Chân dung ông xã doanh nhân Ấn Độ hơn 12 tuổi của Võ Hạ Trâm

Chân dung ông xã doanh nhân Ấn Độ hơn 12 tuổi của Võ Hạ Trâm

Thứ 4, 07/10/2020 | 14:51
0
Không chỉ giỏi giang, thành đạt, ông xã người Ấn của Võ Hạ Trâm còn rất tâm lý và hết mực cưng chiều vợ.

Võ Hạ Trâm kết hôn với doanh nhân người Ấn Độ Vikas Chaudhary vào đầu năm 2019. Chồng cô là chủ tịch một doanh nghiệp chuyên về đá hoa cương nổi tiếng. Hiện, cặp đôi đang sinh sống tại một căn hộ ở TP.HCM.

Ngôi sao - Chân dung ông xã doanh nhân Ấn Độ hơn 12 tuổi của Võ Hạ Trâm

Sau lễ cưới, cuộc sống giọng ca sinh năm 1990 như bước sang trang mới, tươi sáng và hạnh phúc hơn. Cô chia sẻ: "Trước đây, tôi đã từng trải qua nhiều mất mát, đau khổ, chỉ đến khi Vikas đến bên mình, tôi mới được bù đắp xứng đáng. Anh như là người mà ông trời sắp đặt để bù đắp cho tôi sau nhiều thăng trầm”,

Ngôi sao - Chân dung ông xã doanh nhân Ấn Độ hơn 12 tuổi của Võ Hạ Trâm (Hình 2).

Theo lời nữ ca sĩ, ông xã là người bản lĩnh, chững chạc. Anh tự tay xây dựng sự nghiệp, cũng trải qua không ít khó khăn, từng có tất cả và cũng mất tất cả, phải làm lại từ đầu khi tuổi không còn trẻ. Hai người quen biết khi cùng tham gia bữa tiệc của một người bạn. Sau 1 năm hẹn hò cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân.

Ngôi sao - Chân dung ông xã doanh nhân Ấn Độ hơn 12 tuổi của Võ Hạ Trâm (Hình 3).

Võ Hạ Trâm bộc bạch, ông xã hơn 12 tuổi là người mang lại cho cô cảm giác tin tưởng, an toàn: “Ngày xưa, khi yêu tôi hay canh facebook. Tại sao người kia đang hoạt động mà không nhắn cho mình. Tại sao đã xem tin nhắn của mình rồi mà không trả lời lại? Anh đang làm gì, đang đi với ai, đang làm gì mờ ám. Tôi ngồi vẽ ra đủ chuyện và rồi tự mệt mỏi. Rồi tôi lại đi trách móc rằng tại sao anh lại thế này, sao anh lại thế kia? Tôi không hiểu được rằng bạn trai đang bận. Bây giờ thì khác. Từ ngày quen chồng tôi, có khi sáng anh nhắn tin, đến true tôi mới trả lời. Giờ tôi mới hiểu ra rằng, mỗi người cần không gian riêng”.

Ngôi sao - Chân dung ông xã doanh nhân Ấn Độ hơn 12 tuổi của Võ Hạ Trâm (Hình 4).

Vì vậy sau khi kết hôn, nữ ca sĩ và chồng đều giữ cho nhau sự thoải mái. Khi Vikas đi làm, Võ Hạ Trâm không bao giờ làm phiền, chỉ dặn dò chồng nhớ ăn uống đầy đủ. Ngược lại khi cô đi công tác xa, ông xã cũng không gọi điện mà chỉ dặn nhớ giữ gìn sức khỏe.

Ngôi sao - Chân dung ông xã doanh nhân Ấn Độ hơn 12 tuổi của Võ Hạ Trâm (Hình 5).

Không chỉ hợp nhau về lối sống, hai người còn có nhiều điểm chung về tính cách. Võ Hạ Trâm vốn là người vui tính, chồng cô cũng rất hài hước, dí dỏm. Hai vợ chồng cứ nhìn thấy nhau là... cười. “Xem bộ phim hoạt hình nào, tôi cũng thấy hình ảnh ông xã ở đó. Tôi xem và nói: “Anh ơi, sao giống anh quá vậy?””, nữ ca sĩ vui vẻ tiết lộ.

Ngôi sao - Chân dung ông xã doanh nhân Ấn Độ hơn 12 tuổi của Võ Hạ Trâm (Hình 6).

Đối với Võ Hạ Trâm, cách biệt 12 tuổi không phải là vấn đề. Cô cho rằng những người đàn ông càng lớn tuổi sẽ càng vững chãi và có kinh nghiệm sống, cho mình cảm giác an toàn. Hơn nữa, Vikas cũng luôn biết cách dung hòa, không để chênh lệch tuổi tác ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng.

Ngôi sao - Chân dung ông xã doanh nhân Ấn Độ hơn 12 tuổi của Võ Hạ Trâm (Hình 7).

Sống cùng bà xã tại Việt Nam, doanh nhân Ấn Độ luôn tự trau dồi tiếng Việt để có thể giao tiếp với gia đình bên ngoại. Ngược lại Võ Hạ Trâm cũng muốn hiểu thêm về văn hóa quê chồng: “Khi quen anh tôi cũng cố gắng tìm hiểu và nhận ra văn hóa Ấn Độ không phải là một điều gì đó quá xa lạ. Nó tập cho mình một sự cho đi nhiều hơn là mong muốn nhận lại. Nét văn hóa này cũng khá tương đồng với Việt Nam chúng ta. Hơn nữa, vì truyền thống của Ấn Độ đề cao lòng trung thành, sự chung thủy nên tôi càng có niềm tin tưởng với chồng mình”.

