'giang hồ mạng' Phú Lê rơi vòng lao lý (Hình 3).

Đào Chile từng có mối quan hệ thân thiết với các "đàn anh" giang hồ

Đào được nhiều người biết đến hơn khi xuất hiện trong "Người phán xử tiền truyện". Trong phim, cô vào vai đàn em của bà trùm Quắm (Vân Dung đóng) nhưng đất diễn không có nhiều.

Ngoài ra, Đào Chile cũng từng xuất hiện trong bộ phim "Mê cung" với một phân cảnh khi lọt vào mắt sát thủ Fedora (Doãn Quốc Đam đóng). Ngoài ra, cô còn ra mắt MV ca nhạc, phim ảnh như phim "Khát vọng sống", "Đời người là hố sâu", "Nỗi buồn đánh rơi"... Đào Chile cũng thường xuyên livestream với những phát ngôn gây sốc, giảng giải đạo lý.

Về mối quan hệ với vợ chồng Phú Lê, Đào Chile cho biết, họ quen biết nhau khi thực hiện một sản phẩm hài Tết 2017. Sau đó, Thúy Kiều (vợ Phú Lê) nhiều lần mời Đào về nhà riêng ăn uống, quảng cáo online cho các sản phẩm của mình.

An ninh - Hình sự - Chân dung 'hot girl xăm trổ' Đào Chile khiến vợ chồng 'giang hồ mạng' Phú Lê rơi vòng lao lý (Hình 4).

Đào Chile và Phú Lê từng có thời gian là "huynh đệ" với nhau

Cả hai bên cũng dần có mối quan hệ thân thiết và thường xuyên giao lưu, gặp gỡ nhau. Đào Chile và Phú Lê từng chụp chung với nhau nhiều hình ảnh vui vẻ trong các cuộc gặp gỡ, hợp tác.

Sau một thời gian, Đào Chile tách ra làm ăn riêng thì bị Thúy Kiều nói xấu. Điều đó khiến Đào bức xúc nên đã lên facebook giãi bày suy nghĩ. Tuy nhiên, vợ chồng Phú Lê đã huy động đàn em đến tìm gặp Đào đe dọa, xúc phạm và treo thưởng ai đánh hot girl sẽ được 20 triệu đồng. Tối 3/8, một nhóm thanh niên đã tìm tới nhà Đào ở quê và hành hung mẹ ruột cô, theo báo Giao Thông.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đăng Khoa (t/h)

Tạm giữ tài xế container bỏ trốn sau khi gây tai nạn khiến một nữ sinh tử vong

Thứ 6, 07/08/2020 | 10:06
Công an huyện Mê Linh, TP. Hà Nội vừa bắt tạm giữ đối với tài xế container vượt ẩu gây tai nạn khiến một nữ sinh tử vong ngày 4/8 vừa qua.

An Giang: Triệt phá đường dây mua bán ma túy lớn, thu giữ nhiều súng đạn

Thứ 5, 06/08/2020 | 20:51
Công an tỉnh An Giang vừa triệt phá đường dây mua bán trái phép chất ma túy cùng nhiều loại vũ khí súng đạn, công cụ hỗ trợ.

Chân dung "giang hồ mạng" kiêm ca sĩ Phú Lê vừa bị bắt giữ

Thứ 5, 06/08/2020 | 20:22
Trước khi bị bắt, Phú Lê thường tung ra các MV ca nhạc hay livestream trên mạng xã hội nói về đạo lý giang hồ, giảng giải cách làm người...

Vợ chồng giang hồ Phú Lê bị Công an TP. Hà Nội bắt giữ

Thứ 5, 06/08/2020 | 19:03
Công an TP. Hà Nội vừa tiến hành bắt giữ vợ chồng giang hồ Phú Lê để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Triệt phá nhóm cho vay lãi nặng xuyên quốc gia

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:56
Theo Cơ quan CSĐT, đây là nhóm tội phạm có tổ chức do người nước ngoài cấu kết với người Việt Nam, hoạt động xuyên quốc gia thu lợi bất chính số tiền đặc biệt lớn.

Chỉ đạo làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung tại Hà Nội

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:48
Chủ tịch UBND Tp.Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo UBND huyện Thanh Trì phối hợp với Công an Tp.Hà Nội khẩn trương kiểm tra, làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung.

Điều tra vụ chồng đổ xăng đốt vợ đang mang thai 8 tháng

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:56
Trong lúc xảy ra mâu thuẫn, Trần Nam Thanh đã đổ xăng đốt người vợ đang mang thai 8 tháng của mình.

Tp.Đà Nẵng: Bắt giữ nhiều đối tượng táo tợn trộm cắp ô tô, xe máy

Thứ 4, 24/04/2024 | 15:55
Lực lượng chức năng thành phố Đà Nẵng nhanh chóng làm rõ, xử lý nhiều đối tượng trộm cắp ô tô, xe máy.

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.
     
Nổi bật trong ngày

Bị truy tố vì bắt giữ người và cưỡng đoạt tiền nợ chơi game 5,5 triệu đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:14
Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh lấy dây xích để trói chân của thiếu niên chơi game vào ghế và yêu cầu người thân mang tiền đến trả nợ.

Điều tra vụ chồng đổ xăng đốt vợ đang mang thai 8 tháng

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:56
Trong lúc xảy ra mâu thuẫn, Trần Nam Thanh đã đổ xăng đốt người vợ đang mang thai 8 tháng của mình.

Bắt giữ đối tượng lừa đảo sau gần 20 năm trốn truy nã

Thứ 3, 23/04/2024 | 18:31
Công an quận Hoàn Kiếm đã bắt giữ đối tượng Đào Thanh Tùng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản sau gần 20 năm trốn truy nã.

Chỉ đạo làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung tại Hà Nội

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:48
Chủ tịch UBND Tp.Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo UBND huyện Thanh Trì phối hợp với Công an Tp.Hà Nội khẩn trương kiểm tra, làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.