Chân dung tài tử sát gái nhất nhì Hong Kong

Chân dung tài tử sát gái nhất nhì Hong Kong

Chủ nhật, 04/08/2019 | 12:00
0
Trong làng giải trí Hong Kong nếu Tạ Hiền (bố Tạ Đình Phong) được mệnh danh là “Đệ nhất đào hoa” thì Từ Thiếu Cường cũng là một “cao thủ” không hề kém cạnh về khả năng “sát gái”.

Từ Thiếu Cường là gương mặt không còn xa lạ với khán giả truyền hình. Ông từng nổi tiếng với nhiều phim hot đình đám một thời. Khán giả biết đến Từ Thiếu Cường qua các phim Thiên long bát bộ 1977, Thiên tằm biến 1979, Mạt đại hoàng tôn, Thần điêu đại hiệp 1995...

Ngôi sao - Chân dung tài tử sát gái nhất nhì Hong Kong

Từ Thiếu Cường tài tử sát gái nhất nhì Hong Kong.

Tuy nhiên, không chỉ nổi tiếng với các vai diễn trên màn ảnh, Từ Thiếu Cường còn nổi tiếng hơn nữa với đời tư ồn ào, nhiều điều tiếng.

Trong đời, Từ Thiếu Cường đã trải qua 3 cuộc hôn nhân và nhiều mối tình chóng vánh không đếm xuể. Cuộc tình ồn ào nhất phải kể đến cuộc hôn nhân "hờ" của ông với Lý Mạc Sầu kinh điển nhất màn ảnh – Tuyết Lê.

Ngôi sao - Chân dung tài tử sát gái nhất nhì Hong Kong (Hình 2).

Lý Mạc Sầu (Tuyết Lê).

Năm 17 tuổi Tuyết Lê quay bộ phim Dưỡng hồn Thái Lan và quen Thiếu Cường, nhanh chóng trúng tiếng sét ái tình. Tuy nhiên khi Tuyết Lê biết bạn trai đã có vợ con thì mọi chuyện đã quá muộn, bởi khi đó cô đã có thai với Thiếu Cường.

Năm 1986 Thiếu Cường cố tình quên mang giấy ly hôn trong ngày cả hai đi đăng ký, như vậy đám cưới như dự định đã tan biến.

Trong suốt 7 năm yêu nhau, Tuyết Lê chưa một lần có được danh phận gì cho đến khi Từ Thiếu Cường tiếp tục trăng hoa. Cuối cùng, hai người chia tay và Tuyết Lê chịu phận cay đắng, một mình nuôi 2 con. Đến nay, khi con cái đều đã lớn, con trai lớn của Tuyết Lê và Từ Thiếu Cường còn thẳng thắn nhận xét về cha mình: "Ông ấy rất chung thủy, nhưng là chung thủy với việc tán gái mà thôi".

Ngôi sao - Chân dung tài tử sát gái nhất nhì Hong Kong (Hình 3).

Tuyết Lê và hai con với Từ Thiếu Cường.

Năm 2005, Từ Thiếu Cường lại gây sốc khi tuyên bố kết hôn với bạn gái kém mình 30 tuổi. Cuộc hôn nhân này vấp phải nhiều chỉ trích của dư luận vì chênh lệch tuổi tác quá lớn.

Ngôi sao - Chân dung tài tử sát gái nhất nhì Hong Kong (Hình 3).

Vợ ba cũng là vợ hiện tại kém 30 tuổi của Từ Thiếu Cường.

Tuy nhiên, đào hoa đã thành "bản tính" khó đổi. Tháng 4 năm 2017, Từ Thiếu Cường lại gây xôn xao dư luận khi bị nghi ngoại tình với hot girl nóng bỏng La Vân Kỳ khi ấy mới 23 tuổi. Hai người bị bắt gặp ôm eo tình tứ trong buổi tiệc mừng sinh nhật của chân dài họ La.

Ngôi sao - Chân dung tài tử sát gái nhất nhì Hong Kong (Hình 5).

Từ Thiếu Cường trong buổi sinh nhật của La Vân Kỳ.

Được biết, hai người quen biết khi hợp tác trong một vài bộ phim. Thậm chí, dù khoảng cách tuổi tác lên tới hơn 40 tuổi, hai người vẫn công khai xưng hô anh – em với nhau.

Tuy nhiên, trước làn sóng chỉ trích gay gắt từ dư luận, tài tử U70 lại lên tiếng "đổ tội" cho chân dài trẻ trung cố tình lừa ông vào tròng.

Từ Thiếu Cường giải thích với cánh báo giới: "Tôi vì không muốn bị hiểu nhầm nên nhận cô ta là em gái nuôi". Nam tài tử bày tỏ sự giận dữ khi đọc được tin tức và những lời chỉ trích trên mạng xã hội, ngoài ra chính ông cũng giãi bày về mối quan hệ giữa hai người: "Tôi và cô La Vân Kỳ từng 3 lần hợp tác đóng phim với nhau. Lần đầu tiên, cô ta dẫn nhiếp ảnh tới phim trường, còn muốn tôi quay cảnh giường chiếu cùng nhau nhưng tôi từ chối. Lần thứ 2, cô ta muốn chụp ảnh chung cùng nhưng lại bị tôi từ chối tiếp. Tới lần thứ 3 cùng nhau hợp tác, cô ta tới tận sân bay để tìm tôi, nói rằng cô ấy đại diện đoàn làm phim để tới đây, lúc này tôi không còn cách nào khác đành phải đi cùng cô ấy".