Ngôi sao - Chân dung ông xã doanh nhân Ấn Độ hơn 12 tuổi của Võ Hạ Trâm (Hình 8).

Do chồng bận rộn công việc cả ngày, Võ Hạ Trâm lại thường đi diễn buổi tối, không có nhiều thời gian bên nhau cả hai nhất trí dành ngày Chủ nhật cho gia đình. Họ cùng nhau nấu ăn, tập yoga hay xem phim để thư giãn đầu óc sau 1 tuần làm việc căng thẳng. Ông xã chính là người chỉ cho Võ Hạ Trâm cách tập yoga để giữ gìn sức khỏe. Cặp đôi cũng luôn dành một khoảng thời gian nhất định trong ngày để duy trì việc tập luyện.

Ngoài ra doanh nhân người Ấn còn hướng dẫn bà xã cách làm các món ăn truyền thống của đất nước mình. Trong những dịp nghỉ lễ dài ngày, anh thường sắp xếp thời gian để 2 vợ chồng về nước thăm gia đình.

Ngôi sao - Chân dung ông xã doanh nhân Ấn Độ hơn 12 tuổi của Võ Hạ Trâm (Hình 9).

Vikas cũng không ngại giúp vợ làm các công việc nhà. “Ông xã rất ghét rửa chén nhưng luôn phụ vợ. Khi tôi yêu cầu: “Anh ơi, rửa chén cho em nhé!” hay “Anh ơi, phơi đồ cho em nhé” thì anh không từ chối”, Võ Hạ Trâm chia sẻ.

Ngôi sao - Chân dung ông xã doanh nhân Ấn Độ hơn 12 tuổi của Võ Hạ Trâm (Hình 10).

Hiện cả hai vẫn đang tận hưởng cuộc sống của vợ chồng son nhưng dự định sẽ đón thêm thành viên mới vào năm 2021. Võ Hạ Trâm và chồng có cùng quan điểm về việc nuôi dạy con, mong con sẽ trở thành người độc lập, mạnh mẽ, có thể kiên trì theo đuổi ước mơ giống như bố mẹ.

Minh Hoa (t/h)

Nhan sắc như hoa hậu của vợ kém 18 tuổi từng định ly hôn với ca sĩ Việt Hoàn

Thứ 3, 06/10/2020 | 07:00
Dù đã trải qua 3 lần sinh nở nhưng Hoa Trần - vợ kém 18 tuổi của Việt Hoàn -vẫn sở hữu diện mạo tươi trẻ cùng vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ.

Những “bóng hồng” của quý ông showbiz Việt: Thủy Anh - vợ ca sĩ Đăng Khôi: Giải mã lời đồn "hôn nhân bình phong" và "canh bạc" khi yêu nghệ sĩ

Thứ 2, 17/08/2020 | 10:00
Thủy Anh - Đăng Khôi được xem là một trong những cặp vợ chồng “trai tài gái sắc” của showbiz Việt. Nhưng, đâu đó vẫn có những đồn đoán rằng cuộc hôn nhân hạnh phúc này chỉ là “tấm bình phong”...

Ca sĩ Tùng Dương bất ngờ nói về vợ sau 10 năm kết hôn

Thứ 7, 11/07/2020 | 16:08
Chia sẻ với truyền thông Tùng Dương cho biết, anh hài lòng với cuộc sống hiện tại bên vợ và con trai. Anh mong muốn hai vợ chồng sẽ gắn bó và hạnh phúc ở những chặng đường 10 năm tiếp theo.

Ca sĩ Hồng Ngọc: 11 năm hôn nhân và gia tài vô giá

Thứ 7, 30/05/2020 | 19:30
Kỷ niệm 11 năm ngày cưới, Hồng Ngọc trải lòng về cuộc sống hôn nhân bên trời Tây. Với nữ ca sĩ, cô đang sở hữu món quà vô giá "gồm ba đứa con và một anh chồng không hoàn hảo nhưng đủ mang lại mọi thứ" cho cô.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 16/4/2024: Miền Bắc nắng nóng gay gắt nhưng vẫn có nơi dịu mát

Thứ 3, 16/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (16/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Đã tìm thấy bé gái 11 tuổi ở Hà Nội "mất tích" sau khi đi xe buýt

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:41
Trưa 16/4, theo thông tin mới nhất từ gia đình, họ đã tìm thấy bé gái 11 tuổi, mất tích tại khu vực Kim Mã, Ba Đình sau khi xuống xe buýt ở bến xe Nhổn chiều 15/4.

Nhóc tỳ có mẹ là Á hậu nhan sắc “vạn người mê” nhưng luôn được giữ kín dung mạo, vì sao?

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:10
Dù chưa từng lộ mặt nhưng qua những khoảnh khắc hiếm được chia sẻ có thể thấy nhóc tỳ bụ bẫm và rất điệu đà.

Bản tin 17/4: Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024

Thứ 4, 17/04/2024 | 05:45
Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024; Xe tải lao vào mương thoát nước 2 người tử vong...

Tác giả Trung Nghĩa: "Việc đọc sách cũng giống như yêu"

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:48
Tác giả, nhà báo Trung Nghĩa có những chia sẻ xoay quanh tác phẩm Đọc sách cũng như yêu được ra mắt trong khuôn khổ chào mừng Ngày Sách và Văn hoá đọc Việt Nam 2024.