Chân dung người đàn ông khiến Ngô Kiến Huy sốc vì quá đẹp trai khi mới ngủ dậy

Thứ 3, 14/03/2023 | 19:23
0
Người đàn ông khiến Ngô Kiến Huy khen ngợi hết lời cũng lắm lùm xùm xung quanh.

Trong một cuộc phỏng vấn trên truyền thông, nam nghệ sĩ Ngô Kiến Huy đã hết lời khen ngợi người bạn đồng hành với mình trong chương trình "2 ngày 1 đêm". Thậm chí anh còn bị "ghép đôi" với người đàn ông này.

"Hiếu là một trong những mẫu đàn ông mà vạn người mê. Hiếu đẹp trai lắm, ngủ dậy là đẹp hú hồn luôn. Vì thế khi ngủ chung với Hiếu, tôi hay ôm bạn, để "lấy hơi" sự đẹp trai đó, cũng may là Hiếu không kỳ thị tôi", Ngô Kiến Huy trả lời phỏng vấn.

Anh cũng không ngại ngần khẳng định rất mê Hiếu. Vậy nhân vật này là ai mà khiến Ngô Kiến Huy "thích mê" đến như vậy?

Ngô Kiến Huy có nhiều hành động gần gũi với HIEUTHUHAI.

HIEUTHUHAI tên thật là Trần Minh Hiếu (sinh năm 1999). Anh là rapper trẻ có tiếng trong giới underground. Người đàn ông này có hai bài hát làm chao đảo cộng đồng mạng là Cua và Bật nhạc lên. HIEUTHUHAI có vẻ ngoài điển trai, cao ráo và phong độ, khi cất giọng rap thì cũng rất cuốn hút. Tên tuổi của chàng rapper 9X nổi bật hơn hẳn và được nhiều cô gái say mê nhờ tham gia chương trình thực tế King Of Rap.

Chàng trai 9X đã có lần tự nhận bản thân là người "anti-social" (tạm hiểu: không thích những nơi đông đúc), từng là một một rapper khép kín, có những ngày chỉ biết đến âm nhạc và phòng thu 4 bức tường. Chính vì thế, người hâm mộ hết sức bất ngờ khi anh bỗng dưng trở thành thành viên dàn sao tham gia "2 ngày 1 đêm" - show thực tế được Việt hóa từ Hàn Quốc. 

Cựu thí sinh King Of Rap là "em út" trong chương trình, tham gia cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Trường Giang, Ngô Kiến Huy, Lê Dương Bảo Lâm, Kiều Minh Tuấn, Cris Phan. Dù mới bước chân vào giới giải trí nhưng HIEUTHUHAI đã nổi như cồn trên các mặt báo bởi một số scandal.

Rapper này có vóc dáng cao ráo, săn chắc.

Khi được Trường Giang hỏi sẽ nói gì khi gặp người yêu cũ, HIEUTHUHAI đáp: "Con của anh giờ ai nuôi vậy?". Câu trả lời của nam rapper ngay sau đó đã gây tranh cãi. Khán giả cho rằng câu hỏi của nam rapper dành cho người yêu cũ là rất khiếm nhã và bất lịch sự ngay cả khi chỉ là câu nói đùa.

Trong tập 30 của chương trình "2 ngày 1 đêm", HIEUTHUHAI gần như bị lột sạch đồ, phải dùng thùng giấy để che chắn cơ thể khi tham gia một thử thách. Những hình ảnh này tiếp tục bị dư luận lên án là câu view rẻ tiền. chiêu trò phản cảm. Ngoài ra rapper này cũng từng dính lùm xùm đạo nhái bài rap và tin đồn hẹn hò với Lý Nhã Kỳ hay hotgirl Tăng Mỹ Hàn...

HIEUTHUHAI từng đưa ra câu trả lời vô duyên trên sóng truyền hình.

Chàng trai 9X và pha lột đồ gây nhiều tranh cãi.

Có thể thấy dù tuổi còn khá trẻ nhưng HIEUTHUHAI lại khá nổi tiếng nhờ xuất hiện dày đặc trên truyền thông bởi những vụ lùm xùm gây nhiều tranh cãi.

Ngọc Linh

Khán giả tranh cãi Hieuthuhai lột đồ trong "2 ngày 1 đêm"

Thứ 4, 22/02/2023 | 15:00
HIEUTHUHAI phải lột dần quần áo trên người vì những người chơi khác trả lời sai trong "2 ngày 1 đêm". Cảnh này đang gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.
Cùng chuyên mục

Tin tức 24h qua: Nghi phạm chống trả cảnh sát, nhảy sông chết đuối

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:34
Bà Trương Mỹ Lan kháng cáo; Nghi phạm chống trả cảnh sát, nhảy sông chết đuối… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.

Hé lộ hình ảnh đầu tiên về UAV to như máy bay, mang bom nặng 123kg của Ukraine

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:22
Hình ảnh máy bay không người lái (UAV) mang bom nặng 123kg được quân đội Ukraine sử dụng để tấn công các cơ sở công nghiệp và nhà máy lọc dầu Nga mới đây được tiết lộ, báo Ukraine cho biết.

Tổng thống Belarus tiết lộ khoảnh khắc ôm đầu đạn hạt nhân

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:37
Mới đây, Tổng thống Belarus cho biết, trước khi đầu đạn hạt nhân bị đưa khỏi lãnh thổ Belarus vào đầu thập niên 90, ông đã có một hành động đặc biệt.

Về quê nghỉ lễ, người dân "nghẹt thở" vì kẹt xe và nắng nóng

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:49
Từ đầu giờ chiều, nhiều tuyến đường ở Hà Nội, TPHCM đã rơi vào cảnh ùn tắc kéo dài do người dân về quê, đi du lịch nhân dịp nghỉ lễ 5 ngày 30/4 và 1/5.

Gái xinh có đường cong “sóng thần” nhưng thích chụp ảnh che mặt

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:45
Chân dài 1m80 khiến người ta khó lòng rời mắt trên phố bởi vóc dáng và chiều cao nổi bật.