"Ngày thứ 2 quay phim, tối hôm đó mọi người trong đoàn muốn giúp cô ấy tổ chức sinh nhật. Tôi đơn giản chỉ là cùng cô ấy cắt bánh gato, không thể ngờ rằng thông tin lên báo lại thành tôi và cô ta ngoại tình, hẹn hò với nhau. Thật không thể tin được".

Ngôi sao - Chân dung tài tử sát gái nhất nhì Hong Kong (Hình 6).

Từ Thiếu Cường cho rằng mình đã mắc bẫy người đẹp.

Từ Thiếu Cường lớn tiếng cho hay: "Đọc được những tin tức ấy tôi giận sôi cả người. Tôi đã nói với đạo diễn rằng phải đổi vai của cô ta, không thì tôi với cô ta không bao giờ đóng cảnh nào với nhau nữa. Đạo diễn đã đồng ý với tôi rồi. Nếu như tôi còn nhìn thấy cô ta một lần nữa, tôi không ngại đánh cô ta đâu. Tôi và cô ta sẽ không bao giờ hợp tác với nhau nữa".

Ông cho hay từng đóng chung với La Vân Kỳ trong 3 dự án phim và từng nhận làm em gái nuôi. Mỗi lần hợp tác, nữ diễn viên trẻ lại cố tình thân cận, mời phóng viên ảnh đến chụp hình để lên báo.

Tuy nhiên lời thanh minh này của Từ Thiếu Cường không nhận được sự ủng hộ từ dư luận. Hầu hết ý kiến cho rằng ông chỉ đang cố gắng bao biện để giữ sĩ diện vì bị vạch mặt ỡm ờ với em gái nuôi.

Và kể cả La Vân Kỳ có chủ động thân thiết với Từ Thiếu Cường để đánh bóng tên tuổi đi nữa thì với bản tính trăng hoa vốn có thì ông cũng không thể chỉ là người bị hại.

Kể từ sau scandal ngoại tình kể trên, Từ Thiếu Cường có vẻ kín tiếng trong cuộc sống riêng và ngoan ngoãn trở về với vợ.

Nhiều người cho rằng, chứng đào hoa của Từ Thiếu Cường là không thể thay đổi được và mặc dù thường xuyên vào vai đại hiệp trên màn ảnh nhưng ngoài đời thực, tài tử U70 này lại hoàn toàn không phải người đàn ông tốt. Thậm chí, chính con cái ông cũng cho rằng: “Ông ấy không phải tấm gương tốt”.

Video: Hứa Vấn Thiên (Từ Thiếu Cường) đấu Khúc Dương.

Hứa Vấn Thiên (Từ Thiếu Cường) đấu Khúc Dương

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tam quốc diễn nghĩa: Nếu không nhờ mưu sĩ này Tào Tháo khó mà thắng được Viên Thiệu trong trận Quan Độ

Thứ 6, 02/08/2019 | 06:30
Trong trận Quan Độ, Hứa Du đã rời bỏ Viên Thiệu và đầu quân của Tào Tháo. Nhờ vào kế sách của Hứa Du mà Tào Tháo đã giành được chiến thắng trong trận chiến Quan Độ trước quân Viên Thiệu đông đảo hơn, tạo đà cho việc thống nhất miền bắc về sau.

Tam quốc diễn nghĩa: Báu vật thời Tam quốc khiến chư hầu thèm khát

Thứ 5, 01/08/2019 | 06:30
Ngoài tranh giành thành trì đất đai, thời Tam quốc các chư hầu còn tranh giành cả Ngọc tỷ truyền quốc để củng cố tư cách góp phần thuận lợi trong việc xưng đế của mình.

Kiếm hiệp Kim Dung: Nhân vật duy nhất nhờ tẩu hỏa nhập ma mà ngộ đạo

Thứ 4, 31/07/2019 | 12:37
Là một người si mê võ học, cả cuộc đời Cưu Ma Trí luôn tìm kiếm các tuyệt học thượng thừa trong võ lâm. Để có được những tuyệt học Cưu Ma Trí đã bất chấp thủ đoạn, nhưng chỉ đến khi mất đi tất cả ông mới tỉnh ra và trở lại thành một đại sư đúng nghĩa.

Tam quốc diễn nghĩa: Cái chết tức tưởi của cha Tào Tháo

Thứ 4, 31/07/2019 | 06:30
Tào Tung (133-193) là đại thần nhà Đông Hán trong lịch sử Trung Quốc. Là cha của Tào Tháo, ông của hoàng đế khai quốc nhà Tào Ngụy là Tào Phi.

Kiếm hiệp Kim Dung: Chân dung cao thủ duy nhất luyện thành Dịch cân kinh và Thiên thủ Như Lai chưởng

Thứ 3, 30/07/2019 | 12:03
Phương Chấn đại sư là chưởng môn phái Thiếu Lâm, trụ trì Thiếu Lâm tự. Võ công công của ông đã tới mức xuất thần nhập hóa, với nội công Dịch cân kinh vô địch cộng với Thiên thủ Như Lai chưởng, ông còn trên cơ cả Nhậm Ngã Hành.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.